2

14.7K 474 12
                                    

Editor: Mứt chanh

Đúng là Lâm Lê cho rằng bà dì của Mạnh Thử Hàn tới.

Kết quả băng vệ sinh mua về rồi, Mạnh Thử Hàn thì thầm mà nói một câu: "Á, em xem nhầm rồi, không phải bà dì đến."

Lâm Lê đẩy ngã bàn, thứ này còn có thể xem nhầm sao?

Trong đầu đây là thêm bột nêm mới xem sai sao?

Nhưng Mạnh Thử Hàn không để Lâm Lê ở vấn đề này rối rắm lâu mà là chuyển đề tài thẳng thừng: "Lê tỷ, buổi tối chị lại đây cũng chỉ là mua cho em túi táo thôi sao?"

Bởi vì sự tình hôm nay quá nhiều, lực đánh vào cũng quá lớn làm cho Lâm Lê thiếu chút nữa quên mất chính mình đến nơi này làm gì.

Bị Mạnh Thử Hàn nhắc nhở như vậy, cô mới nhớ tới.

"Trưa ngày mai lúc 11 giờ, hội quán Tân Hà phòng 322 có một bữa tiệc." Lâm Lê nói, còn trừng mắt nhìn Mạnh Thử Hàn "Cần phải đi."

?

Cái gì mà bữa tiệc?

Từ khi Mạnh Thử Hàn bị bệnh cho đến bây giờ, đúng là Lâm Lê không cùng cô nói qua công việc cùng sự tình gì, nên bữa tiệc này cũng tự nhiên là không biết.

Lâm Lê giải thích cùng Mạnh Thử Hàn: " Phim điện ảnh mới 《gấu trong lửa 》của đạo diễn Trương Hòa Bình đang tuyển diễn viên, em cũng nên đi chứ?"

《gấu trong lửa 》? Mạnh Thử Hàn sửng sốt, phim điện ảnh này gần đây thật sự hot, này cũng không phải phim thương mại mà là phim văn nghệ, huống chi đạo diễn bộ điện ảnh này là Trương Hòa Bình.

Vị đạo diễn Trương Hòa Bình này cũng coi như truyền kỳ, 5 năm chỉ quay một bộ điện ảnh nhưng chỉ cần sản xuất thì nhất định sẽ đoạt giải.

Đoạt giải đối với diễn viên mà nói chính là khẳng định lớn nhất.

Cho nên mới có nhiều diễn viên như vậy muốn tranh thủ đến đoàn phim của Trương Hòa Bình, cho dù là vai phụ cũng là tranh đoạt thật sự.

Nhìn sắc mặt của Mạnh Thử Hàn, Lâm Lê liền biết Mạnh Thử Hàn khiếp sợ rồi.

Cô tiếp tục nói: "Nếu có thể tranh thủ đến vai phụ của phim, giải thưởng vai phụ xuất sắc nhất kia cũng đủ tẩy trắng em một ít, ít nhất không ai nói em không có kỹ thuật diễn."

Mạnh Thử Hàn thản nhiên mà liếc Lâm Lê một cái: "Bọn họ cũng có thể nói là đạo diễn Trương mắt mù."

Lâm Lê bị nghẹn một chút.

Tuy nhiên mơ ước của Mạnh Thử Hàn chính là có thể trở thành một diễn viên ưu tú, hiện tại cơ hội liền ở ngay trước mặt, cô không có khả năng không đi tranh thủ cho dù không thể tẩy trắng, cô cũng muốn nếm thử bộ phim này một chút.

Cô sờ sờ cằm, "Được, đến lúc đó em gọi xe qua đi cùng chị." Ngón tay cô vuốt ve ở áo ngủ, nhàn nhạt hỏi: "Đạo diễn Trương sẽ đi loại bữa tiệc này sao?"

"Đương nhiên, chị hỏi thăm qua, mấy lão cáo già Đỉnh Minh kia muốn đem người mình nhét vào đoàn phim, không nghĩ tới vừa vặn bị chị nghe thấy, chị thật vất vả mới tranh thủ cho em cơ hội này." Lâm Lê rũ mắt nhìn chằm chằm điện thoại mình, móng tay ở trên màn hình có chút rung rung, "Hơn nữa, nghe nói người đầu tư cũng đi."

[Ngôn-Hoàn] Khương tiên sinh hôm nay cũng muốn công khaiWhere stories live. Discover now