12

8.1K 261 7
                                    

Editor: Mứt Chanh 

Hương vị cháo hạt kê từ trong phòng bếp truyền ra, dì Trịnh đã rời đi rồi nên Khương Kiền ở trong phòng bếp hâm lại cháo. 

Anh chỉ mặc áo ngủ màu đen, sắc mặt nội liễm giống như trong tay đang cầm không phải là cái muỗng mà là bút máy cùng hợp đồng. 

Mạnh Thử Hàn muốn dạo Weibo, mới vừa cầm điện thoại mình lên mới nhớ tới đã tắt máy, cô thật sự có chút nhàm chán vì thế kéo dép lê vào trong phòng bếp. 

Khương Kiền đứng ở trước nồi...... Cảm giác có chút kỳ diệu. 

Ở giới đầu tư Khương tổng nói một không hai thế nhưng lại vì cô mà nấu ăn sợ là muốn cũng không dám nghĩ tới. 

Mạnh Thử Hàn nghĩ nhất định là vì hôm nay cô giúp anh chắn rượu cho nên mới có cảm giác kỳ diệu như vậy. 

Khương Kiền quay đầu lại vừa lúc nhìn thấy Mạnh Thử Hàn chậm rãi lại đây, mang dép lê của anh nện ở trên sàn nhà lạch cạch. 

Khương Kiền: "Lập tức xong ngay." 

Mạnh Thử Hàn mỉm cười rồi dang tay ra: "Khương tổng, cho em mượn điện thoại lướt một lát đi. Em ngồi một mình rất chán." 

Điện thoại Khương Kiền không có mang trên người, anh chỉ trên lầu: "Trong phòng ngủ,em tự mình đi lấy đi." 

"Ông xã là tốt nhất!" 

Mạnh Thử Hàn cách xa cho Khương Kiền một cái moah moah.

Cô gấp không chờ nổi mà xoay người lên lầu, không nhìn thấy ý cười trên khóe miệng Khương Kiền như có như không, cái muỗng trộn lẫn một chút cháo hạt kê trong nồi đã sắp nóng lên. 

Nhiệt khí mờ mịt, anh còn có thể nghe thấy tiếng bước chân của Mạnh Thử Hàn vang vọng ở căn biệt thự trống trải cực kì rõ ràng. 

Trong căn phòng ở lầu hai. 

Cô thay lễ phục màu đen ném ở trên giường,cô tìm được di động màu đen của Khương Kiền từ trên tủ đầu giường. Không có khóa lại cho nên một chút là có thể mở ra. 

Cô tìm được icon Weibo rồi thuần thục nhấp vào. 

Trang chủ của Khương Kiền chỉ có một chú ý, chính là Weibo chính thức của Đầu Tư Tinh Quang, trừ cái đó ra thì mọi thứ đều rỗng tuếch. 

Tuy nhiên so với danh sách chú ý càng trống không chính là Weibo chính chủ chứng thực hoàng kim đại v của anh, ba ngàn vạn fans, trang chủ Weibo lại không đăng một cái gì...... 

Không xoát Weibo là không viên mãn. 

Không đăng lên trang chủ Weibo là không thú vị. 

Do hàng năm trà trộn vào bình luận Weibo cùng anti-fan nên Mạnh Thử Hàn có vô số tài khoản phụ, cô cảm thấy sinh hoạt của Khương Kiền cũng quá mức đơn điệu. 

Cô cầm điện thoại anh chạy xuống lầu chụp một tấm ảnh người ở trong bếp 

Thời điểm chụp chỉ chụp được nửa sườn mặt của Khương Kiền,trong tay anh cầm một cái chén sứ trắng, nội liễm mà lại tự phụ, mặc dù bên người bày biện đồ vật sang trong quý giá cỡ nào nhưng chung quy so với khoảnh khắc bất chợt này thì càng đẹp hơn. 

[Ngôn-Hoàn] Khương tiên sinh hôm nay cũng muốn công khaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ