Chương 1 〰 Tai nạn xe

3.4K 110 2
                                    



Hắn - người sống trong một thế giới của bóng đêm. Nơi đầy rẫy những tội ác.

Quyền Chí Long đang trên đường về trở về nhà từ công ty của mình trên đường đi thì nhận được một cuộc điện thoại, mở điện thoại lên thì màn hình hiện lên chữ Triệu Vỹ Kỳ.

"Anh nghe."

Đầu dây bên kia truyền đến giọng nói nhõng nhẽo của nam nhân:

"Long, anh đang ở đâu sao không đến chỗ em. Người ta đợi ở nhà hàng từ nãy đến giờ rồi."

Quyền Chí Long bây giờ mới sực nhớ ra là mình có một cuộc hẹn đi ăn tối cùng Triệu Vỹ Kỳ. Nhưng bây giờ xong việc ở công ty thì hắn lại đạp ga đi về nhà. Quên mất là có hẹn rồi, với cả không có tâm trạng để đi ăn gì.

"Xin lỗi em, hôm nay anh mệt."

"Hả? Anh làm em đợi từ nãy đến giờ đấy. Mà anh có ổn không, cần em đến nhà không?"

"Không cần."

Triệu Vỹ Kỳ không quá ồn ào, nhưng là chàng trai rất hay nhõng nhẽo và đòi hỏi, những lúc mệt mỏi Chí Long cần sự yên tĩnh hơn. Nếu không phải là do ông già nhà hắn muốn như thế. Quyền Chí Long chưa bao giờ nghĩ đến một mối quan hệ nào đàng hoàng cả, tất cả chỉ là chơi thôi. Khi nào chán thì sẽ bỏ, nhưng mà Vỹ Kỳ thì lại là chàng trai rất yêu Chí Long. Một tiếng cũng anh Chí Long, hai tiếng cũng anh Chí Long.

Còn đang đạp ga chạy thẳng về phía trước thì chợt từ trong lề có một quả bóng bay bay xuống lòng đường. Sau đó là một cậu bé chạy ra. Quyền Chí Long bừng tỉnh, theo phản xạ mà cố gắng đạp thẳng. Nhưng vốn dĩ đứa bé chạy ra rất bất chợt, khoảng cách cũng không cách quá xa chiếc xe của Chí Long.

Tiếng thắng xe lết bánh rất to, rồi tiếng va chạm khô khốc vang lên. Quyền Chí Long vội vàng mở cửa xuống xe để kiểm tra.

Đứa bé đã bị ngã xuống đường, trên trán đã bị chảy máu và hiện tại đã bị ngất xỉu. Xung quanh không có bóng dáng của người lớn nào cả. Rốt cuộc thì người nhà của đứa trẻ này đang ở đâu. Quyền Chí Long không nghĩ nhiều, trực tiếp bế đứa bé lên xe của mình.

Ngay sau đó có một người đàn bà già dặn hốt hoảng chạy đến. Nhìn thấy đứa bé đầu bị thương đang ở trên tay Chí Long thì rất hốt hoảng.

"Làm sao thế này, cháu của tôi làm sao vậy? Cậu kia! Là cậu đụng trúng cháu của tôi đúng không?"

Chí Long nhíu mày, đây là người nhà của đứa trẻ này.

"Trước hết hãy đưa đứa bé vào bệnh viện."

Lúc này không phải lúc cãi nhau. Chí Long đưa đứa bé vào băng ghế sau, người đàn bà kia cũng lên xe ngồi với cậu bé. Trên đường đi không ngừng khóc lóc.

Chí Long nhanh chóng đi đến một bệnh viện Nhân dân dần nhất có thể. Bế bé trai vào phòng cấp cứu, lệnh cho bác sĩ đến ngay. Không cần biết người đàn ông này là ai. Nhưng hắn lại mang theo một cảm giác làm cho bất cứ ai cũng phải sợ. Người nhà của cậu bé trai này cũng sợ đến mức không dám khóc.

Quyền Chí Long chán nản ngồi xuống băng ghế ngoài phòng cấp cứu. Đang mệt mỏi và muốn về nhà nghỉ ngơi thì lại gặp phải chuyện này. Hắn thừa nhận là lúc lái xe có đạp ga hơi quá tốc độ quy định, nhưng người nhà của đứa bé này cũng không hẳn đã đúng. Đây là đoạn đường lớn dành cho các xe cộ lưu thông, người lớn đã không trông coi trẻ nhỏ tốt. Người đàn bà là người nhà của cậu bé kia sau khi bình tĩnh lại thì gọi điện thoại cho một ai đó, báo lại là đứa bé đã bị tai nạn. Hình như đứa trẻ này có tên là Bảo Bảo.

BÓNG ĐÊM - Em là của ta! [NYONGTORY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ