36

8.2K 199 2
                                    

Editor: Mứt Chanh

Biệt thự Mạnh gia.

Mạnh Thử Hàn bước lên lầu rồi quẹo tay trái,gian nhà thứ hai đã rất lâu không có người ở qua, dù vậy, dì giúp việc mỗi ngày đều dọn sạch.

Cô đi vào nhìn đến ngoài cửa sổ dưới mái hiên,từng giọt mưa rơi xuống liên tiếp không ngừng.

Giống như ngọc châu cắt đứt quan hệ rơi xuống.

Bàn trang điểm trong phòng  thực trống trải, biểu hiện nơi này tuy rằng sạch sẽ nhưng  đã  lâu không có người ở qua. Trong khung ảnh có một bức ảnh.

Trên ảnh chụp Mạnh Thử Hàn ôm một người phụ nữ khác, ảnh chụp yên lặng bất động, đã có lúc chỉ cần nhìn như vậy đều có thể nhìn ra được trên người phụ nữ đó an tĩnh nhu hòa.

Đây là Mạnh Chung Xu.

Chị gái Mạnh Chung Xu của cô là người cực kì tốt.

Mạnh Thử Hàn dường như chưa từng nhìn thấy chị ấy phát hỏa tức giận, ấn tượng trong trí nhớ của cô đều là nụ cười ôn hòa,thời điểm Mạnh Thử Hàn khổ sở, chị ấy sẽ đau lòng mà đem cô ôm vào trong ngực rồi dùng ngữ điệu ôn hòa an ủi cô.

Chị được Mạnh gia dốc hết sức bồi dưỡng thành người nối nghiệp, từ nhỏ kiêu ngạo cao quý, mặc kệ làm cái gì đều làm tốt nhất vị trí kia.

Mà Mạnh Thử Hàn không giống thế, cô có thể thoải mái dùng tiền tiêu vặt bởi vì  sự chú ý  của cha mẹ cơ hồ đều đặt ở trên người Mạnh Chung Xu, đối với việc quản giáo cô tự nhiên liền ít đi cho nên mới có thể dưỡng cô thành tính tình như vậy.

Mạnh Thử Hàn cảm thấy mắt mình có chút ẩm ướt, lau một phen rồi đem khung ảnh bỏ vào trong túi.

Trong ngăn kéo là lắc tay của Mạnh Chung Xu đã từng mang, lắc tay bạc khảm kim cương, tinh tế nhỏ xinh mà lại không mất đi vẻ quý phái, cô lấy ra rồi đặt ở trong túi xách.

Cô mở  tủ quần áo của Mạnh Chung Xu ra, tủ quần áo chứa quần áo mấy năm trước chị ấy vẫn luôn mặc, cô chụp một bức ảnh rồi xoay người đi xuống lầu.

Mẹ Mạnh ở dưới lầu đang gọt táo, nhìn thấy Mạnh Thử Hàn xuống lầu  liền đưa qua.

Mạnh Thử Hàn nhận lấy quả táo rồi cắn một mồm to.

Chất lỏng thơm ngọt theo cổ họng một đường đi xuống, Mạnh Thử Hàn ngẩn người, ngẩng đầu liền nhìn thấy sắc mặt  mẹ Mạnh có chút tái nhợt.

Từ sau chuyện của Mạnh Chung Xu, thân thể mẹ Mạnh liền không tốt cho lắm, Mạnh Thử Hàn có chút lo lắng, liền hỏi: "Mẹ, thân thể mẹ có phải nơi nào không thoải mái hay không? Nếu mẹ không thoải mái, kêu bác sĩ lại đây nhìn xem."

Mẹ Mạnh lắc lắc đầu không có nhiều lời.

Mạnh Thử Hàn cũng không nói chuyện về thân thể, mà là một bên cắn quả táo, một bên cầm điện thoại ra xem.

TV chiếu chương trình Đại tân sinh tập hai, mẹ Mạnh xem tới lúc Mạnh Thử Hàn chọn lựa thí sinh.

Bà không khỏi hỏi: "Lúc trước Thẩm Hi kia...... Con nghĩ như thế nào?"

[Ngôn-Hoàn] Khương tiên sinh hôm nay cũng muốn công khaiWhere stories live. Discover now