Chap 28

1K 66 7
                                    


Tối hôm ấy quả nhiên hắn đưa cho cậu năm cái áo phông tối màu thật. Lee Seungri không còn cách nào khác liền nhận lấy từ tay Ji Yong. Sau khi nghe đoạn hội thoại của hai nam học sinh kia xong, không chỉ có Kwon Ji Yong nổi đóa, mà trong lòng cậu phần nào cũng nhen nhóm sự tức giận. Cư nhiên bản thân cậu trong mắt học trò lại là bộ dạng dâm tục đến thế.

Điều này vô cùng đáng xấu hổ và sỉ nhục đối với một giáo viên!

Sáng hôm sau cậu có hai tiết cuối ở lớp 12C8 nên sẽ đến trường muộn hơn so với các giáo viên khác. Đang an ổn ăn sáng trong phòng, bỗng cậu nhận được tin nhắn triệu tập khẩn cấp bên ban giám hiệu nhà trường. Ăn vội chiếc bánh kẹp, Lee Seungri quần áo tươm tất chạy vào sân chính của trường.

Cậu vào phòng quản lý học sinh theo lệnh triệu tập, một bầu không khí ảm đạm bao chùm. Vẫn là hình ảnh quen thuộc, thầy hiệu trưởng cởi kính day nhẹ mi tâm, đối diện là vài nam sinh gây chuyện. Cư nhiên lại có Kwon Ji Yong trong số đó.

Điều này khiến cậu khá bất ngờ, đã lâu lắm rồi hắn chưa có gây gổ với ai. Cũng chính vì làm tròn lời hứa với cậu. Vậy mà hôm nay lại đứng đây với hai nam sinh mặt mày bầm dập ứa máu bên cạnh.

Ánh mắt cậu và hắn giao nhau. Kwon Ji Yong giương cao khóe môi, vẫn là bộ mặt nhờn nhã đó khi nhìn cậu.

Tên điên! Giờ phút này vẫn còn muốn đùa cợt được nữa.

"Thầy Lee đến rồi sao?"  

"Vâng thưa hiệu trưởng, thầy gọi em việc?"

"Giúp tôi giải quyết đám này! Kwon Ji Yong, chỉ thầy mới trị được ! Tôi hỏi như thế nào cũng không thèm trả lời. Thật hết nói nổi!"

Ông đã từng chứng kiến cái cách Kwon Ji Yong nghe lời cậu thầy giáo trẻ này như thế nào. Cũng nhờ Lee Seungri mà hắn mấy tháng gần đây mới bắt đầu cải tạo quy chính. Học hành tiến bộ, thậm chí còn đứng top đầu điểm thi cao nhất trường.

Vậy mà hôm nay cư nhiên gây thêm một vụ náo loạn mới, còn đánh hai nam sinh kia thừa sống thiếu chết khiến chúng bị gãy một cánh tay, bất tỉnh đến bây giờ mới tỉnh dậy.

"Kwon Ji Yong...em thất hứa?"

Trong câu hỏi có chút thất vọng. Nhưng cậu biết hắn sẽ chẳng bao giờ đánh người vô cớ mà không có lý do. Nên nhiều hơn vẫn là muốn biết vì sao hắn lại làm vậy.

"Tôi không thất hứa!"

Không chần chừ, hắn liền phản bác lại ngay. Điều này khiến thầy hiệu trưởng ngồi đối diện bỗng tối sầm mặt mũi. Hồi nãy cho dù ông có gặng hỏi, thậm chí còn dùng đến hình thức đe dọa mà hắn cậy mồm cũng chẳng ra câu. Vậy mà Seungri mới chỉ hỏi mềm mỏng một chút, ấy vậy đã mạnh mẽ phản ứng lại. Rốt cuộc ở đây ai to hơn ai cơ chứ?

[Nyongtory] Vợ nhỏ là thầy giáo của tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ