Chương 30 〰️ Đài Loan

631 72 10
                                    




Buổi sáng người thức dậy trước là Lý Thắng Hiền. Người bên cạnh vẫn ôm cậu rất chặt và ngủ cũng rất say. Dù là buổi sáng đi nữa thì nơi này vẫn rất là tối, luôn phải sử dụng đèn. Vì hiện tại đang ở dưới tầng hầm. Không dùng điện thoại để xem thì chẳng thể biết được bây giờ là mấy giờ.

Lúc Lý Thắng Hiền đi ra khỏi phòng ngủ thì gặp Hoa Lôi đang ngồi ở bên ngoài. Thấy cánh cửa phòng mở ra thì cô ấy vội đứng dậy, nhận ra người mở cửa không phải Quyền Chí Long thì khựng lại. Và sau đó là sự ngạc nhiên khi nhìn thấy Lý Thắng Hiền. Cô không nhịn được mà nhíu mày hỏi:

"Là anh? Anh đến đây làm gì?"

Lý Thắng Hiền không biết phải nói như thế nào. Mà cậu cũng không có lý do gì để phải trả lời câu hỏi của cô gái này.

Nhưng trong mắt Hoa Lôi người này chính mà quá mức si tình mà chạy theo Quyền Chí Long. Dù có như thế nào đi nữa thì cô cũng không chấp nhận thái độ làm việc của Chí Long. Tại sao hắn lại cho người lạ đến căn cứ bí mật trong lúc chiến đấu như vậy. Đây luôn là điều cấm kị.

Lúc này Quyền Chí Long mới vừa ngủ dậy, đầu tóc còn chưa chải chuốt gì trông cực kì mất hình tượng.

"Sếp!"

"Có chuyện gì?"

"Tôi đến để nhắc ngài, một giờ đồng hồ nữa sẽ đi gặp mặt băng đảng Fork!"

"Ừ. Thắng Hiền đi vào phòng."

Còn chưa ra ngoài tìm cái gì ăn đã bị Quyền Chí Long kéo vào phòng ngủ.

Hắn chính là không muốn Lý Thắng Hiền rời khỏi phòng một chút nào. Nơi này quá sức nguy hiểm với một người bình thường như cậu. Tuy là căn cứ bí mật này có rất nhiều lớp bảo vệ nhưng hắn cũng phải phòng trừ trường hợp xấu nhất xảy ra. Và Quyền Chí Long không muốn Thắng Hiền rời khỏi ánh mắt của hắn một chút nào.

Khi hai người đi vào phòng thì là lúc Quyền Chí Phong đi ra từ phòng của mình. Vô tình bắt gặp được ánh mắt khoogn mấy vui vẻ của Hoa Lôi đặt vào cánh cửa phòng của anh trai. Vừa rồi nghe có tiếng nói chuyện sau bây giờ im ru và không có ai ngoài cô gái này thế.

Nhìn thấy Chí Phong, Hoa Lôi không thể nhịn được mà hỏi: "Lý Thắng Hiền tại sao có mặt ở đây?"

Quyền Chí Phong nhún vai.

"Lo cho anh trai tôi chứ sao nữa."

Chị dâu tuyệt quá rồi còn gì. Tối qua vừa gọi điện cho Tiểu Hiền xong, cô ấy nói là rất muốn đi cùng Thắng Hiền nhưng phải ở nhà giúp Lão Quyền trông coi Bảo Bảo. Ở đó chỉ có người lớn và mấy người giúp việc, không có một ai biết cách chăm sóc con nít. Hàm Tiểu Hiền xem vậy thôi, chứ rất nhút nhát cô ấy biết trước Lý Thắng Hiền nơi này nguy hiểm nhưng không dám đi một mình như chị dâu đến đây. Biết làm sao được, dù gì cô ấy cũng là con gái mà. Tối nào Quyền Chí Phong cũng nhận được tin nhắn và cuộc gọi từ Tiểu Hiền.

Hoa Lôi nhíu mày: "Nhưng anh ta nếu đến đây như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến sếp. Chính ngài Chí Long đã đặt ra một điều luật là không được mang người lạ đến bất cứ nơi nào bí mật, kể cả nơi luyện tập cũng không được!"

BÓNG ĐÊM - Em là của ta! [NYONGTORY]Where stories live. Discover now