Chương 37 〰️ Nghỉ dưỡng

831 60 3
                                    




"Tổng giám đốc, bên công ty của lão Triệu đã đăng lên báo chí chính thức tuyên chiến với công ty chúng ta."

Quyền Chí Long nhíu mày: "Cụ thể?"

"Cụ thể là mẫu đất ở gần khu công nghiệp được cho là có giá trị cao. Hiện tại đang có rất nhiều bất động sản nhắm vào đó. Nếu mua được miếng đất đó và khai thác xây dựng nhà ở hay chung cư thì rất tốt."

"Tiếp!"

"Mảnh đất thuộc quyền sở hữu của khu công nghiệp tư nhân, nhưng nơi này đang bị dừng hoạt động và khả năng cao sẽ bị dỡ bỏ. Hiện tại chủ khu công nghiệp đang rao bán đất. Buổi đấu giá khu đất và khu công nghiệp sẽ diễn ra vào chiều nay."

Trợ lý đã báo cáo xong, nhưng vẫn không thấy Quyền Chí Long có sự phản hồi nào, không biết là hắn có hứng thú gì với chuyện này không. Nhưng mà miếng đất hấp dẫn như vậy ai mà không mong muốn được sở hữu. Rất nhiều nhà mô giới đất hay là các công ty bất động sản lớn đều đang chăm ngắm vào nơi này.

"Sếp, ngài có ý kiến gì không ạ?"

"Không có hứng thú."

Thư kí Sở trố mắt nhìn Chí Long, sao người này lại hững hờ với chuyện này vậy. Dù là miếng đất đó được mang đi đấu giá thì đương nhiên là sẽ cao, nhưng mà nó sẽ mang lại một tương lai có lợi nhuận đỉnh cao nếu sở hữu được nó.

"Ngài thực sự không có hứng thú ạ?"

Quyền Chí Long liếc Sở Kiêm một cái: "Thích khu đất đó như vậy?"

"...." tôi không thích, chỉ cảm thấy nó có lợi cho công ty thôi.

"Sẽ lỗ nặng!"

"???"

Quyền Chí Long trong giờ nghỉ trưa có tranh thủ lướt báo mạng một chút, thực chán nản là vì trưa hôm nay Thắng Hiền không đến ăn trưa cùng hắn. Chí Long lại thấy trên trang tin tức kinh doanh có một bài báo vừa được đăng lên vài phút trước. Bên công ty của lão Triệu rất hùng dũng nói với truyền thông là sẽ mua lại miếng đất đó và khai thác nó trở thành một khu khách sạn Châu Âu cao cấp ở giữa lòng Thượng Hải.

"Anh, xem tin tức rồi hả? Hừm, bên đấy đúng là có tiền."

Quyền Chí Long vẫn ngồi khoanh chân, tiếp tục đọc bảng tin. Hắn chợt dừng lại khi có đoạn phỏng vấn nóng với tổng giám đốc công ty cũng chính là lão Triệu. Ông ta nói sẽ dùng lần khai thác này nâng công ty lên một tầng cao mới và sẽ chính thức đạp đổ công ty của Quyền Chí Long. Có khi còn mua lại công ty của hắn nữa.

Quyền Chí Long nhếch mép cười, ông ta nghĩ rằng có thể mua được lại công ty của hắn với cái dự án ngu xuẩn đó sao. Mơ đi.

"Phong, chú một lát nữa rảnh không?"

"Rảnh, Tiểu Hiền chiều tối mới tan làm. Có gì không?"

"Đi đến buổi đấu giá miếng đất đó."

Quyền Chí Phong không hiểu lắm, từ khi nào đã có hứng thú với dự án không lời mà lỗ này thế.

"Ủa giám đốc, sao bây giờ chúng ta lại đi đến buổi đấu gía?" Tổng giám đốc đã thay đổi ý định rồi hả?

"Chúng ta đi đến xem kịch thôi."

BÓNG ĐÊM - Em là của ta! [NYONGTORY]Onde histórias criam vida. Descubra agora