48

7.1K 174 8
                                    

Editor: Mứt Chanh

Lạc Họa sửng sốt liền ngại ngùng hỏi ra: "Ngài nói cái gì?"

Mạnh Chấn Quốc: "Đương nhiên cùng cha nó nói chuyện rồi."

Lạc Họa há miệng thở dốc, trong lòng ẩn ẩn có dự cảm không tốt lắm.

Mạnh Thử Hàn vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này?

Mạnh Chấn Quốc này kỳ quái nói là chuyện như thế nào?

Hai người...... Đều họ Mạnh.

Trong lòng Lạc Họa có suy đoán nhưng một chút cũng không dám tin tưởng.

Mạnh Chấn Quốc lấy áo khoác, lạnh mặt đứng lên, "Lạc lão sư thật đúng là có cách dạy con, không chỉ  đoạt chồng người khác  còn hãm hại người khác."

Mạnh Thử Hàn đi theo phía sau ông đứng lên, liền nghe Mạnh Chấn Quốc tiếp tục nói: "Đoạt ai không đoạt, thế nào cũng phải đoạt của con gái Mạnh Chấn Quốc này? Ông thật đúng là khi dễ Mạnh gia chúng tôi chết rồi sao?"

Trong lòng Mạnh Thử Hàn nói thầm một tiếng "Có khả năng".

Chính là trên mặt ý cười thong thả chậm bò lên tới, đây là lần đầu tiên trong  nhiều năm như vậy  Mạnh Chấn Quốc thay cô xuất đầu.

Mẹ Lạc đang muốn nói cái gì thì trên tay Mạnh Thử Hàn vừa động, đem bà ta ấn xuống, cô nhàn nhạt nói: "Lúc trước Khương tổng nhớ mặt mũi hai nhà  mới không so đo nhiều hơn, bằng không các người còn có thể ở tại nơi này sao? Nhà các người có liêm sỉ chút đi."

Lạc Họa đẩy kính đen, "Mạnh tổng, chuyện này là chúng tôi không đúng, hợp đồng kia......"

"à, loại chuyện này nhẹ nhàng bâng quơ một câu không đối đã vượt qua sao? Lạc lão sư thật lớn mặt nha." Mạnh Thử Hàn tiếp tục nói tiếp: "Lạc lão sư ghét nhất loại người giới giải trí chúng tôi, ba, chúng ta vẫn là đừng phiền toái Lạc lão sư."

Lạc Họa: "...... Không phiền toái."

Tay Mạnh Chấn Quốc  cầm một cái chén trà  liền ném xuống mặt đất.

Hương trà nhiễm toàn bộ phòng, chén trà vỡ ra, bắn tung toé bốn phía.

Phòng bỗng nhiên liền an tĩnh.

Mạnh Chấn Quốc phẫn nộ, "Lời nói Thử Hàn các người nghe không hiểu sao? Các người thật đúng là một đôi cha mẹ tốt, đem con gái mình dạy thành cái bộ dáng quỷ kia, còn tự giữ thanh cao, thật xem như trò đùa ư?"

"Mạnh tổng......"

Mạnh Chấn Quốc che ở trước mặt Mạnh Thử Hàn, "Trong vòng ngày mai lăn ra khỏi Lâm Sơn, nếu không đừng trách Mạnh Chấn Quốc tôi trở mặt không biết người!"

Ông phất tay áo bỏ đi.

Mạnh Thử Hàn đi tới cửa, quay đầu coi khinh.

"Các người khinh thường tôi, tôi lại làm sao để mắt các người chứ? Cái gọi là người nghệ thuật thanh cao, bất quá là tự mình cảm giác tốt đẹp mà thôi." Ý miệt thị càng tăng lên, "Nghệ thuật gia tốt hơn các người tôi thấy nhiều rồi."

[Ngôn-Hoàn] Khương tiên sinh hôm nay cũng muốn công khaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ