Chương 11 〰️ Bí mật

1.2K 81 8
                                    

Buổi sáng như thường lệ Lý Thắng Hiền vẫn là người dậy sớm nhất để chuẩn bị bữa sáng. Có một điều là hôm nay cậu thức dậy trong căn phòng của Quyền Chí Long. Có hơi không quen, mở mắt dậy thì nơi này khá là lạ lẫm. Mà xem chừng từ nay về sau thì Thắng Hiền sẽ phải thức dậy trong căn phòng này đây.

Quyền Chí Long bên cạnh vẫn ngủ say, hai người hiện tại thì ngủ chung một giường nhưng vẫn có khoảng cách riêng. Không ai động đến ai cả.

Buổi sáng Thắng Hiền làm cũng đơn giản, không cầu kì. Mỗi người một quả trứng ốp, thịt xông khói và xúc xích. Những thứ này thì hai bố con nhà họ Quyền rất ưa thích.

Sau Lý Thắng Hiền thì người dậy sớm tiếp theo là Triệu Vỹ Kỳ. Lý Thắng Hiền cũng rất mệt mỏi với ánh mắt người này dành cho cậu.

"Hai người là đang diễn kịch trước mặt tôi đúng không?"

Lý Thắng Hiền mặt vẫn quay vào bếp, nghiêm túc ốp trứng.

"Tại sao hai người tự nhiên trở nên thân mật như vậy. Nếu thực sự là để chống đối tôi thì cậu chắc chắn không làm được đâu. Kết hôn với Chí Long rồi thì sao vẫn có thể ly hôn."

Phải phải, đây là điều mà Triệu Vỹ Kỳ luôn mong đợi. Nhưng đáng tiếc là Lý Thắng Hiền sẽ không dại dột đồng ý ly hôn. Trước mắt không phải vì hai người lớn, mà vì trẻ nhỏ Bảo Bảo. Con cậu không cần mẹ kế. Còn về mối quan hệ của cậu và Quyền Chí Long vẫn là vấn đề tính sau.

Quyền Chí Long đúng sáu giờ ba mươi thì dẫn Bảo Bảo xuống ăn sáng. Hai bố con quần áo chỉnh tề ngồi vào bàn.

"Chào cha buổi sáng!"

"Ừ, chào con trai buổi sáng tốt lành."

Quyền Chí Long đi đến cạnh Thắng Hiền đang lấy bánh mì xếp ra đĩa. Còn chưa kịp kêu hắn cứ ra bàn ngồi đợi đi thì Quyền Chí Long đã khom người đặt lên môi Lý Thắng Hiền một nụ hôn.

"Chào em buổi sáng."

".... Chào."

Bảo Bảo nhìn thấy hai người lớn chào hỏi bằng nụ hôn thì nhóc cũng muốn được hôn.

"Con cũng muốn hôn chào buổi sáng với cha. Cha ơi hôn đi."

Quyền Chí Long quay sang nhìn con trai, trừng mắt một cái.

"Không nhé, chỉ bố mới được hôn!"

"Con cũng muốn mà!!!"

"Mơ đi!"

Khi hai bố con nhà họ Quyền còn đang cãi nhau. Thì Lý Thắng Hiền đứng trong bếp đang ngại muốn chết. Cư nhiên làm trò này trước mặt con nít. Để bây giờ nó đòi bắt chước.

Một nhà ba người không ai để ý đến sắc mặt không tốt của Triệu Vỹ Kỳ.

"E hèm, Chí Long chào anh buổi sáng."

"Ừ."

Vì Triệu Vỹ Kỳ cũng là một phần trong công ty của Chí Long. Nên người này bất đắc dĩ của được ngồi lên xe đi cùng.

Bảo Bảo và Lý Thắng Hiền ngồi ở băng ghế sau. Còn Triệu Vỹ Kỳ thì lên ghế phụ. Hắn không thích, nhưng vì Bảo Bảo không thể ngồi lên đùi Thắng Hiền lâu được, cậu sẽ bị tê chân mất. Vì thế hắn đây là miễn cưỡng cho Triệu Vỹ Kỳ ngồi ở vị trí này.

BÓNG ĐÊM - Em là của ta! [NYONGTORY]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora