8

9.4K 249 6
                                    

Editor: Mứt Chanh 

Tin nhắn được gửi đến từ đạo diễn Tiết của bộ《 thanh cốt 》, ông muốn tổ chức một bữa tiệc rượu ngoài trời tại khách sạn. 

Đây là thói quen của đạo diễn Tiết, mỗi lần quay xong liền tổ chức một bữa tiệc rượu, mời các minh tinh diễn viên ca sĩ trong làng giải trí và còn có mời cả các vị đại lão đầu tư giới giải trí. 

Đây là chuẩn bị cho bộ phim tiếp theo cho nên đạo diễn Tiết vẫn luôn được gọi là chiến sĩ thi đua trong giới đạo diễn. 

Đây là cơ hội tốt để thể hiện trước các đạo diễn, Mạnh Thử Hàn tự nhiên sẽ đi. 

Thời gian tổ chức tiệc rượu dự kiến vào cuối tháng mười. 

《 gấu trong lửa 》 còn chưa xác định được dàn diễn viên, nhưng Lâm Lê đã đi hỏi thăm xung quanh một chút, có vẻ như Trương Hòa Bình có ý muốn dùng Mạnh Thử Hàn, vì thế Mạnh Thử Hàn cũng cao hứng trong vài ngày. 

Khương Kiền đầu tư vào bất động sản nên gần đây rất bận cho nên liên lạc cùng Mạnh Thử Hàn liền ít đi. 

Mạnh Thử Hàn cũng không để ý lắm. 

Vào tháng mười, thời tiết không nóng cũng không lạnh. 

Lâm Lê chọn cho cô một bộ lễ phục màu đen trễ vai, bên hông thiết kế chạm rỗng, mơ hồ có thể nhìn thấy làn da trắng như tuyết bên trong, váy dài ôm gọn thân hình nuột nà càng thêm hiện rõ đường cong lả lướt. 

Mái tóc quăn màu hạt dẻ xõa xuống liền dừng ở trước ngực,mái tóc dài chống đỡ xương quai xanh trông càng thêm thanh lịch và quý phái hơn một chút. 

Lâm Lê giả vờ khóc, "Nếu như chị đẹp được nửa như em, đời này đều không cần sầu gả." 

Mạnh Thử Hàn nhướng nhướng mày, "Kia cũng không được." 

Lâm Lê cười rộ lên, mắng Mạnh Thử Hàn tự luyến nói nhiều. 

Vì để có một chút thể diện, Lâm Lê đi thuê một chiếc xe đưa Mạnh Thử Hàn qua,lúc đến khách sạn Dương Quang, bên ngoài đã vây đầy phóng viên. 

Mạnh Thử Hàn từ trong xe nhìn ra bên ngoài xem, không khỏi có chút tò mò. 

Đạo diễn Tiết trước kia cũng thường xuyên làm tiệc rượu nhưng cũng không nhìn thấy nhiều bạn bè giới truyền thông như vậy, tại sao lần này lại có nhiều đến như vậy? 

Cô mở miệng hỏi Lâm Lê: "Tại sao nhiều phóng viên như vậy?" 

Lâm Lê lái xe, ánh mắt cổ quái do dự một lát vẫn là nói cho Mạnh Thử Hàn: "Nghe nói Thẩm Hi đêm nay cũng đến, đây là lần đầu tiên sau 5 năm hắn lộ diện, phóng viên đương nhiên nhiều rồi." 

Mạnh Thử Hàn thấp giọng mắng một câu, sắc mặt trở nên không tốt lắm. 

Giọng Lâm Lê hạ thấp một chút, "Chị còn tưởng rằng em biết rồi, nếu không......" Cô ấy dừng một chút, thật cẩn thận mà nhìn về phía Mạnh Thử Hàn, "Nếu không chúng ta đừng tham gia, một bữa tiệc rượu cũng không có sao." 

Vừa dứt lời,sắc mặt Mạnh Thử Hàn mới còn thập phần khó coi giờ đây đã nở nụ cười, cô duỗi tay mở cửa xe, mỉm cười: "Khó mà làm được, em cũng muốn xem Thẩm Hi hiện tại tốt thế nào." 

[Ngôn-Hoàn] Khương tiên sinh hôm nay cũng muốn công khaiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon