Chap 3

1.1K 105 1
                                    


Cho dù có không cam tâm, nhưng hắn vẫn phải nộp lại toàn bộ chìa khóa xe ô tô cho ông Kwon. Mặc kệ những lời cầu xin từ mẹ hắn, ông Kwon vẫn một mực không chịu thay đổi quyết định.

"Tôi làm vậy cũng muốn tốt cho Ji Yong!"

Lời nói ấy như đánh gục ý định cầu xin thêm cho con trai cưng của bà. Trước khi Kwon Ji Yong bước lên xe, bà Kwon liền níu lại tay hắn mà dấm dúi cho một ít tiền mặt.

"Cầm lấy xài! Mẹ đã thăm được một tin tốt từ chỗ cha rồi. Nơi con sẽđầy đủ tiện nghi hơn các bạn khác. Cái này đặc ân duy nhất cha dành cho con đấy! Cho nên đừng trách cha, ông ấy chỉ muốn tốt cho con! Mẹ cũng chẳng làm được nhiều đâu."

Hắn gật đầu coi như đã hiểu. Khuôn mặt lạnh tanh ngồi vào xe với một bụng đầy tức giận.

Hôm ấy sau khi cầm tờ giấy giới thiệu về ngôi trường nội trú nam sinh chết tiệt từ chỗ cha hắn. Kwon Ji Yong lên phòng, đùng đùng nổi giận liền xé tan tờ giấy kia không chút thương tiếc.

Con mẹ nó cái gì mà toàn học sinh nam và thầy giáo?

Thanh niên trai tráng 18 tuổi đầu sống trong môi trường toàn đực rựa như thế, làm sao hắn chịu cho nổi?

Này, ít nhất cũng phải cho hắn vài cô giáo nóng bỏng chứ?

Nhìn đến tương lai liền thấy mờ mịt. Kwon Ji Yong vò tung mái tóc được chải chuốt gọn gàng. Mọi thứ của hắn bị cha hắn tịch thu hết. Cũng may là ông ấy 'tốt bụng' để lại chiếc điện thoại này cho hắn tiện liên lạc. Không thì thiếu gia Kwon Ji Yong đây chính thức trở thành người tối cổ a!

Chiếc xe dừng lại ở khu kí túc xá của trường. Hắn nhíu nhíu mày kiếm nhìn quanh. Một lũ đực rựa sống trong căn phòng nhỏ thế kia. Thật xập xệ chẳng khác nào mấy căn nhà cấp bốn.

Ông Kwon trao đổi qua với quản lý kí túc, liền hướng hắn giới thiệu:

"Đây quản túc , mau chào anh một tiếng!"

Hắn liếc nhìn người kia. Ăn mặc thì quê mùa, bất quá thân hình tráng kiện trông thật khỏe khắn. Nhưng lưu vào mắt hắn chỉ toàn là khinh bỉ cùng chán ghét!

"Ok chào!"

"Này, thái độ vậy? Cha dạy con biết bao nhiêu lần rồi? Làm người phải biết cách đối nhân xử thế!"

[Nyongtory] Vợ nhỏ là thầy giáo của tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ