CHƯƠNG 33

9.3K 463 12
                                    

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )


Trương Tường lên tiếng hỏi: "Phải chăng kẻ đi cùng Tưởng Vi năm đó chính là người phục vụ lưng gù mà đội trưởng Kỷ trông thấy?"

Kỷ Nghiêu trầm tư: "Cũng khó nói."

Anh quay sang Triệu Tĩnh Tĩnh: "Tĩnh Tĩnh cậu cùng mấy anh em điều tra người đàn ông bỏ trốn cùng Tưởng Vi."

Trước khi tra ra được chân tướng sẽ không bỏ qua bất kỳ chi tiết nhỏ nào.

Kỷ Nghiêu về bàn làm việc của mình, uống một hộp sữa.

Ngày đó trong bữa tiệc sinh nhật của Tưởng Vi, Kỷ Nghiêu thuận miệng hỏi vài câu và anh nghi ngờ thân phận này của cô ta cũng là giả. Cô ta không phải là Tưởng Vi, cô ta còn có một thân phận khác. Đồng thời khả năng có thể đúng như Hàn Tích đây là Quách Oánh, cô gái đã từng ở cô nhi viện Trịnh Tiêu. Trực giác của Kỷ Nghiêu trước nay vẫn luôn rất chuẩn.

Tuy trực giác không thể lấy làm bằng chứng nhưng có thể giúp cho phương hướng điều tra phá án.

Kỷ Nghiêu cầm tư liệu của Tưởng Vi đến phòng pháp y, bên trong đó có một tấm ảnh Tưởng Vi đã chụp khi nhập học trung học.

Bức ảnh rất mờ, chụp ra từ một tập văn kiện cũ đã bạc màu.

Cô gái trong hình tóc ngắn, da ngăm đen, đôi mắt không lớn lắm, nếu lạc trong đám đông chắc sẽ biến mất không thấy tăm hơi, chứ không được sáng rực rỡ như Tưởng Vi hiện tại.

Hàn Tích nhận lấy: "Đây không phải là Quách Oánh."

Nói thêm: "Tuy tôi không còn nhớ rõ dáng vẻ của Quách Oánh nhưng cảm giác tôi đối với cô ta vẫn còn đó. Quách Oánh không phải bộ dáng trên tấm hình này, phải như Tưởng Vi cơ."

Xinh đẹp, kiêu ngạo, yêu mị.

Kỷ Nghiêu ngồi xuống, tựa lưng vào thành ghế, đôi chân dài đan chéo tùy ý, xoay xoay ghế hai vòng rồi dừng lại: "Quách Oánh trưởng thành ở thành phố H, Tưởng Vi ở tỉnh H. Chú vịt con xấu xí tiểu Tưởng Vi lại biến thành con thiên nga trắng Tưởng Vi. Chú thiên nga trắng Tưởng Vi lại khá trùng hợp với khổng tước tiểu Quách Oánh."

Suy đoán không sai, Quách Oánh chưa chết trong vụ hỏa hoạn tại cô nhi viện Trịnh Tiêu mười mấy năm trước, cô ta đã trốn được và dùng thân phận của Tưởng Vi.

Vậy thì Tưởng Vi thật ở đâu?

Chu Hàm rót ly nước đưa cho Kỷ Nghiêu: "Đội trưởng Kỷ, không phải mấy nữ minh tinh đều thích phẫu thuật thẩm mỹ ư, có khi nào đó là Tưởng Vi thật, cô ta chỉ đi thẩm mỹ khuôn mặt thôi."

Hàn Tích: "Tưởng Vi không thẩm mỹ. Ngày hôm đó khi lấy tóc của cô ta ở phòng thẩm vấn, tôi cũng nhân cơ hội này quan sát ngũ quan của cô ta, đúng là hàng thật giá thật."

[EDIT] [HOÀN] Trân Quý Em Như Mạng - Trương Tiểu TốWhere stories live. Discover now