CHƯƠNG 81.1: HOÀN CHÍNH VĂN

8.5K 335 21
                                    


Editor: Y Đằng

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )

Ngày hôm sau, ở cạnh một xưởng nhà máy bỏ hoang bên bờ biển, có mấy chục cảnh sát đầy đủ võ trang mai phục xung quanh. Cục trưởng Thái ngồi trong xe chỉ huy, cầm ống nhòm nhìn một chút lại cúi đầu nhìn đồng hồ. Lúc này, cách thời gian giao dịch năm tiếng nữa.


Ông nói với đội trưởng tạm thời của đội phòng chống ma túy: "Dựa theo kế hoạch ban đầu mà thực hiện, nhất định phải bắt sống La Quân. Rất có thể Dương Xuân Miễn ở trên tay hắn ta! Bây giờ La Quân đang ở đâu?"


Cấp dưới nhanh chóng báo cáo: "Hắn ta đang ở công ty dược phẩm Sinh Hòa."


Cục trưởng Thái trầm tư một chút, cầm bình đựng trà lên uống một ngụm: "Tiếp tục cẩn thận giám thị!"


Hôm nay, La Quân mặc một bộ trường sam màu xám tro. Rất ít người hiện đại mặc như vậy, râu bạc trắng, người gầy nhom, giống hệt một đạo sĩ sắp đắc đạo thành tiên, cả người cực kỳ nổi bật.


Hàn Tích đứng sau lưng La Hải Diêu, cô thấy La Quân ký tên xong vào hợp đồng rồi đưa lại cho La Hải Diêu.


La Hải Diêu nhận lấy, ký tên mình, cười một tiếng: "Cảm ơn chú!"


Từ trước đến giờ hai chú cháu không hợp nhau chút nào, La Quân cười lạnh: "Bây giờ mày hài lòng chưa?"


La Hải Diêu kêu người cất hợp đồng đi: "Chú nói như vậy là ý gì chứ? Công ty dược phẩm Sinh Hòa này vốn dĩ là của ba mẹ tôi mà!"


La Quân mân mê chuỗi tử đàn trên tay: "Vậy mày có biết tại sao bọn họ không để lại cây hái ra tiền nhất của La thị cho mày không?"


Đây là vấn đề riêng của La Hải Diêu, anh ta không muốn thảo luận vấn đề này. Nhưng La Quân không hề có ý định bỏ qua cho anh ta, ông ta rất thích rắc thêm muối vào vết sẹo của người khác: "Lúc mày vừa sinh ra, ông bà nội lại bị tai nạn chết, đều do mày khắc chết họ, mày là khắc tinh. Nếu không phải sợ La thị tuyệt hậu, mày nghĩ là ba mẹ mày sẽ đón mày từ cô nhi viện về sao?"


La Quân hạ thấp giọng, giống như niệm chú: "Trên thế giới này căn bản không có ai yêu thương mày cả. Người không có ai yêu thương, sau khi chết chỉ có thể xuống địa ngục mà thôi!"

[EDIT] [HOÀN] Trân Quý Em Như Mạng - Trương Tiểu TốWhere stories live. Discover now