CHƯƠNG 82: PHIÊN NGOẠI 1

10.1K 358 19
                                    


Editor: Y Đằng

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )

Một tiếng khóc lanh lảnh từ trong phòng sinh bệnh viên vang lên. Một cô bé đáng yêu được bác sĩ đẩy ra ngoài. Bạn bè và người thân nhanh chóng vây quanh cô bé, tươi cười trêu chọc cô nhóc.


"Đứa bé này thật thích cười, mới nhỏ như vậy đã thế rồi! Lớn lên chắc chắn sẽ giống ba nó, nhìn đôi mắt này, khi lớn nhất định sẽ xinh lắm!"


"Mấy người nhìn con bé mà xem, đang mút đầu ngón tay ngon lành kìa. Ny Ny à, có phải đói không?"


——


Bởi vì một sinh mạng mới chào đời nên trong phòng bệnh ngập tràn tiếng cười.


Trần Chí thu xếp ổn thỏa xong cho cô vợ mới sinh thì đứng ở bên mép giường nhìn con gái. Con bé thật nhỏ, da vừa mềm mại lại mỏng manh khiến anh không dám chạm vào, rất sợ mình sơ ý một chút sẽ khiến con bé bị đau.


Diệp Yến Thanh đầy từ ái nhìn con gái, ngẩng đầu nói với chồng mình: "A Chí, anh ôm con đi!"


Trần Chí cẩn thận ôm đứa nhỏ lên, cánh tay cảm thấy mềm mại như ôm cả thế giới.

——


Đứa bé cười tươi để lộ lợi hồng nhạt còn chưa có răng, trong tay cô bé giữ chặt tượng phật bằng gỗ hạch đào mà Trần Chí tự khắc. Ánh mặt trời rọi qua khe cửa khiến khung cảnh này thật ấm áp.


Trẻ con thích cười nhưng cũng hay khóc, đặc biệt là buổi tối, lúc nào cũng cần người bế mới có thể ngủ. Trần Chí nhân lúc cô bé ngủ mà cẩn thận đặt lên giường trẻ con vậy mà đứa bé này vừa chạm lưng xuống giường sẽ lại khóc ré lên khiến anh không thể làm gì khác hơn là bế cô bé lên, cứ vài lần như vậy thành bế cả đêm luôn.


Diệp Yến Thanh vừa sinh xong vẫn đang ở cữ. Trần Chí không than thở như những người đàn ông khác, cách biểu hiện tình yêu của anh kín đáo hơn so với những người đàn ông khác nhiều.


Lúc đó, trị an ở thành phố vẫn chưa tốt lắm, Trần Chí lại là cảnh sát hình sự của Cục Công An, ban ngày thì bận rộn nhiều việc, đến khi hết giờ vẫn thường xuyên bị gọi đi làm nhiệm vụ. Nhưng chỉ cần vừa nhớ đến con gái bụ bẫm mềm mại hay cười thì mọi mệt mỏi đều tan biến hết.

[EDIT] [HOÀN] Trân Quý Em Như Mạng - Trương Tiểu TốWhere stories live. Discover now