9

8.1K 259 12
                                    

Editor: Mứt Chanh 

Người phụ nữ kia lớn lên môi hồng răng trắng, dịu dàng thanh lịch, vừa nhìn thấy đã biết chính là tiểu thư khuê các xuất sắc. 

Nhưng người xuất sắc như vậy...... Lại là người đoạt bạn trai người khác. 

Đây là một người khác trước kia cùng Thẩm Hi cho cô đội nón xanh, Đường Hân Viện. 

Vị ngọt của bánh kem phía sau cùng nước trái cây trộn lẫn vào nhau, thậm chí hương nước hoa của người khác cũng hòa quyện vào nghe qua thật khó chịu. 

Cô cao hơn so với Đường Hân Viện cho nên khi ngồi dậy loáng thoáng có một loại cảm giác áp bức. 

"Tôi biết cô nghe được tin tức Thẩm Hi sẽ đến cho nên nhất định sẽ tới." Đường Hân Viện tự tin tràn đầy, trên cổ tay mang theo lắc tay pha lê lóe lên dưới ánh đèn, cô ta cao ngạo mà nâng cằm lên: "Chỉ là thật đáng tiếc, Thẩm Hi không có trở về, người tới lại là tôi." 

Mạnh Thử Hàn không nói chuyện.

Khóe môi Đường Hân Viện quả thực đều sắp bay lên trời, 5 năm trước tính tình Mạnh Thử Hàn không tốt cho nên gặp chút chuyện sẽ làm ầm lên, 5 năm sau gặp lại thế nhưng biến thành một quả hồng mềm, cô ta sao có thể không vui cho được. 

Đường Hân Viện duỗi tay che miệng cười miễn cho chính mình cười quá nhiều bị người khác nhìn thấy được. 

"Tôi cùng mỗi người đều giải thích qua một lần Thẩm Hi vì cái gì không có tới, nhưng người tôi muốn giải thích nhất vẫn là cô nha." Đường Hân Viện nói, "Thẩm Hi anh ấy còn ở Anh, lúc trước nói phải về nước chỉ là tung tin vịt, anh ấy còn nửa năm mới trở về, tôi liền về trước thay anh ấy nhìn xem cái giới giải trí này có biến gì không." 

Mạnh Thử Hàn nghĩ thầm, người này rõ ràng chính là trở về diễu võ giương oai với cô đây mà. 

Giọng nói Đường Hân Viện thực ôn hòa nhưng phun ra mỗi chữ đều độc khiến Mạnh Thử Hàn thực không thoải mái. 

Đường Hân Viện nghĩ đến không có sai, 5 năm trước tính tình cô thật là không tốt một chút liền làm ầm lên, giương nanh múa vuốt không suy nghĩ, nhưng 5 năm sau cô cũng tuyệt đối không phải là một quả hồng mềm. 

Cô "Tê" một chút đi đến trước mặt Đường Hân Viện, Đường Hân Viện còn tưởng rằng Mạnh Thử Hàn muốn động thủ với cô ta cho nên sợ tới mức rụt về phía sau. 

Vừa ngẩng đầu lên, chỉ thấy người phụ nữ mặc lễ phục màu đen cười đến động lòng người, đẹp đến nỗi làm người ta không rời mắt được. 

Mạnh Thử Hàn chụp làn váy đen của mình khoa trương kêu thành tiếng: "Ai nha Đường tiểu thư, tôi thật đúng là chưa từng thấy ai thoa phấn trên đùi mình." Cô mỉm cười, đầu vai ngăn không được mà run rẩy, "Kiến thức rộng kiến thức rộng." 

Giọng cô rất lớn cho nên vừa nói ra đã hấp dẫn tới không ít người nhìn qua. 

Mọi người nhìn trên váy Mạnh Thử Hàn liền biết chuyện này là sự thật. 

Hôm nay cô mặc chính là lễ phục đen nên phấn trắng dính ở lễ phục phá lệ thấy được, Đường Hân Viện là tiểu thư khuê các, từ nhỏ chính là ở nhà ấm lớn lên cho nên bị người như vậy chế giễu khiến trên mặt có chút không nhịn được. 

[Ngôn-Hoàn] Khương tiên sinh hôm nay cũng muốn công khaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ