Chap 27

1.2K 65 8
                                    


Warning: H

Phòng vệ sinh chật hẹp, để chứa được hai người đàn ông trưởng thành cơ hồ có chút quá khổ. Chưa đợi Seungri kịp phản ứng, hắn đã nhào tới bắt lấy môi cậu ngấu nghiến không ngừng. Nụ hôn đem theo sự vội vã, nhưng cũng không kém phần ướt át. Kĩ thuật hôn của người này rất tốt, Lee Seungri bật ra tiếng rên khe khẽ ở cuống họng. Lưỡi cả hai quấn lấy nhau dây dưa tạo lên âm thanh kích tình dâm đãng.

Chuyển dần xuống chiếc cổ thơm mùi sữa dâu, hắn thè lưỡi liếm qua yết hầu của cậu khiến Seungri run rẩy ngâm nga những tiếng kêu không rõ nghĩa. Hàm răng day nhẹ phần thịt mềm, xúc cảm ẩm ướt lan qua các tế bào, cậu thở dốc vịn vào vai hắn để chống đỡ hai chân đang bủn rủn.

Chiếc áo thun trắng mướt mồ hôi dính lên làn da mịn màng, hắn đen mặt vén vạt áo lên dùng lưỡi kích thích phần ngực đang phập phồng thở dốc. Ấn môi tạo lên những dấu hôn ngân đỏ ửng trên xương quai xanh, rồi đến hai đỉnh vú đã căng cứng từ lâu. Hắn nhẹ nhàng dẫn dắt cậu cùng chìm đắm trong men tình, Lee Seungri bạo dạn vò rối tóc hắn khi Ji Yong đang 'bận' chăm sóc hai trái cherry của cậu. Nơi mẫn cảm nhất đang bị hắn dày vò, cho đến khi phần thịt nhô ra đó được hắn buông tha, dưới ánh sáng mập mờ từ ô cửa sổ phía trên hắt vào, nơi ấy long lanh do nước bọt của hắn bao phủ. Hình ảnh dâm mĩ hiện lên sinh động đến nao lòng. Kwon Ji Yong thẳng thừng kéo tuột hai lớp quần phía dưới xuống. Toàn bộ cơ thể xinh đẹp lộ ra trước mặt khiến ánh mắt hắn đục ngầu. Bế cậu đặt lên bồn cầu, để hai chân Seungri co lại thành hình chữ 'M'. Cúc huyệt màu hồng nhạt co thắt do kích thích, dâm thủy như có như không rỉ ra ngày một nhiều thấm lên lắp bồn cầu chỗ cậu đang ngồi. Nơi tư mật được phơi bày, Seungri khẽ đỏ mặt muốn khép chân lại nhưng hắn đã ghì chặt hai tay banh rộng ra khiến cậu vô lực phản kháng.

"Đẹp quá!"

Bỗng hắn thốt lên một câu cảm thán. Mọi hình ảnh dâm mĩ của Seungri lưu vào tầm mắt hắn chính là xinh đẹp nhất!

Cậu trước giờ đơn thuần ngây thơ, điểm đặc biệt khiến người cùng giới đang thẳng cũng bị cậu bẻ thành cong. Nếu để họ nhìn thấy cảnh xuân hiếm có này, cá chắc hắn sẽ đem dao moi mắt từng tên một mất.

Kwon Ji Yong hôn vào mép cậu một cái, sau đó liền đứng dậy thoát y cho bản thân. Bộ quần áo bóng rỗ rất nhanh chóng liền bị vất vào một xó. Cơ thể săn chắc với đủ loại hình xăm phô bày trước mặt cậu. Có những hình mà bây giờ cậu mới có dịp nhìn kỹ, chắc hẳn chúng đều có ý nghĩa đối với hắn. Nam căn thô to oai vệ dựng đứng đập thẳng vào mắt khiến cậu có chút bối rối. Đến bây giờ Seungri vẫn không thể tin được là cậu có thể tiếp nhận được vật lớn đó trong khoảng thời gian dài như vậy.

Nhìn biểu cảm sửng sốt của ai kia, hắn nhếch nhẹ khóe môi lấy tay quẹt nhẹ vệt mồ hôi trên chóp mũi cậu. Trời đã nóng, cậu còn phải chịu cực 'dập lửa' cho hắn trong cái nơi bí bách chật hẹp này nữa.

"Tự mình làm thử một chút xem.."

Hắn cầm tay cậu đặt lên nam căn nóng hổi của mình.

[Nyongtory] Vợ nhỏ là thầy giáo của tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ