CHƯƠNG 69: GỌI 'ANH ƠI' ĐI

9.8K 399 64
                                    


Editor: Y Đằng

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )


Kỷ Nghiêu ngẩng đầu, nhìn thấy Hàn Tích: "Về nhanh như vậy à?"


Hàn Tích 'ừ' một tiếng: "Anh ở đây làm gì?"


Kỷ Nghiêu nhìn cô: "Em nói xem anh ở đây làm gì hả?"


Hàn Tích kéo tay Kỷ Nghiêu: "Đi lên đi!"


Kỷ Nghiêu ấn thang máy: "Em định bồi thường anh như thế nào hả?"


Thang máy tới, hai người đi vào, cửa còn chưa đóng lại, anh đã dồn cô vào vách mà hôn. Hàn Tích tự biết bản thân đuối lý nên không phản kháng, hơi ngửa đầu đón nhận nụ hôn của anh.


Vì vừa hút thuốc xong, nên trên người anh còn thoang thoảng mùi thuốc lá hòa lẫn cùng hương chanh trên người cô. Thang máy đến nơi, hai người ra ngoài, cùng nhau về nhà Hàn Tích.


Kỷ Nghiêu rất thích đến nhà Hàn Tích, nhà cô là nhà tân hôn nên từ ánh đèn đến cách trang trí đều lộ sự mập mờ.


Hàn Tích vào nhà, rửa tay. Kỷ Nghiêu cũng đi theo cô, hai người cùng nhau rửa tay. Cô sợ anh rửa tay không sạch, anh không đồng ý, cô đành phải rửa tay cho anh, hai bàn tay chà sát mu và lòng bàn tay cho anh.


Rửa tay xong, hai người không có chuyện gì để làm. Mới chín rưỡi tối, ngủ cũng hơi sớm.


Kỷ Nghiêu rót ly nước cho Hàn Tích, cùng đi ra ban công. Hai người cùng ngắm trăng. Lúc này, Hàn Tích mới nghiêm túc quan sát người đàn ông trước mặt.


Anh mặc một chiếc áo sơ mi trắng, cổ áo hơi rộng mở, anh tựa người vào lan can, hai chân dài tùy ý đan vào nhau, cả người trông có vẻ lười biếng. Chỉ có lúc nào nhìn cô, ánh mắt anh mới sáng lên.


Dường như anh nhớ lại cái gì, cầm điện thoại ra, nói: "Anh còn chưa gọi điện chúc Cục trưởng Thái!" Nói xong, anh bấm một dãy số.


Hàn Tích nhìn Kỷ Nghiêu gọi điện, lúc anh nói chuyện yết hầu hơi di chuyển, trông cực kỳ hấp dẫn. Hàn Tích kiễng chân, hôn một cái. Kỷ Nghiêu trợn mắt nhìn cô cảnh cáo. Hàn Tích như phát hiện trò vui lại hôn anh một cái.


Cục trưởng Thái ở đầu dây bên kia vẫn đang giáo huấn. Kỷ Nghiêu lại nói: "Ngoan, đừng làm rộn! A, con không nói chú, Cục trưởng Thái!"

[EDIT] [HOÀN] Trân Quý Em Như Mạng - Trương Tiểu TốWhere stories live. Discover now