Chương 6 〰️ Một nhà

1.1K 88 1
                                    

Lý Thắng Hiền không còn cách nào khác đành phải ở lại nhà của Quyền Chí Long. Trước mắt thì cứ như vậy đi chứ bây giờ cậu không thể đi đâu được cả. Tất cả đồ đạc của nhà cậu đều ở trong nhà kho của Chí Long. Chưa kể Bảo Bảo lại rất thích ở đây, bây giờ muốn kéo thằng bé đi cũng đâu phải chuyện dễ.

"Hàng ngày cậu cứ chuẩn bị đồ ăn cho Bảo Bảo, còn nếu không thì thuê đầu bếp."

Tất nhiên là Thắng Hiền muốn nấu cơm rồi. Bảo Bảo khó ăn lắm, nếu ai không hiểu khẩu vị của nhóc thì nó sẽ không chịu ăn.

"Tôi sẽ nấu cơm."

"Được."

Vậy thì coi như sắp xếp xong, Quyền Chí Long cùng Bảo Bảo ngồi ở trong phòng chơi xếp hình. Hắn muốn bồi dưỡng tình cảm thêm với con trai một chút.

Bảo Bảo than đói vậy cho nên Thắng Hiền cần phải đi nấu cơm. Nhà thì rộng lớn nhưng không có người hầu. Chỉ cách ngày lại có người đến dọn dẹp thôi. Nhà rộng như vậy Thắng Hiền cũng không dọn dẹp cho xuể. Thôi thì nấu cơm ngày ba bữa trừ vào tiền nhà của cậu ở ké nơi này.

Cơm nước gần xong thì bên ngoài phòng khách có chuông. Chí Long có lẽ mãi mê chơi với Bảo Bảo, hoặc là hắn ta cố ý không thèm nghe. Nhưng Thắng Hiền không thích cái tiếng chuông cửa ồn ào nên đành đi ra mở cửa. Khu này nếu vào được thì chắc chắn là người quen của Chí Long rồi. Bên ngoài cửa cũng có hai lớp bảo vệ riêng nữa.

Cạch!

Lý Thắng Hiền mở cửa cổng ra, người đến là một chàng trai. Tướng mạo mảnh khảnh nhưng cũng khá xinh đẹp bởi làn da trắng. Có điều nhìn là biết thuộc tầng lớp công tử rồi.

Không chào không hỏi, người này một mạch liền đi vào nhà. Lý Thắng Hiền thắc mắc đây có phải là người nhà của Chí Long hay không đây?

"Giúp việc! Chí Long đâu rồi?"

"Hỏi....tôi à?"

"Không cậu thì ai!? Ma chắc."

Lý Thắng Hiền đứng thẳng lưng, thầm bĩu môi. Người này kì cục quá đi.

"Chí Long trên phòng."

Người nọ nhăn mày, nhìn đồng hồ rồi trách mắng nhẹ vài câu:

"Chậc, giờ này không biết anh ấy đang tắm hay đang làm gì nữa. Đã nói hôm nay có hẹn với bên đối tác mà."

Thắng Hiền định đi vào bếp thì bị người này gọi ngược lại.

"Cho tôi ly nước cam! Sau đó lên gọi Chí Long có Triệu Vỹ Kỳ đang đợi."

Lý Thắng Hiền cậu đây bận nấu cơm cho con trai bảo bối. Rảnh rỗi đâu mà nghe cậu sai bảo.

"Xin lỗi ngài, tôi đang bận. Nhà cũng không có cam để vắt."

"Cái gì? Này cậu là đang trả treo với tôi? Có biết tôi cũng là chủ nhà không hả!"

Không biết!

"Giúp việc kiểu gì vậy! Cậu chính thức bị đuổi việc, không cần thông qua Chí Long làm gì. Tôi sẽ trả cậu về cho công ty mô giới, để họ giáo huấn cậu cách phục vụ chủ nhà!"

BÓNG ĐÊM - Em là của ta! [NYONGTORY]Where stories live. Discover now