Chương 18 〰️ Nói chuyện

1.1K 81 2
                                    




Giờ cơm Quyền Chí Long nhận được một cuộc điện thoại, đến từ em trai. Có lẽ gọi để thông báo tình hình. Thấy Chí Long rời khỏi bàn ăn Thắng Hiền cũng đoán được là có chuyện liên quan đến công việc phi pháp. Hắn không muốn cậu và Bảo Bảo nghe thấy.

"Cha!"

"Suỵt! Im lặng ăn đi con. Cha phải đi ra đây một chút."

Hai người lớn đều rời khỏi bàn ăn, chỉ còn lại một mình Bảo Bảo. Được rồi cha và bố mà không ăn thì đừng hối hận nhé, nhóc sẽ ăn hết thịt bò trên dĩa cho mà xem.

Lý Thắng Hiền không phải muốn nghe lén đâu, chỉ là cậu cần biết các hoạt động phi pháp của Chí Long để có thể ngăn chặn kịp thời. Chí Long đang đứng có ban công tầng trệt, Thắng Hiền núp đằng sau tấm rèm treo, cậu cố gắng vểnh tai hết sức để nghe.

"Sao rồi, chú xử không quá đà đó chứ?"

"..."

"Chết rồi?"

Lý Thắng Hiền cố gắng bình tĩnh, xã hội đen mà sống chết là chuyện không thể nói trước được.

"Như vậy cũng được, xem như các giấy tờ chuyển sang cho chúng ta thì sẽ giao cho thư kí Hoa."

"..."

"Ừ, biết rồi cúp máy nhé."

Nói chuyện xong rồi, Thắng Hiền định bụng rút quân về trước thì bất ngờ đã thấy Quyền Chí Long đứng trước mặt: "Chuột nhắt nghe lén sao?"

"A...bị lộ rồi." Thắng Hiền lè lưỡi. Đúng là không nhanh bằng Chí Long, đáng lý cậu nên quay về sớm hơn chút nữa là được.

"Em nghe được những gì??"

"Nghe ....hết rồi..."

Quyền Chí Long thở dài: "Không phải không muốn cho em biết. Chỉ là nghe xong em sẽ sợ hãi thôi."

"Có người chết phải không?"

Hắn gật đầu "Ừ, là một kẻ gây chuyện. Chí Phong xử lý tên đó rồi. Bọn anh đang làm thủ tục chuyển giao địa phận."

"Thủ tục chuyển giao địa phận?"

"Ừ, luật lệ là trong giao chiến khi giết được đại ca của băng đảng nào thì người tiêu diệt sẽ được hưởng toàn bộ tài sản của kẻ đó. Chí Phong xử lý tên Hạ Lâm kia, đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ có thêm một vài khu kinh doanh nữa."

Đúng là những điều luật ghê gớm, không phải là tài sản làm được sẽ đi vào tay kẻ khác hết sao. Có tàn nhẫn quá không.

"Thắng Hiền đây chỉ là chuyện nhỏ. Giới xã hội đen còn nhiều cái ghê gớm hơn. Đừng nghĩ đến nó nữa, chúng ta vào bàn ăn cơm thôi."

Khi quay lại bàn ăn thì Thắng Hiền tá hỏa. Đĩa thịt bò trên bàn vốn rất nhiều nhưng đã tiêu tán hết sạch. Bên cạnh là tên thủ phạm ăn no quá bụng căng tròn đến mức đi không nổi.

"Lý Thắng Long! Con dám ăn hết??"

"Ợ..."

Quyền Chí Long còn chưa ăn được bao nhiêu mà, thằng nhóc này sức ăn kinh khủng thật đấy chứ. Một mình hắn không chắc là sẽ ăn hết nguyên đĩa.

BÓNG ĐÊM - Em là của ta! [NYONGTORY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ