CHƯƠNG 75: ANH ẤY PHẢI LÀ MỘT NGƯỜI HÙNG (1)

7.7K 353 23
                                    


Editor: Y Đằng

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )

Kỷ Nghiêu đứng ở trước phòng rửa tay, gọi điện cho Hàn Tích, nói anh gặp được người quen, nên bảo cô về nhà trước. Anh đi đến hành lang nhìn qua cửa sổ, thấy Hàn Tích lên một chiếc xe taxi. Sau đó anh mới cất điện thoại, cầm khẩu súng dắt bên hông.


Cục trưởng Thái đã nhận được tin tức từ trước, tối nay quán bar này sẽ có giao dịch ma túy. Đường dây buôn bán ma túy này đã hoài nghi cảnh sát đã cài người nằm vùng trong đường dây của bọn họ, chẳng qua chưa chắc chắn là ai mà thôi.


Lúc Kỷ Nghiêu chuẩn bị trở lại phòng riêng thấy Dương Xuân Miễn vội vàng đi tới. Hai người nhìn nhau một cái, Kỷ Nghiêu tránh vào phòng riêng, Dương Xuân Miễn đi vào nhà về sinh. Sau một lúc cũng nhân dịp không có ai đi vào trong phòng đó.


Kỷ Nghiêu cười, nhỏ giọng nói: "Quả thật là cậu đi nằm vùng!"


Dương Xuân Miễn lấy một cái máy ghi âm bỏ túi đưa cho Kỷ Nghiêu: "Có lẽ bọn chúng đã nghi ngờ tôi. Chắc phải rất lâu nữa không thể nào báo cáo gì cho Cục trưởng Thái! Đoạn băng ghi âm này có nhắc đến địa điểm trao đổi ma túy giữa tên trùm ma túy Myanmar và La Quân. Bọn họ dùng tiếng lóng, cậu về giao cho Cục trưởng Thái, tìm người giải mã. Thời gian gấp rút, càng nhanh càng tốt!"


Kỷ Nghiêu cầm lấy máy ghi âm được làm giống như chiếc khuy áo kia, cẩn thận giữ vào trong lòng bàn tay: "Yên tâm!"


Anh dùng sức vỗ xuống bả vai Dương Xuân Miễn: "Người anh em, nhớ còn sống trở về!"


Dương Xuân Miễn gật đầu một cái, xoay người chuẩn bị đi ra ngoài. Anh ấy vừa mở cửa ra thì đột nhiên có sáu người mặc vest đen xông tới, người đứng đầu còn cầm súng trong tay.


Dương Xuân Miễn không thể làm gì khác hơn là xoay người nhìn về phía Kỷ Nghiêu: "Tuy mày trông cũng đẹp trai nhưng ông đây không thích đàn ông. . ." Anh ấy vừa nói xong, vừa làm bộ chỉnh sửa lại quần áo, còn cài lại thắt lưng.


Cho dù Kỷ Nghiêu không muốn đóng vai 'dâm tặc' nhưng vẫn đành phối hợp cười gian trá: "Ông đây vừa ý mày đó là phúc của mày đấy!"


Tên cầm đầu cực kỳ nghi ngờ, ánh mắt đảo quanh giữa Kỷ Nghiêu và Dương Xuân Miễn.


Sở dĩ Dương Xuân Miễn nói dối như vậy cũng vì anh ấy biết, tên trùm thích đàn ông. Những người khác có lẽ chỉ cảm thấy hai người họ đang lôi lôi kéo kéo nhưng một người đồng tính thực thụ cũng không rõ họ nghĩ gì.

[EDIT] [HOÀN] Trân Quý Em Như Mạng - Trương Tiểu TốWhere stories live. Discover now