Chương 26 〰️ Lái xe

902 79 6
                                    




Ba người cùng nhau về nhà thì trời đã tối rồi, không kịp nấu đồ ăn tối cho nên Lý Thắng Hiền gọi đồ ăn bên ngoài. Ngày hôm nay thực sự chỉ một buổi chiều đã rút hết năng lượng của cậu rồi. Bảo Bảo nhìn tưởng cha buồn vì nhóc đi ra ngoài với người lạ, nhóc liền ngồi bên cạnh ôm Thắng Hiền làm nũng.

Quyền Chí Long nhìn thấy cảnh tượng này, hắn cảm thấy ghen tị. Hắn cũng muốn được Thắng Hiền ôm. Ngày hôm nay hắn Chí Long cũng mệt lắm chứ bộ.

Chuyện Bảo Bảo bị Lý Hân bắt cóc đi đã đến tay ba của Chí Long. Hắn thấy nhức đầu quá đi. Ông lão rất coi trọng cháu trai của mình, mỗi lần gặp gỡ nhóc thì cưng còn không hết. Vậy là Chí Long quyết định giao Bảo Bảo cho ba hắn một vài ngày. Dù gì cũng là mẫu giáo thôi, nghỉ vài ngày chẳng có vấn đề gì. Lý Thắng Hiền không muốn Bảo Bảo nghỉ học, nhưng Chí Long đã nói là ông bà nội muốn gặp cháu thì cậu không thể ngăn cản được. Vậy thì cho nghỉ học vài ngày.

"Hôm nay anh có một cuộc gặp gỡ với đối tác Nhật."

"Thì sao?"

"Em đi cùng anh."

Đáng lý cuộc gặp này là của Chí Phong. Nhưng em trai hắn đã sớm cáo lui để đi chơi với Hàm Tiểu Hiền. Cũng đang có thời gian rảnh nên Chí Long muốn đưa Lý Thắng Hiền đi chơi đây đó một chút.

"Không phải là những người như anh sẽ không thích để lộ danh tính người nhà?"

Trong phim Lý Thắng Hiền hay xem thì những người trong giới xã hội đen sẽ không bao giờ đưa người nhà của mình đi ra ngoài.

"Yên tâm, đây không phải người trong giới xã hội đen đâu."

Hai người đã đến nhà hàng Welike của Chí Long rồi. Vị người Nhật kia thì rất ăn đồ Trung Quốc cho nên thư kí đã sắp xếp buổi ăn tối ngày hôm nay. Và đương nhiên ra trong mọi cuộc gặp gỡ với các đối tác thì thư kí Hoa Lôi luôn là người giúp hắn.

Lý Thắng Hiền không phải dạng người ghen tuông, nhưng cậu không thích cô gái đó. Không hiểu vì sao.

"Anh thấy hình như em không thích thư kí Hoa lắm. Sao vậy? Ghen hả?"

Thường xuyên đi cạnh hắn là một nữ thư kí, Lý Thắng Hiền ghen cũng là phải.

"Em ghen hồi nào. Không có nhé."

Hôm nay khách hàng của Chí Long là một người đàn ông trung niên, trong phòng sớm đã có mặt thư kí Hoa Lôi. Mỗi lần nhìn thấy Thắng Hiền vẻ mặt cô ta như muốn ăn tươi nuốt sống cậu vậy. Rốt cuộc là vì lý do gì mà cô gái này có thành kiến với cậu chứ.

"Xin chào, ngài Quyền."

"Ngài Konata. Xin chào, rất vui lại được hợp tác cùng nhau."

Danh tiếng công ty sản xuất súng đạn lớn nhất Trung Quốc của Chí Long thì đã không ít lần lọt vào mắt xanh của những đơn vị của nước ngoài. Đơn đặt hàng ra nước ngoài thực sự không hề ít.

"Ngài mang theo nhiều thư kí thật đấy."

Người đàn ông này nói tiếng Trung rất giỏi. Thắng Hiền hiểu câu nói của ông ta. Nhìn cậu giống thư kí lắm hả. Quyền Chí Long ngồi xuống ghế, cạnh Thắng Hiền.

BÓNG ĐÊM - Em là của ta! [NYONGTORY]Where stories live. Discover now