CHƯƠNG 72: CÁC HUNG THỦ SÁT HẠI CẢNH SÁT TRẦN

8.4K 376 21
                                    

Editor: Y Đằng

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )


Ngày hôm sau, tại Cục Công An.


Từ sáng sớm, Kỷ Nghiêu đã đến gặp Cục trưởng Thái để báo cáo công việc. Trợ lý cục trưởng nói Cục trưởng Thái không có ở văn phòng, đã đi họp.


Kỷ Nghiêu thuận miệng hỏi một câu: "Dạo gần đây Cục trưởng Thái phải họp nhiều nhỉ?"


Trợ lý chỉ mỉm cười không nói gì. Trong lòng Kỷ Nghiêu lại hiểu rõ, Cục trưởng Thái nếu thật sự đi họp sao có thể không dẫn trợ lý đi cùng chứ? Anh nghi ngờ gần đây Cục trưởng Thái bận rộn là có liên quan đến vụ Dương Xuân Miễn nằm vùng. Nếu như thật sự anh ấy nằm vùng. Vì vậy, anh không nói gì nữa, xoay người trở về phòng làm việc.


Triệu Tĩnh Tĩnh đang tìm anh: "Đội trưởng Kỷ. liên quan đến xác nhận lại thân phận của Trịnh Tiêu, bây giờ kêu người mời Trịnh Quỳnh đến đúng không?"


Kỷ Nghiêu suy nghĩ một chút rồi nói: "Để tôi đi cho, cậu dẫn người đi thẩm vấn Lưu Cường Sơn một lần nữa xem có thêm manh mối gì không?"


Kỷ Nghiêu dẫn Trương Tường đến nơi làm việc của Trịnh Quỳnh chính là xưởng sản xuất trang thiết bị y tế của tập đoàn La thị. Nhà máy sản xuất trang thiết bị y tế cách xưởng điều chế thuốc – cây hái ra tiền của La thị không xa.


Trên đường đi, xe có đi qua xưởng điều chế thuốc, Kỷ Nghiêu hơi nhìn một chút, không hổ là nhà máy mũi nhọn của La thị, cơ sở vật chất và an ninh ở đây tốt hơn rất nhiều so với các nhà máy xung quanh.


Kỷ Nghiêu dẫn người xuống xe, gặp bảo vệ lấy thẻ ngành, làm đăng ký rồi đi vào. Điều kiện ở nhà máy này không tệ, bởi vì liên quan đến ngành y tế nên vấn đề vệ sinh làm rất nghiêm ngặt, khi vào nhà máy đều phải khử trùng và mang đồ bảo hộ toàn thân. Bên trong còn có phòng nghiên cứu trang thiết bị vật tư ngành y tế riêng.


Trịnh Quỳnh là nhân viên giữ kho, Kỷ Nghiêu dẫn đội đi thẳng về phía kho hàng.


Trước cửa kho hàng có một chiếc xe tải màu xanh đang chờ vận chuyển hàng hóa. Công nhân nhảy xuống, gào lên: "Người đâu rồi?"


Bên trong kho hàng có một bóng người đi ra, ngoan ngoãn trả lời, đó chính là Trịnh Quỳnh. Mặc dù anh ta chỉ mới có 32 tuổi nhưng lưng cũng hơi gù, trông như ông lão.

[EDIT] [HOÀN] Trân Quý Em Như Mạng - Trương Tiểu Tốजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें