Chương 36 〰️ Sinh nhật Bảo Bảo

867 70 0
                                    



Thông tin Quyền Chí Long và Quyền Chí Phong lên nhận chức quản lý công ty về bất động sản của lão Quyền đã chính thức được công bố. Hai người được xuất hiện trên các trang báo kinh doanh, được xem là hai doanh nhân trẻ tuổi nhất.

"Nhảm nhí!"

"Anh Triệu, người của chúng ta cài vào bên đó đã bị đuổi việc rồi."

"Cái gì? Đuổi? Anh ta làm chức giám đốc mà nói đuổi là đuổi dễ dàng như vậy?"

Người mà Triệu gia cài vào công ty của ba Chí Long là người đã làm lâu năm rồi. Người đó còn được tín nhiệm giao cho chức giám đốc.

"Dạ, Quyền Chí Long đã tìm ra tất cả các hành vi ăn lối hộ và biển thủ tiền của giám đốc cũ. Hiện tại chức giám đốc giao cho Chí Phong.

Lão Triệu nheo đôi mắt già nua đầy nếp nhăn của mình. Lúc trước lão Quyền rất thả lỏng trong khâu quản lý nhân viên. Vì vậy mà các cổ đông ông dễ dàng mua chuộc được. Còn bây giờ, Quyền Chí Long đã thay thế vị trí. Con người đó rất nguy hiểm. Lần trước dám hủy hôn làm con trai Long đau lòng không thôi. Đã vậy còn thêm lão Quyền nhu nhược, để Chí Long muốn làm gì nói gì mặc nó. Ông lại càng căm phẫn hơn nữa.

Thời gian này may mà Triệu Vỹ Kỳ đã đỡ hơn được một phần nào. Thằng bé còn đồng ý đến công ty ông làm việc.

"Lão giám đốc kia thời gian qua cũng rất được việc. Thôi thì cho ông ta thêm một khoảng tiền bồi dưỡng nữa. Coi như xong."

"Dạ, tôi biết rồi."

"Công ty đó bao giờ thì phá sản?"

Cổ đông đã theo ông hết rồi. Hôm qua nghe báo cáo là đang lao đao lắm rồi.

Trợ lý nói: "À phải rồi, tôi vừa nhận được tin là Quyền Chí Long đã huy động được nhà đầu tư mới. Có cả nguồn đầu tư nước ngoài nữa."

"Nhanh như vậy?"

Dựa lưng vào ghế, lão Triệu cần có một cách nào đó để đối phó với Quyền Chí Long. Phải hạ bệ được tên đó. Chí Long không đơn giản, trước kia hắn đã có công ty riêng của mình nên rất có kinh nghiệm trong làm ăn.

Lý Thắng Hiền thường ngày ở nhà chỉ một mình rất buồn chán. Vậy cho nên cậu hay đến nhà hàng. Công việc kiểm tra thu chi của cậu rất nhanh và đơn giản. Nhưng Thắng Hiền vẫn ở lại nhà hàng, những lúc đông khách thì cậu cũng vào phụ giúp.

Từ ngày các nhân viên khác biết Thắng Hiền là vợ của Chí Long rồi thì họ không còn giữ thái độ lạnh nhạt hay là cáu gắt với cậu. Thậm chí bây giờ còn quay lại làm thân. Nhưng Lý Thắng Hiền chỉ luôn nở một nụ cười xa cách.

Lý Thắng Hiền đang lau bàn thì có một vị khách đi đến.

"Xin chào quý khách. Tôi đã dọn bàn xong rồi. Xin mời ngồi."

"Cảm ơn. Mà lâu rồi tôi mới thấy cậu đấy. Tôi vốn là khách hàng quen ở đây."

"Rất cảm ơn ngài đã tin tưởng và yêu thích nhà hàng chúng tôi."

Lý Thắng Hiền từ lâu đã không còn là phục vụ bàn nữa. Cho nên cậu không biết ai là khách hàng quen thuộc.

Vị khách đẩy cặp mắt kính tròn, nhìn Thắng Hiền.

BÓNG ĐÊM - Em là của ta! [NYONGTORY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ