Phiên ngoại 4

5.1K 148 2
                                    

Editor: Mứt Chanh

Nếu trước đây Mạnh Thử Hàn đồng ý cùng Khương Kiền kết hôn chỉ vì  tức giận Mạnh Chấn Quốc tùy tiện cùng ích kỷ, thì hiện tại cô có thể khẳng định rằng cô  không  hối hận khi gả cho Khương Kiền.

Trước đây Khương Kiền bận rộn không ở Lâm Sơn,cô mừng rỡ cũng tự do tự tại như lúc chưa lập gia đình.

Hiện tại Khương Kiền không bận, bồi ở bên cạnh cô,cô nhìn thấu trong xương cốt của người đàn ông này  đều sở hữu ôn nhu mà những cái ôn nhu cùng lãng mạn đó tất cả đều dành cho một người là cô.

Mạnh Thử Hàn không có hối hận.

Một cuộc hôn nhân không hối hận mới là hôn nhân chân chính.

Tuy Khương Kiền chưa nói cho Mạnh Thử Hàn biết vì cái gì muốn cưới cô nhưng Mạnh Thử Hàn cũng không cần anh nói, thông qua những tạp chí cũ trong văn phòng  cô cũng có thể đủ đoán ra được một vài.

Trên bầu trời,những ngôi sao lấp lánh.

Trên mặt cỏ, bóng người đang  gắn bó.

Gió thổi đến từ khắp nơi mang theo không khí tươi mát, thổi tới trên mặt cực kì thoải mái.

Mạnh Thử Hàn ngồi dậy từ trên đùi Khương Kiền rồi ôm cổ anh, mặt mày mỉm cười, cô giống như làm nũng nói lên: "Ông xã,anh hôn em đi."

Đôi mắt Khương Kiền chuyển động, "Như vậy, không tốt lắm đâu."

Mạnh Thử Hàn khịt mũi.

Mà Khương Kiền ngoài miệng nói không tốt nhưng lại  đem cô ôm vào lòng,ở trên môi cô hôn xuống.

Này cũng không phải lần đầu tiên hai người hôn môi nhưng cố tình ở dưới hoàn cảnh như vậy, mới mẻ lại kích thích, Mạnh Thử Hàn bị Khương Kiền hôn đến độ sắp không thở nổi, anh mới chậm rãi buông ra.

Cô hừ một tiếng, "Em bảo anh hôn em, anh còn mạnh bạo như vậy."

Khương Kiền chưa đã thèm, nắm chặt tay Mạnh Thử Hàn không bỏ, trong miệng nói những lời trước đây chưa nói qua, "Em không thấy mạnh mẽ sao?"

Mạnh Thử Hàn bị Khương tổng dọa sợ, ấp úng nửa ngày thế nhưng chỉ phun ra một câu: "Khương Kiền anh không biết xấu hổ!"

Trong lòng Khương Kiền lại cảm thấy Mạnh Thử Hàn còn có xấu hổ một ít, nhưng anh không dám nói chỉ có thể nghẹn ở trong lòng.

Hai người ngồi ở trên núi ngắm sao, hàn huyên một lát về Khương Kiểu,sau đó lấy điện thoại ra thì thấy đã sắp nửa đêm rồi đành phải xuống núi trở về.

Khương Kiền không cùng đoàn phim ở cùng một chỗ mà là ở tại khu dừng chân bên trong trường, tới cửa trường học anh lại đem Mạnh Thử Hàn đưa về  bên ngoài đoàn phim, chính mình lại quay trở lại trong trường tiểu học

Khương Kiền cũng không thể ở Mã Yến Sơn quá lâu, công ty không thể rời khỏi anh, ở mã Yến Sơn không đến hai mươi ngày, anh phải khởi hành về Lâm Sơn rồi.

Trong lòng Mạnh Thử Hàn nói luyến tiếc nhưng ngoài miệng lại thật sự cứng rắn, để Khương Kiền nhanh trở về, đừng ở chỗ này quấy rầy cô đóng phim.

[Ngôn-Hoàn] Khương tiên sinh hôm nay cũng muốn công khaiWhere stories live. Discover now