Tháng 4_ Ngày gặp gỡ (2)

3.5K 230 23
                                    

"Có phải cậu ta không ?"
"Không phải Aoi-chan..."
Cô uể oải đáp lại nàng, họ đã đi vòng quanh khu trung tâm chỉ để giúp cô tìm ra người con trai xa lạ mà cô đã đem lòng yêu. Cô gái tóc xanh không nản lòng, tiếp tục kéo cô bạn của mình đi tiếp dưới cái nắng oi ả.
Cô có chút hối hận vì hành động của bản thân. Tối hôm qua ngay khi vừa bước chân vào căn hộ, cô đã gọi điện cho Aoi để kể hết cổ tích tình yêu của cô với anh chàng tóc nâu đó. Cô cứ nghĩ mình sẽ nhận được một nụ cười và khuyên cô nên từ bỏ, nhưng nàng lại nghiêm túc đứng trước cửa nhà cô vào sáng hôm sau, tuyên bố sẽ đi tìm người con trai đó. Cô ngớ ngẩn nhìn nàng đang cười dịu dàng với khí thế tràn đẩy năng lượng, Yashiro chấm nước mắt, cảm động với hành động của cô nàng. Sau khi miêu tả chân dung của anh dựa vào trí nhớ của cô, hai người họ đã lên đường tìm chàng trai đó. Ban đầu thì hứng khởi lắm, giờ thì cô quá mệt, cổ họng khô rát. Trong đầu cô ngoài một lon nước bây giờ không còn thứ gì khác. Aoi quan sát cô, kéo cô tới quán nước ven đường
"Chúng ta ngồi nghỉ một chút nhé ?"
"Ừm...Cảm ơn cậu, Aoi-chan"
Yashiro cầm lấy cốc nước chanh đá mà hút lấy hút để. Xem ra cô vô cùng khát nước. Yashiro khẽ cảm thán, cô đã sống trở lại. Cô nhìn nàng đã tao nhã cầm cốc nước, hút nước một cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Trong lòng cô không khỏi ngưỡng mộ. Quả là nữ hoàng của trường cô.
"Xin lỗi Aoi-chan ! Làm cậu mệt mỏi rồi.."
Cô mân mê ngón tay cái, mặt cúi xuống đấy khá áy náy. Nếu cô kiềm chế được cảm xúc của mình thì giờ hai người không ở đây, dưới cái nắng gay gắt muốn đốt cháy da thịt. Aoi nhìn cô gái có mái tóc bạch kim, tay đưa lên che miệng cười khẽ. Hành động đó làm bao tên con trai trong quán nước điêu đứng. Nhìn sâu vào một chút có thể cảm giác trong mắt họ có trái tim màu hồng đang dần hiện ra.
"Đừng lo, mình luôn mong muốn cậu sẽ tìm được người mà cậu yêu thương, Nene-chan"
"Aoi-chan..."
Yashiro xúc động, đôi mắt Ruby long
lanh nước, gần như chỉ cần nháy mắt một cái, dòng nước mắt sẽ tuôn ra.
Cô ôm chầm lấy nàng, đầu gục vào bờ vai bé nhỏ ấy không ngừng dụi vào nó. Nàng vòng tay ôm lấy cô, vỗ về như một người chị gái đang dỗ dành cô em mít ướt.
Mặt trời dần lùi xuống, nhường chỗ cho mặt trăng và màn đêm thanh tịnh. Những cơn gió nhẹ nhàng đánh rối tóc của hai cô gái. Họ nắm tay nhau, mỗi người một suy nghĩ, mỗi người lại có tâm tư riêng.
"Ah !"
Tiếng kêu của Aoi đã phá vỡ không gian im ắng của hai người. Cô giật mình, nhìn sang nàng với đôi mắt lo lắng
"Cậu ổn chứ ?"
"Điều đó không quan trọng, cậu xem.." Aoi chỉ tay về phía cửa hàng tạp hoá 24h, " có phải là anh ta không ?"
Cô nhìn theo hướng tay chỉ, tim cô ngừng đập, là một bóng dáng quen thuộc... mái tóc đó, cả dáng người đó đều giống. Tuy nhiên chỉ khác là bên cạnh anh ta là một cô gái khác. Yashiro kéo nàng tới gần hơn, cô gái với mái tóc màu xanh lá quý phái, đôi mắt hơi cụp xuống làm lộ rõ đôi mi mắt cong vút, khuôn mặt nhỏ nhắn như búp bê..Thật là một cô gái xinh đẹp.
Cô nhắm chặt mắt, tay nắm lấy gấu váy làm chúng nhăn nhúm khó coi, tất cả là do cô ngu ngốc. Cô đáng ra không nên tin vào cái gọi là duyên phận. Người ta có một người tuyệt vời như vậy ở bên mà, còn cô thì sao ? Nhan sắc cũng không, tài cũng không có, còn có đôi chân củ cải gây mặc cảm nữa.
Mím chặt lấy đôi môi hồng, cô kìm nén nước mắt rơi, nhưng càng không muốn nó rơi, thì nó lại rơi càng nhiều. Cô lấy tay áo, lau đi những giọt nước không ngừng tuôn. Dù đã thấm ướt tay áo, cô vẫn không thể điều khiển cảm xúc của cô. Cô buông hai tay, thôi thì để vậy đi. Khóc xong sẽ quên, khóc xong sẽ làm lại cuộc đời. Chỉ là một người xa lạ không có cơ hội gặp mặt thôi mà. Cô cũng đã phân định rõ ràng rồi cơ mà. Nhưng sao đến lúc thấy rồi, ngực cô lại nhức nhối như vậy.Tại sao ?
Aoi cầm lấy tay của cô, kéo nàng đi về hướng ngược lại. Nàng không nói lời nào chỉ kéo cô về căn hộ của cô. Ngay sau đó rời đi chỉ để lại một câu
"Ngày mai đi với mình một chuyến nhé, Nene-chan!"
......
[Akane-san, khi nào chúng ta gặp nhau ?]
"Ngày mai tại quán cafe đối diện quầy tạp hoá 24h nhé"
[Được, tạm biệt]
"Tạm biệt"
Nàng cúp máy, mỉm cười một cách bí ẩn nhìn lên phía căn hộ của Yashiro.
Fu..fu, chỉ có thể người đó thôi, Nene-chan. Chúc ngủ ngon nhé...

[JsH] Jibaku Shounen Hanako-kun FanficDove le storie prendono vita. Scoprilo ora