33

7.6K 193 1
                                    

Editor: Mứt Chanh

Buổi chiều có báo cáo tổng kết huấn luyện quân sự, sinh viên đã đổi quân phục thành trang phục nhẹ nhàng hằng ngày.

Máy quay đang quay cảnh sinh viên vui chơi, chờ đến sau khi báo cáo tổng kết huấn luyện quân sự xong mới là thời điểm tuyển chọn thí sinh.

Lúc còn là sinh viên, Mạnh Thử Hàn cũng đã nghe qua báo cáo tổng kết huấn luyện quân sự, nhiều năm trôi qua như vậy vẫn là  nhàm chán như cũ.

Người dẫn chương trình ở trên đài, máy quay theo thường lệ mà chuyển qua, Mạnh Thử Hàn giương mắt nhìn lên liền nhìn thấy lễ phục màu đỏ của người dẫn chương trình đứng ở phía trên sân khấu.

Người dẫn chương trình: "Kế tiếp, chào đón Khương tổng của Đầu Tư Tinh Quang tới diễn thuyết cho chúng ta."

Nghe thấy cái tên này,Mạnh Thử Hàn bỗng nhiên ngẩng đầu lên mở to hai mắt nhìn.

Camera cũng  bắt được một tin tức như vậy, bắt lấy Mạnh Thử Hàn vỗ vỗ.

Lông mi dài của Mạnh Thử Hàn khẽ nhúc nhích, tại sao Khương Kiền tới trường học làm diễn thuyết chứ? Lúc trước tại sao không có nghe anh nói qua?

Giương mắt nhìn lại,người đàn ông tây trang giày da từ dưới đài chậm rãi đi lên, lọt vào trong tầm mắt dường như tất cả đều là đôi chân thon dài thẳng tắp của anh

Ánh mắt của anh lạnh nhạt cùng tự phụ, trầm ổn nội liễm, từng bước một đi đến trước micro.

Đôi mắt đen nhánh của anh ở bên trong hội trường đảo một vòng, cuối cùng dừng ở trên người Mạnh Thử Hàn nở một nụ cười.

Tim Mạnh Thử Hàn đập nhanh một cái, trong nháy mắt dường như cảm giác chính mình cùng Khương Kiền đây là yêu đương vụng trộm.

Anh đứng ở sân khấu, ánh mặt trời tụ lại bên người anh, độ ấm bên người cũng tựa hồ bởi vì anh tồn tại mà dần dần tăng lên.

Anh ăn nói rõ ràng, giọng nói trầm thấp mà lại có từ tính, thông qua micro truyền tới trong tai cũng là tê tê dại dại làm người ta cảm thấy thích.

Sau khi diễn thuyết chấm dứt, Mạnh Thử Hàn sẽ ở hội trường tiến hành một bước sàng lọc.

Sinh viên học viện điện ảnh Lâm Sơn đều có thể báo danh tham dự.

Tham dự tiết mục lần này tổng cộng có mười một trường cao đẳng điện ảnh, ba huấn luyện viên cũng là đến mười một trường cao đẳng khác nhau lựa chọn sinh viên, nếu bạn không thích huấn luyện viên này, hoặc là vị huấn luyện viên này đào thải bạn, còn có thể đến vị thứ hai,vị thứ ba.

Trước đó, Mạnh Thử Hàn còn cảm thấy thanh danh mình gần đây lại bắt đầu kém, sinh viên hẳn là không quá nhiều người chọn cô, kết quả không nghĩ tới, báo cáo huấn luyện quân sự kết thúc, bên ngoài cũng đã nổi lên hàng dài.

Tổ tiết mục, tổ hoá trang để sinh viên tới trước hậu trường chuẩn bị, Mạnh Thử Hàn ngồi ở hội trường to như vậy chờ đợi sinh viên đầu tiên vào

Cô cúi đầu nhìn số báo danh đưa qua.

Cô xem đến nhập thần, một người đã an vị tới bên cạnh cô.

[Ngôn-Hoàn] Khương tiên sinh hôm nay cũng muốn công khaiWhere stories live. Discover now