Chương 5 〰️ Bất đắc dĩ

1.2K 90 11
                                    


Quyền Chí Long thấy biểu cảm của Thắng Hiền lúc này rất giống với hắn. Lúc cầm bản xét nghiệm này trên tay Chí Long cũng đã bất ngờ đến mức đánh rơi nó xuống đất. Chí Long có huyết thống với đứa nhỏ là chuyện không ngoài dự đoán. Nhưng quan hệ giữa Bảo Bảo với Thắng Hiền mới là điều làm cho người ta sốc đến đứng hình.

Một đứa nhỏ khi sinh ra sẽ mang theo sự trùng khớp huyết thống của bố và mẹ. Trong trường hợp này Bảo Bảo lại có trùng khớp với hai người đàn ông.

"Cậu đã....sinh ra Bảo Bảo có đúng không?"

Bác sĩ đã nói rất rõ với Chí Long rằng trên đời vẫn tồn tại rất ít người đàn ông có cơ địa đặc biệt. Họ có thể mang thai và sinh con mặc dù không có bộ phần sinh dục nữ và hầu như là có ít hoặc là không có hoocmon nữ trong cơ thể. Chí Long thực sự chưa dám tin.

"Hay là cậu nhận nuôi Bảo Bảo từ người phụ nữ nào. Nếu vậy thì hãy trả lại đứa bé cho tôi!"

Nghe Chí Long nói như vậy Thắng Hiền đương nhiên không bao giờ chấp nhận. Nó là con của cậu!

"Không! Anh không mang Bảo Bảo đi đâu hết. Nó là con trai của tôi. Không có người phụ nữ nào hết."

Vậy có đồng nghĩa với chuyện Thắng Hiền chính là người sinh ra đứa nhỏ không đây.

Bảo Bảo đứng sau lưng Thắng Hiền thấy hai người lớn có vẻ căng thẳng. Thực ra là chỉ một mình cha to tiêng với chú thôi. Còn chú thì rất bình tĩnh.

Lý Thắng Hiền tức giận đến thở phì phò, người này chắc chắn là 'chú' mà Bảo Bảo hay nhắc đến. Lần gửi quà đến bệnh viện hóa ra không phải ghi sai tên họ của con cậu. Mà là người này cố ý sửa lại họ trùng với họ của anh ta 'Quyền Thắng Long'.

"Anh sẽ không được phép mang con tôi đi đâu cả. Cũng như không được tùy tiện thay đổi họ của nó."

"Cậu chắc không? Bao nhiêu đây giấy xét nghiệm thì nếu đưa ra tòa án chắc chắn tôi sẽ có quyền nuôi Bảo Bảo rồi. Vì tôi có điều kiện hơn cậu nhiều lắm, Thắng Hiền."

Người này cư nhiên là quá đáng. Dám hù dọa mang chuyện này lên tòa. Còn đem gia cảnh địa vị ra nói chuyện.

"Tôi đương nhiên sẽ không giàu có bằng anh. Nhưng tôi vẫn đảm bảo cho Bảo Bảo cuộc sống tốt, bằng chứng là thằng bé vẫn không thiếu ăn bữa nào cả!"

Quyền Chí Long nhún vai:

"Tôi cũng có thể cho Bảo Bảo cuộc sống tốt hơn nữa."

Lý Thắng Hiền không có quyền thế, đương nhiên muốn hơn thua với người này là điều không thể rồi. Nhưng nhất quyết là phải bảo vệ được Bảo Bảo.

"Tôi nói rồi anh sẽ không thể mang Bảo Bảo rời khỏi tôi!"

Quyền Chí Long nhìn thẳng vào mắt Thắng Hiền, cứ như đang đợi câu nói này.

"Bảo Bảo sẽ không rời khỏi cậu, cậu có thể đi theo cùng."

"Hả??"

Sau cuộc 'đàm phán' ở ngoài cửa cùng Thắng Hiền thì Chí Long bị cậu dập cửa lại một cái rầm. Không thèm nói chuyện nữa. Hắn cũng không vội, rút một điếu thuốc trong túi ra, bật lửa lên cho nó cháy đỏ.

BÓNG ĐÊM - Em là của ta! [NYONGTORY]Where stories live. Discover now