14

7.8K 213 6
                                    

Editor: Mứt Chanh

Tuy rằng nói trên mạng  đang nháo đến long trời lở đất nhưng Mạnh Thử Hàn tiểu thư lại cảm thấy rằng mọi vấn đề cũng không lớn lắm vẫn còn có thể tiếp thu được.

Điều mà cô chú ý chính là 《gấu trong lửa 》 công bố diễn viên.

Trời thu mát mẻ, 《gấu trong lửa 》 sau buổi thử vai đã chọn được diễn viên,  Mạnh Thử Hàn liền chờ tin nhắn điện thoại vào sáng sớm,khẩn trương giống như cô còn có Lâm Lê.

Chờ tới giữa trưa, tin nhắn cuối cùng rốt cục cũng được gửi tới điện thoại Lâm Lê.

Nhưng nhân vật Tô Nhân kia thình lình viết tên Mộ Châu, nhìn từ trên xuống dưới đều không tìm thấy tên Mạnh Thử Hàn.

Lâm Lê trộm liếc mắt Mạnh Thử Hàn một cái, thở dài một hơi rồi an ủi cô: "Tiểu Hàn, em cũng đừng khổ sở, lần sau chúng ta nhất định......"

Mạnh Thử Hàn "Dạ" một tiếng, xoay người liền trở về phòng nằm ở trên giường.

Hơn nữa cô bắt đầu nghĩ  đến việc có nên đưa tiền mới tiến vào đoàn phim hay không.

Lúc trước nghe Lâm Lê nói Trương Hòa Bình đối với cô còn rất vừa lòng, còn tưởng rằng nhân vật này có thể tới tay, lại không nghĩ rằng cuối cùng đều là cao hứng một hồi.

Lâm Lê biết  tâm tình Mạnh Thử Hàn không tốt, cũng không ở nơi này quấy rầy cô nên tự mình liền về công ty xử lý sự tình.

————————————————

Đầu tư Tinh Quang, Khương Kiền nhìn danh sách diễn viên《 gấu trong lửa》đến sững sờ, mày gắt gao nhăn lại, nhiệt độ bên người đều đã giảm tới cực điểm.

Trước kia,Khương Kiền  chỉ lo đầu tư cùng hưởng lợi chưa bao giờ sẽ quan tâm đến danh sách diễn viên này kia, bây giờ lại để trợ lý Lưu đi tìm, trong đầu trợ lý Lưu liền xuất hiện Mạnh Thử Hàn.

Thử vai cho bộ phim này, Mạnh Thử Hàn cũng tham gia.

Cho nên Khương tổng là bởi vì Mạnh Thử Hàn mới muốn chọn diễn viên sao?

Trợ lý Lưu thật cẩn thận mà đánh vỡ một mảnh yên tĩnh này, mở miệng nói: "Khương tổng, nghe nói đạo diễn Trương tới, đang ở trong phòng hội nghị dưới lầu cùng Lý tổng nói chuyện."

Khương Kiền nhấc mí mắt, trong ánh mắt một mảnh lạnh lẽo.

Anh nhàn nhạt mà "Ừ" một tiếng.

Khương Kiền đứng dậy đi xuống phòng họp dưới lầu, ngày thường anh vốn dĩ  mặc kệ những việc này, nhưng nghĩ đến Mạnh Thử Hàn  để ý đến bộ phim này, anh liền không thể không quản.

Ngay từ đầu khi anh xem thử vai, dựa theo thực lực mà nói thì Mạnh Thử Hàn không có khả năng không được chọn.

Một đường đi tới bên ngoài phòng họp phía dưới, anh nghe thấy trong phòng hội nghị truyền đến tiếng cười của Lý tổng, Lý Đức Sinh cười nói: "Đạo diễn Trương,  loại chuyện tuyển diễn viên này cùng anh xem là hai chuyện khác nhau, người đầu tư chúng tôi coi trọng chắc chắn là đối với bộ phim này hữu ích nhất đúng không?"

[Ngôn-Hoàn] Khương tiên sinh hôm nay cũng muốn công khaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ