CHƯƠNG 12: GIỐNG NHƯ NGỌN LỬA

10K 526 23
                                    

Editor: Tử Y Đằng

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )


Vụ án Tiếu Du tự sát tạo nên một làn sóng dư luận trên mạng, cho tới hôm nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trước khi tự sát, cô ta đã ngồi trên sân thượng gần một tiếng, dưới lầu tụ tập khá nhiều người, là cư dân trong tiểu khu, cũng có những người bên ngoài nghe tin lập tức chạy tới hóng chuyện.


Có người đăng tin trong nhóm bạn bè, lại thêm một đám người kéo đến.


Có cả người live stream* thu hút mấy chục ngàn lượt xem.


*𝐿𝑖𝑣𝑒 𝑠𝑡𝑟𝑒𝑎𝑚 ℎ𝑎𝑦 𝑆𝑡𝑟𝑒𝑎𝑚𝑖𝑛𝑔: 𝑡ℎ𝑢𝑎̣̂𝑡 𝑛𝑔𝑢̛̃ 𝑛𝑜́𝑖 𝑣𝑒̂̀ 𝑣𝑖𝑒̣̂𝑐 𝑝ℎ𝑎́𝑡 𝑠𝑜́𝑛𝑔 𝑡𝑟𝑢̛̣𝑐 𝑡𝑖𝑒̂́𝑝 𝑚𝑜̣̂𝑡 𝑛𝑜̣̂𝑖 𝑑𝑢𝑛𝑔 𝑛𝑎̀𝑜 đ𝑜́ 𝑡ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑞𝑢𝑎 𝑚𝑎̣𝑛𝑔 𝑖𝑛𝑡𝑒𝑟𝑛𝑒𝑡


Tiểu Chu vẫn còn cảm giác đau lòng khi nhớ lại tình cảnh hôm đó. Đây là lần đầu tiên, một người đơn thuần như cậu ấy đối diện với sự lạnh lùng mất nhân tính của con người.


"Nhảy đi, chờ lâu lắm rồi hay lại không dám nhảy nữa?"


"Nghe nói là có tình nhân bị chồng bắt gian tại trận, không còn mặt mũi sống trên đời nữa!"


"Đúng là đê tiện!"


"Còn chưa chịu nhảy đi để người ta còn về nấu canh cá!"


...


Đây là đoạn clip ghi lại cảnh trước khi Tiếu Du nhảy lầu, Trương Tường đã xem đi xem lại mấy lần nhưng lần nào cũng cảm thấy rất tức giận xen lẫn vào đó là cảm giác bất lực.


"Về nấu canh cá!" Kỷ Nghiêu nhìn trên màn hình, chỉ nghe được tiếng chứ không thấy mặt người đã nói ra câu này. Dựa vào giọng nói chắc hẳn là một người lớn tuổi. Nếu anh đoán không sai, người này rất có khả năng là Chu Thông.


Hình ảnh chuyển đến đoạn Tiếu Du nhảy lầu, có mấy người vỗ tay. Người phát động đầu tiên chính là người vừa ầm ĩ nói phải về nhà nấu canh cá kia, có vẻ đối phương rất kích động. Với họ mà nói một sinh mệnh mất đi chẳng khác một liều thuốc kích thích thêm vào cuộc sống vô vị.

[EDIT] [HOÀN] Trân Quý Em Như Mạng - Trương Tiểu TốWhere stories live. Discover now