26

7.2K 217 10
                                    

Editor: Mứt Chanh

Chân trước # thiên kim Đỉnh Minh phỉ báng bị xử sáu tháng # mới vừa lên hot search, độ hot còn chưa  qua mười phút đã bị hot search mới đè ép đi xuống.

Hot search mới là: # Tinh Quang Khương Kiền hư hư thực thực ẩn hôn #

Trợ lý Lưu vừa mới chuẩn bị xử lý liền phát giác phía sau lưng mình chợt lạnh, quay đầu nhìn lại liền nhìn thấy tổng tài nhà mình dùng ánh mắt lạnh vèo vèo nhìn chằm chằm hắn.

Trong lòng trợ lý Lưu chợt rùng mình, lập tức liền giải thích với Khương Kiền: " Truyền thông thật không có tiền đồ. Cái gì nên bạo cái gì không nên bạo mà cũng không biết sao?"

Khương Kiền mạc danh mà nhìn hắn một cái, "Trong lòng cậu cũng không có tiền đồ sao?"

Giọng điệu Khương tổng lạnh lùng giống như tùy lúc có thể đem hắn từ Tinh Quang đuổi ra.

Trợ lý Lưu rốt cuộc là người theo Khương Kiền lâu như thế  cho nên  một chút tâm tư như vậy vẫn có thể thấy rõ ràng, trợ lý Lưu lập tức liền sửa miệng nói: "Độ hot này thấp như vậy, như thế nào có thể xứng với Khương tổng Tinh Quang chúng ta chứ! Quá không thể so!"

Kết quả là tin tức Khương Kiền ẩn hôn ở Weibo treo một hai ngày, nhiệt độ cư cao không hề thấp.

Cùng lúc đó, có dân mạng công bố ảnh chụp Khương Kiền cùng người phụ nữ thần bí từ quán cà phê rời đi, dựa theo sự quan tâm của cư dân mạng, Khương tổng tự mình thừa nhận nói đã kết hôn!

Có nhân viên kỹ thuật phân tích, ảnh chụp này tuyệt đối không phải là ảnh ghép!

Cho nên Khương tổng Tinh Quang là thật sự ẩn hôn!

Lúc sau chính là hộ sĩ bệnh viện đã đăng ảnh chụp, ảnh chụp phía trên lại là Khương Kiền ôm người phụ nữ thần bí hơn nữa vẫn là ôm kiểu công chúa!

Căn cứ vào hình thể có thể phán đoán người phụ nữ thần bí này cùng người phụ nữ ở quán cà phê là cùng một người!

Hai tin này chưa ngừng lại ở đó, theo sát phía sau nghe nói là một vị giới giải trí dùng acc phụ tuôn ra một cái tin nhắn, nội dung tin nhắn cực kỳ ái muội.

Nhìn ra được là vị này trong giới giải trí muốn giới thiệu diễn viên cho 《 gấu trong lửa》 đối với Khương Kiền gửi tin nhắn ái muội, sau đó Khương trả lời lại: [ thích 35c]

35c!

Cho nên đây là kích cỡ của Khương phu nhân sao!

Lúc này, đã không có người quản tin nhắn này đến tột cùng là thật hay giả, dù sao có thể tra ra được một chút dấu vết về Khương phu nhân cũng tốt!

Các cư dân mạng bắt đầu điều tra.

Đầu tiên xem ảnh chụp, người phụ nữ này tuổi không lớn.

Lại căn cứ nội dung tin nhắn, 35c.

Lúc sau các cư dân mạng nhiệt tình đoán là ở giới giải trí, điều tra về chuyện Khương phu nhân đã nhấc lên sóng to gió lớn ở trên mạng.

Bây giờ phạm vi lớn loại trừ nữ nghệ sĩ đã kết hôn, lại đem nữ minh tinh 35c làm thành một cái danh sách, ngay cả tuyến mười tám có tiểu minh tinh cũng bị lôi ra.

[Ngôn-Hoàn] Khương tiên sinh hôm nay cũng muốn công khaiΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα