CHƯƠNG 18.1: EM SỢ CÁI GÌ, HẢ?

11.7K 497 14
                                    

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Đằng uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )

Editor: Queenie

Ba tiếng trước khi Kiều Giang chết.


Hắn trốn ở dưới một gầm cầu, đây chính là nơi ở của kẻ lang thang hắn đã giá họa trước đó. Kẻ lang thang vì phạm tội ăn trộm nên hiện giờ vẫn còn đang ở đồn cảnh sát.


Kiều Giang ngồi trên chiếu nát, một lão ăn mày đi ngang qua hắn, liếc nhìn hắn. Cả hai người đều không lên tiếng, trái lại cũng không cảm thấy ngượng ngùng tựa như hai người xa lạ gặp nhau trên đường.


Trước đây Kiều Giang rất thích loại ở chung như thế này, xa lạ, không cần phải tạo ra một mối quan hệ dối trá lẫn nhau.


Khi còn bé, mẹ của hắn dắt hắn đi đến nhà người thân, bắt hắn phải chào người này, chào người kia. Nếu hắn không biết mở miệng chào hỏi sẽ bị mắng là không lễ phép, không thành thật, vô dụng, dần về sau hắn càng ngày càng tự ti.


Qua một thời gian dài trong lòng bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn, từ từ hình thành một nỗi sợ hãi. Khi hắn gặp người lạ, hắn lập tức vòng qua đường khác, không muốn tiếp xúc với ai.


Trên mạng gọi đó là chứng sợ xã hội.


Sau khi hắn đi làm, hắn gặp được một người khác hoàn toàn, chính là Tiếu Du.


Cô ấy không giống như đám người kia ở sau lưng hắn nói hắn quái gở. Cô ấy luôn luôn cổ vũ hắn, thường xuyên giúp đỡ hắn. Cô ấy như một đóa hoa hướng dương rực rỡ. Cô ấy đã giúp hắn hiểu được giữa người và người đừng nên quá lạnh lùng.


Khi hắn bị người ta làm khó àm dễ, cô ấy lại bênh hắn.


Khi hắn bị đồng nghiệp cô lập, chính cô ấy đã giúp hắn hòa nhập với mọi người.


Cô ấy làm bánh bích quy rất ngon, trong túi tiền của hắn vẫn còn lại mấy miếng. Hắn thích cô ấy làm bánh việt quất, mùi bơ ngọt béo hòa quyện cùng vị chua của việt quất, đó là hương vị tuyệt vời mà hắn chưa bao giờ được nếm qua.


Trong lúc hắn dự định sẽ mở rộng cánh cửa lòng mình, ôm ấp lấy thế giới này thì cô ấy chết, chết trong sự bất công và sự lạnh nhạt của thế gian này.


Cô ấy đứng trên sân thượng, phía dưới là đám đông ồn ào, bên trên một cậu bảo vệ trẻ đang hết lòng khuyên nhủ cô ấy đừng nhảy xuống.

[EDIT] [HOÀN] Trân Quý Em Như Mạng - Trương Tiểu TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ