Chương 34 〰️ Đám cưới

827 71 3
                                    




"Anh nghe tin gì chưa anh Thắng Hiền."

Lý Thắng Hiền đang gọt táo, ngước mặt lên nhìn Chí Phong. Có chuyện gì mới mẻ ngoài chuyện hai anh họ rửa tay gác kiếm sao.

"Chị gái nuôi của anh đã kết hôn được 3 tháng rồi đó."

"Thật hả?"

Đã từ lâu rồi không bị làm phiền bởi gia đình đó. Từ khi họ bị cưỡng ép đi về quê sống thì dường như Thắng Hiền đã hoàn toàn không còn liên quan gì đến nữa.  Lý Hân là cô gái trẻ, ham mê danh vọng vậy mà lại xuất giá sướng như vậy.

"Tôi nghe nói là Lý Hân lấy một người cũng thuộc dạng giàu có trong thôn đấy."

Lý Thắng Hiền bật cười, quanh đi quẩn lại cũng là người có tiền.

Thuộc hạ được phái cử đi theo dõi đã báo cáo lại với Chí Phong là hiện tại ông bà Lý đã không còn ở trong ngôi nhà cũ nữa. Lý Hân đi lấy chồng, mang theo cả ba mẹ mình vào nhà chồng ở. Nhưng vốn người chồng của Lý Hân không mấy mặn mà với hai vị người lớn này. Lúc nào cũng chăm ngắm vào tiền bạc trong nhà. Lý Hân thì càng ngày càng tiêu nhiều tiền cho việc chưng diện, tính tình bà chủ bắt đầu nổi lên.

Cuộc sống của họ dù đã được bước vào nhà giàu nhưng không khá khẩm bao nhiêu cả. Lý Hân không đi làm, vì ở thôn quê không có công việc nào cô có thể làm được. Tiền hàng ngày đều là chồng của Lý Hân cho, số tiền ít ỏi chẳng đủ cho cô tiêu xài nói chi đến là cho ba mẹ cô. Cuộc sống như vậy mà trở nên nhàm chán và vô vàn lần cãi nhau.

Quyền Chí Long từ trên lầu đi xuống, nhìn là biết hắn mới ngủ trưa dậy.

"Hai người nói xấu gì anh?"

"Nào có đâu, nói tốt anh trai muốn chết đi được ấy."

Hai anh em từ lâu rồi đã chuyển sang kinh doanh các nhà hàng và quán bar, vì thế mà quỹ thời gian của họ có nhiều thời gian rảnh rỗi. Chí Long thì có thời gian cho gia đình rất nhiều, Bảo Bảo vì thế mà vui vẻ lắm. Còn về Quyền Chí Phong thì quãng thời gian rảnh rỗi của anh ta đủ để hỏi cưới được Hàm Tiểu Hiền.

Hôm nay là một ngày cuối tuần rất đẹp trời, cũng là ngày thành thân của Chí Phong. Là người trong một nhà Thắng Hiền cũng đã đến bữa tiệc từ sớm để giúp đỡ tiếp khách. Dù là đã gác kiếm rồi nhưng những vị khách hàng trong giới xã hội đen của Chí Phong cũng có mặt.

Chí Phong thì vốn bảnh bao rồi, trước kia khi còn là giám đốc đã mặc vest mỗi ngày rồi nhìn cũng quen mắt. Nhưng hôm nay mặc lên chiếc áo vest chú rể thì lại khác nha. Đẹp trai hơn gấp nhiều lần. Còn cô dâu thì khỏi nói rồi, dáng người nhỏ nhắn khi mặc váy cưới lên thì đẹp lắm. Tiểu Hiền vốn không hề mập nhưng cô ấy đã cố gắng nhịn ăn từ 1 tháng trước để hôm nay mặc áo cưới. Hàm Tiểu Hiền là cô bác sĩ có chiều cao hơi khiêm tốn một chút, hàng ngày đi làm ở bệnh viện chỉ mang giày bình thường. Còn riêng hôm nay, là ngày quan trọng còn mặc lên người bộ áo váy dài đến qua gót chân thì đương nhiên là Tiểu Hiền có cơ hội sử dụng đôi giày cao chót vót.

"Có ổn không đấy? Sẽ không vấp ngã chứ?"

Lý Thắng Hiền lo lắng nhìn Tiểu Hiền, đối với con gái việc mang giày cao gót không khó chút nào. Nhưng với một chiếc váy cưới dài như vậy thì không đảm bảo lắm.

BÓNG ĐÊM - Em là của ta! [NYONGTORY]Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora