Chương 27 〰️ Nghiêm túc

865 78 13
                                    


Hình như mn càng ngày càng yêu thích Quyền Chí Phong 🤔😬😂

Quyền Chí Phong mượn nhà vệ sinh tầng trệt một chút rồi rời đi ngay. Bảo Bảo thì ở chơi với ông bà nội vài ngày mới về. Nơi rộng lớn này cuối cùng cũng chỉ còn lại có hai người lớn. Thiếu đi tiếng nói của trẻ nhỏ Lý Thắng Hiền cảm thấy không quen thuộc lắm. Nhưng mà Quyền Chí Long thì lai khác nha.

Hắn muốn nhân cơ hội có men say trong người thì làm chuyện bậy một chút đi. Lâu nay bị cấm vận rồi còn gì. Chưa kể những ngày có thể làm thì Bảo Bảo chạy từ phòng nó sang phá hoại đòi ngủ chung. Bây giờ nhân lúc nhà còn đang được yên tĩnh thì tranh thủ thôi.

Lý Thắng Hiền đương nhiên là ngay thơ không biết gì kế hoạch của 'sói già'. Hiện giờ Thắng Hiền đang đi tắm.  Tiếng nước chảy vẫn vang lên đều đều bên trong. Và ở bên ngoài có một kẻ nào đó đang muốn tông cửa đi vào.

Cạch!

"Ơ này!!"

Quyền Chí Long đương nhiên sẽ không để cái mặt tĩnh bơ này mà đi vào. Phải giả say một chút.

"Thắng Hiền....anh mắc vệ sinh."

Lý Thắng Hiền đang đứng dưới vòi nước. Vì đang tắm nên cậu không có mặc đồ. Và người cũng toàn là nước từ trên đầu xuống tận dưới chân. Vội lấy đưa tay tìm chiếc khăn lau để che chắn. Dù hai người có là vợ chồng đi nữa thì cậu cũng không quen.

"Chí Long anh say rồi. Ra ngoài đi!!!"

"Mắc vệ sinh..."

"Đi sang phòng khác đi!!" Có biết bao nhiêu là phòng trong cái nhà này.

Thường ngày đâu có chuyện gì xảy ra cho nên Lý Thắng Hiền rất an tâm không khoá cửa nhà tắm. Chí Long cũng chưa từng giở trò khi cậu trong nhà tắm. Lần này cũng vậy, cậu không có suy nghĩ gì nhiều. Chỉ cho rằng Chí Long say buồn đi vệ sinh thật.

Mặc nhanh chiếc áo tắm lại, tắt nước đi. Lý Thắng Hiền muốn dẫn Chí Long đi ra ngoài trước rồi quay lại tắm tiếp.

Nhưng cái tên đang giở trò kia thì làm sao mà chịu thua. Tưởng dẫn ra ngoài như một đứa trẻ như vậy là xong à. Không có dễ đâu. Quyền Chí Long đẩy Lý Thắng Hiền vào tường. Nhanh nhẹn ngậm lấy đôi môi kia.

Lý Thắng Hiền đương nhiên bất ngờ rồi. Bị ép vào tường, còn bị hôn môi nữa. Tên này không biết có phải là say thật hay là không mà cậu đẩy hắn ra không được.

"Ư, buông ra!"

Quyền Chí Long đương nhiên là không có nghe lời cậu rồi. Được một hôm cái tên nhóc con ồn ào kia rời đi thì phải tận dụng chứ.

Lý Thắng hiền hình như cũng có nhận ra được một chút là tình hình hiện tại đang có mùi mờ ám.

"Thắng Hiền."

Giọng nói của Chí Long trở nên khàn khàn.

"Gì? Đi ra ngoài! Em còn phải đi tắm."

"Anh đói bụng quá."

"Vậy ra ngoài trước. Em tắm xong sẽ đi nấu đồ ăn cho anh."

BÓNG ĐÊM - Em là của ta! [NYONGTORY]Où les histoires vivent. Découvrez maintenant