CHƯƠNG 7: CHÚC ANH VÀ CÔ HÀN HẠNH PHÚC

11.1K 607 40
                                    

Editor: Queenie


Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )


Kỷ Nghiêu lái xe ra khỏi tiểu khu, còn chưa quẹo ra đường cái đột nhiên có một người chạy bổ ra, nhìn dáng vẻ rất gấp gáp, trên người mặc bộ đồng phục bảo vệ, che một chiếc dù màu đen đã hỏng, gió vừa thổi qua, tán dù lật hết lên trên. Cậu ấy đứng không vững, suýt chút nữa trượt chân ở ven đường.


Kỷ Nghiêu nhìn kỹ lại, là cậu bảo vệ của tiểu khu, anh hạ kính xe, hỏi: "Đồng chí nhỏ, có cần giúp một tay không?" Bổ sung thêm: "Yên tâm, tôi là cảnh sát, vừa rồi đi vào hiện trường án mạng kia."


Tiểu Chu đưa mắt nhìn anh rồi xua tay: "Không cần đâu ạ, cám ơn, em tự đón xe được."


Kỷ Nghiêu: "Trời mưa khó đón xe."


Tiểu Chu cúi đầu liếc nhìn đồng hồ đeo tay, ngẩng đầu nói với Kỷ Nghiêu: "Em đi Lục Viện, đến nơi em sẽ gửi tiền ạ."


Kỷ Nghiêu cười cười không lên tiếng, hất cằm ra hiệu cậu ấy lên xe.


Trình độ văn hóa của Tiểu Chu không cao, gia đình khó khăn, cuộc sống thường ngày chính là đến làm bảo vệ của tòa nhà rồi về nhà, chưa từng va chạm xã hội, càng chưa bao giờ được ngồi xe đắt tiền thế này.


Cậu ấy ngồi co quắp phía ghế sau, ôm chặt chiếc dù trong lòng, chỉ sợ nước mưa làm hư ghế ngồi. Chiếc ghế này nhìn qua là biết rất đắt, cậu ấy hướng cho nước mưa đọng từ tán dù nhỏ xuống ống quần mình. Cậu ấy không muốn gây thêm phiền phức.


Kỷ Nghiêu mỉm cười, cậu thanh niên này cũng thật chất phác. Anh phá án đã năm năm, tiếp xúc nhiều tội phạm hung ác, do vậy anh đặc biệt tôn trọng và quý mến những người đơn thuần và lương thiện như thế này.


Sắp đến cổng bệnh viện, Tiểu Chu rút điện thoại ở trong túi tiền: "Anh cảnh sát, em đi gấp quá nên không mang theo tiền, em thanh toán qua Alipay hay wechat được không?


Kỷ Nghiêu ngẩn người, bây giờ mới hiểu gửi tiền nghĩa là gì.


Anh nở nụ cười: "Không cần, vừa vặn tôi cũng phải qua đây có chút việc riêng." Bà nội của Triệu Tĩnh Tĩnh trùng hợp cũng ở tại bệnh viện này.


Tiểu Chu khăng khăng đòi trả tiền, cậu ấy không quen lợi dụng người khác.

[EDIT] [HOÀN] Trân Quý Em Như Mạng - Trương Tiểu TốWhere stories live. Discover now