Phiên ngoại 7

4.4K 112 0
                                    

Editor: Mứt Chanh

Ngay lúc đó Mạnh Thử Hàn còn tính toán chờ mấy ngày liền tới xử lý thủ tục ly hôn, kết quả chuyện này thực nhanh đã bị Mạnh Chấn Quốc biết, Mạnh Chấn Quốc còn tính tổ chức tiệc cưới, đem các tất cả bạn tốt trong các ngành đều mời đến.

Mạnh Thử Hàn đã dành rất nhiều nỗ lực để thuyết phục Mạnh Chấn Quốc, chỉ là người một nhà đơn giản mà ăn bữa cơm liền tính là kết hôn.

Kế hoạch chờ mấy ngày nữa ly hôn tạm thời mắc cạn, Mạnh Thử Hàn thất vọng buồn lòng nghĩ đành phải chờ mấy tháng lại ly hôn.

Cùng Mạnh Chấn Quốc cùng mẹ Mạnh ăn cơm ngày đó, hai vị Mạnh gia nhìn Khương Kiền nơi nào cũng đều vừa lòng, còn cảm thấy chính mình tìm được mối hôn sự tốt cho Mạnh Thử Hàn.

Vào ban đêm, Mạnh Thử Hàn phải về tiểu khu Bách Hoa.

Khương Kiền cũng thật là đưa cô về, đưa cô về nhà không thành vấn đề, chỉ là Khương Kiền đưa cô trở về liền không đi.

Mạnh Thử Hàn nhìn Khương Kiền ăn vạ ở cửa nhà mình có chút đau đầu, cô tận tình khuyên bảo Khương Kiền: "Ngày đó kết hôn chỉ là ngoài ý muốn, anh đừng như vậy, qua mấy tháng nữa chờ ba bận rộn lên, lúc đó chúng ta liền ly hôn, được chưa?"

Khương Kiền u oán nhìn qua như là người vợ phòng không gối chiếc bị bỏ rơi

Mạnh Thử Hàn cũng nhìn qua, "Anh cho rằng tôi là đứa ngốc ưa lời ngon ngọt ư? Tôi sẽ bị dáng vẻ này của anh mê hoặc sao? Ha hả." Cô không chút do dự, trở tay liền đóng cửa lại.

Thật đúng là cô sẽ bị dáng vẻ này của anh lừa sao?

Sáng hôm sau, Khương Kiền đã không còn ở ngoài cửa.

Chỉ là khi cô đến tìm Khương Kiền để thương lượng việc ly hôn, trợ lý của Khương Kiền nói cho Mạnh Thử Hàn: "Khương tổng tối hôm qua suốt đêm đã xuất ngoại, có việc ngoài ý muốn phát sinh nên đã đi gấp."

Nghe được lời này Mạnh Thử Hàn lâm vào trầm mặc, cô có chút phân không rõ Khương Kiền đến tột cùng là bởi vì chuyện gì mà chạy trốn hay là bởi vì không muốn cùng cô ly hôn.

Lúc sau sinh hoạt của Mạnh Thử Hàn giống như lúc chưa kết hôn, thậm chí còn phải được hai phân tiền tiêu vặt, mỗi tháng Khương Kiền đều sẽ gửi tiền tiêu vặt đến tài khoản, cô còn rất tiêu dao tự tại.

Trừ bỏ, lại lần nữa cùng Mạnh Chấn Quốc cãi nhau bùng nổ,cô rời nhà trốn đi,bắt đầu chỉ còn có một phần tiền tiêu vặt.

Mạnh Thử Hàn vô tình nói đến chuyện muốn ly hôn, Mạnh Chấn Quốc dưới cơn thịnh nộ thế nhưng lại xả tới trên người Mạnh Chung Xu.

Mạnh Chung Xu là cái gai trong lòng  gia đình, Mạnh Thử Hàn nghe xong trong lòng không thoải mái, nhưng cô từ trước đến nay là tính tình ngay thẳng, lập tức liền cùng Mạnh Chấn Quốc cãi nhau.

Lúc sau liền rời nhà trốn đi.

Cô vốn là mang Lâm Lê đi quán bar uống rượu, nào biết  rằng Lâm Lê trên đường có việc, dặn dò Mạnh Thử Hàn uống ít chút liền vội vàng rời đi.

[Ngôn-Hoàn] Khương tiên sinh hôm nay cũng muốn công khaiWhere stories live. Discover now