CHƯƠNG 23

8.3K 459 44
                                    

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )


Năm người đàn ông cao to lực lưỡng từ trong bóng tối bước ra, tên cầm đầu cầm trong tay cây côn to, phía đầu côn có đinh nhọn. Những chiếc đinh lóe sáng dưới ánh đèn đường mờ tối không khác những lưỡi dao nhọn phủ một lớp độc.

Kỷ Nghiêu cũng luôn giấu một con dao găm Thụy Sĩ bên mình để phòng thân. Bao năm làm cảnh sát, anh đã đắc tội không ít người, gặp tình cảnh bị bọn chúng trả thù như cơm bữa.

Kỷ Nghiêu tiến về phía trước hai bước, đánh giá năm người này. Khuôn mặt khá lạ, không giống mấy tên côn đồ cắc ké, sắc mặt trầm ổn, có lẽ đã từng trải qua huấn luyện đặc biệt.

Sau khi quan sát xong anh nhếch miệng: "Nghĩ xong chưa, tập kích cảnh sát là phạm tội."

Tên cầm đầu quơ cây gậy trên tay không nói lời nào, dùng ánh mắt ra hiệu với đồng bọn phía sau, nhanh chóng lao tới.

Kỷ Nghiêu lắc mình, cấp tốc đỡ lấy cánh tay của hắn.

Đối phương quả nhiên đã từng qua huấn luyện, đòn của anh không hề làm tổn thương đến hắn. Bốn phía vây lấy Kỷ Nghiêu dồn anh đến chân tường.

Anh đột nhiên nở nụ cười: "Cho dù chết cũng phải chết rõ ràng đúng không? Mấy người là ai?"

Tên cầm đầu cười lạnh, "Nhận tiền làm việc, lấy mạng chó của mày."

Kỷ Nghiêu liếc mắt nhìn hắn, theo kinh nghiệm của anh đám người này không có ý định giết người. Lần xuống tay này phải chăng chỉ muốn dạy dỗ anh một trận... Không lẽ có liên quan đến vụ án của Kiều Giang?

"Nhận tiền làm việc? Các người có biết tôi là ai không?"

Tên cầm đầu quơ quơ cây côn, rõ ràng không muốn nói nhiều chỉ muốn nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ: "Mày bớt nói nhảm cho tao."

Câu nói tinh tướng – Tôi họ Kỷ, Kỷ của tập đoàn Kỷ thị - còn chưa kịp thốt lên đã bị đánh một cú.

Quả nhiên, chết vì tội vênh váo.

Một mình Kỷ Nghiêu đấu với năm tên có nghề, miễn cưỡng vẫn ứng phó được, vướng tay vướng chân chính là cây côn của tên cầm đầu có khá nhiều đinh nhọn. Anh cũng không thể chạy khỏi con hẻm này, đám côn đồ không phân biệt tốt xấu, dân chúng ở ngoài sẽ bị liên lụy.

Triệu Tĩnh Tĩnh cách đây không xa, anh có thể ứng phó với đám này trong vòng hai mươi phút, có lẽ đủ thời gian cho Triệu Tĩnh Tĩnh dẫn người đến đây.

Ngoại trừ các thế võ sẵn có, Kỷ Nghiêu còn dùng tất cả những thứ xung quanh mình làm vũ khí như gạch đá, thùng rác, chai bia, áo cũ.

Năm người đã bị anh hạ hết ba, chỉ còn hai tên.

Rốt cục anh cũng có thể lấy được hơi sức, nó được câu "giới thiệu gia thế": "Họ cho các anh bao nhiêu tôi trả gấp ba."

[EDIT] [HOÀN] Trân Quý Em Như Mạng - Trương Tiểu TốWhere stories live. Discover now