Ghen

3.8K 301 27
                                    

Gần đây, cô và anh đang có xích mích với nhau. Lí do đơn giản là vì cô trốn buổi lau dọn nhà xí tuần trước. Anh thật khó hiểu, chỉ là trốn lau dọn có một hôm, mà anh đã giận cô suốt một tuần. Nếu anh đã như vậy, cô cũng không muốn thấy anh luôn. Yashiro hờn dỗi, cắn cắn đầu bút.
Lớp học không một tiếng xì xào, ngoài tiếng thầy giáo đang giảng bài và tiếng sách vở sột soạt. Yashiro nhìn ra ngoài cửa sổ, hôm nay cô không có tâm trạng để học một chút nào. Từng câu chữ của người thầy giáo trôi qua tai cô không một chút lưu luyến đọng lại. Cô không biết lí do khiến mình thế này. Hoặc bản thân cô biết nhưng cô muốn phủ nhận nó. Cô...đang nhớ anh.
" Cả lớp chú ý !"
Tông giọng mạnh mẽ của thầy vang lên kéo cô trở về thực tại.
"Tiết tiếp theo chúng ta sẽ là tiết ngoại khoá, nên các em hãy chuẩn bị theo tờ hướng dẫn thầy đã đưa. Tiết học hôm nay kết thúc sớm, các em chuẩn bị đi"
Nói xong, thầy cầm giáo án bước ra khỏi lớp. Mọi người trong lớp bắt đầu tụ lại để bàn về việc chuẩn bị của tiết ngoại khoá. Trông mọi người có vẻ háo hức, mà phải vậy thôi... Yashiro cầm tờ giấy hướng dẫn, hai má có phần phiếm hồng. Chủ đề lần này là Tình yêu học đường thì ai mà không thích chứ.
Cô mỉm cười, chuyện của anh tạm gác sang một bên. Ngày hôm nay cô sẽ đi tìm tình yêu của cô.
"Nene-chan, cậu trông quyết tâm ghê "
Aoi nhìn cô, nở nụ cười dịu dàng, tay vẫn tiếp tục trang trí trên bảng. Cô nhìn nàng, nở nụ cười rạng rỡ. Ít nhất sự kiện này sẽ khiến đầu cô không nhớ tới con ma đáng ghét đó.

"Chúng ta bắt đầu thôi!"
Như thường lệ, người làm MC là Aoi, người được yêu thích nhất lớp cô. Từng nhóm trình bày ý tưởng và những trò chơi hấp dẫn khiến cô không thể ngồi yên.

"Vậy chúng ta đến với một trò chơi khá thú vị dành cho các cặp đôi."
Nàng dứt lời, cả lớp được một phen rầm rộ. Những đứa con gái trong lớp bắt đầu trang điểm, chỉnh tóc, làm đẹp. Bọn con trai chỉnh cà vạt, sửa tóc tai đẹp đẽ để mình trông đẹp hơn. Yashiro tuy có hứng thú nhưng cô nghĩ lại phần trăm cô được lên chơi gần như là không. Hơn nữa, cô cũng luôn xui xẻo trong mấy cái kiểu chơi có liên quan tới may mắn. Cô chống cằm nhìn ban quản lý trò chơi bốc ngẫu nhiên từng cặp đôi, ánh mắt cô rũ xuống, cô muốn ngủ một giấc...
" Yashiro.."
Cô hoảng hốt mở mắt, bật dậy theo bản năng, ngó nhìn xung quanh. Aoi ra hiệu kêu cô lên bục giảng đứng. Cô ngớ ngác làm theo, trước cô cũng đã có năm cặp đang đứng đó. Cô cúi mặt, nắm lấy gấu váy đầy bất an...Cô sẽ cặp với ai ?
"Và Fuji"
"Hả?"
Cô bất ngờ khi nghe thấy cái tên này, ngẩng đầu lên nhìn về phía cậu con trai, xem ra không phải chỉ mình cô bàng hoàng, cậu ta cũng đang mở to mắt như không tin vào những gì cậu ta vừa nghe thấy. Cậu ta nhìn cô, miễn cưỡng bước tới đứng cạnh cô. Yashiro liếc nhìn, cô vẫn còn nhớ hôm cậu ta cho cô leo cây, để cô hẹn hò phải hẹn hò với mấy đống giấy cậu ta vất lại cho cô. Một tên lừa dối...thế nhưng sao cô vẫn mê mẩn cậu ta là sao ? Nhiều lúc cô muốn cô không mắc bệnh mê hoàng tử...có lẽ là ngay bây giờ. Cô thở dài một tiếng.
"Giờ mình sẽ phổ biến luật chơi cho mọi người hiểu. Trên đây là các cặp đôi được chúng mình chọn một cách ngẫu nhiên. Trò chơi có tên là Truyền thư bằng miệng. Đúng như cái tên của nó, các cặp đôi của chúng ta sẽ gửi một bức thư tới người được chỉ định. Tuy nhiên không được dùng tay, phải hoàn toàn bằng miệng. Lưu ý là tờ giấy càng về cuối sẽ càng nhỏ. Nếu ai làm rơi sẽ nhận hình phạt nhé !"
Người cọ trai tóc cam đứng cạnh Aoi thở phào nhẹ nhõm, thật may là Ao của anh không tham gia trò chơi quái đản này. Nếu không anh sẽ điên lên và xử tử cái tên là cặp đôi ngẫu nhiên của nàng mất. Akane liếc nhìn Yashiro đang thẫn thờ khi vừa nghe xong luật chơi, số 7 đáng kính mà ở đây thì chắc hẳn anh ta sẽ bực bội lắm đây. Anh ngẫm nghĩ về lần trước, lúc anh đang định nói cho Yashiro về việc lớp dưới thích cô, thì anh ta đã nhảy lên bịt miệng của anh không cho anh nói. Lúc đó anh đúng là rất ngạc nhiên khi thấy anh ta đỏ mặt. Theo những gì anh suy đoán từ hôm đó, số 7 đáng kính, anh ta..có tình cảm với Yashiro. Mà điều đó không làm anh bận tâm. Vì Ao-chan của anh mới là tất cả.
"Bắt đầu !"
Các cặp đôi lần lượt chuyển bức thư bằng miệng, Yashiro có chút hoang mang vì họ làm mọi thứ trông thật tự nhiên, giống như đã quen với nó vậy. Điều làm cô lo lắng hơn cả , chính là việc kích thước của bức thư ngày càng nhỏ một cách quá đáng ! Cuối cũng đến lượt của cặp của cô, cô ngập ngừng nhìn bức thư giờ chỉ bằng một đốt ngón tay cái của cô...cô e ngại nhìn cậu ta, thật sự sau ngày hôm đó, cô không muốn chạm mặt cậu ta một chút nào. Cô đưa bức thư lên miệng, đôi môi hồng ngậm lấy một phần của bức thư, vành tai đỏ bừng, đôi mi trùng xuống khẽ rung rung. Tất cả những chi tiết đó, đã được cậu ta nhìn thấy không xót bất kì cái nào. Fuji thầm cảm thán, cậu ta không nghĩ sẽ được thấy khoảnh khắc này của cô gái đơn giản này. Cậu ta phải thừa nhận, cô thật sự có nét quyến rũ chết người.. Điều này thôi thúc cậu ta cầm lấy vai cô và nhanh chóng cúi sát gần mặt cô.
Ngay trước khi cậu ta kịp chạm vào đầu còn lại của bức thư, một lực từ đâu kéo cậu ta ngã rầm xuống sàn nhà. Yashiro mở mắt, đôi mắt Ruby thoáng tia hoảng sợ khi bắt gặp đôi mắt hổ phách đang nhìn cô không mấy thiện cảm.
Akane lúc này đã tháo kính, chứng kiến toàn bộ sự việc không khỏi toát mồ hôi hột. Quả là không nên chọc vào thì hơn.
"Đi theo tui.."
Yashiro chưa kịp trả lời đã bị anh kéo đi một mạch, để lại lớp vẫn còn đang chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra.
"Mau thả tớ ra, Hanako-kun !"
Cô cố gắng thoát ra khỏi tay anh, nhưng càng vùng vẫy anh càng siết chặt. Nó khiến cô đau, nhưng xem ra anh không nhận thấy. Cô thở dài, lặng lẽ đi theo sau anh. Hanako ngay bay giờ đang rất tức giận và khó chịu. Một tuần không gặp cô đối với anh mà nói nó giống như mấy năm vậy. Cô đã không thèm đến hỏi anh thì thôi, còn dám có những hành động thân mật như thế. Cả cái biểu cảm đó nữa, là sao ? Cả cái mẩu giấy trong miệng cô nữa, cái mẩu giấy bé bằng đốt tay cái của cô thì làm cái gì ? Nếu anh không đến kịp thời không phải hai người họ đã...Cả cái tên vừa nãy, ánh mắt say mê của cậu ta khiến anh muốn đem đi làm Udon. Nói trắng ra, Hanako, thủ lĩnh của bảy bí ẩn trường học đang ghen, ghen một cách trầm trọng.
Lên tới sân thượng trường học cũ, anh đẩy cô vào tường, hai tay chặn hai bên không cho cô thoát
"Sao cậu cứ tránh mặt tui thế Yashiro ? Một tuần cậu không muốn nhìn mặt tui luôn sao ?"
Hanako nhìn cô đăm chiêu, ánh mắt thoáng tia buồn rầu, giọng có phần yếu ớt hơn so với lúc nãy. Đúng là đứng trước cô, anh không thể tức giận nổi.
Anh cúi xuống, dựa đầu vào vai cô, hít một hơi thật sâu. Mùi hương này...đã một tuần rồi, anh không được ôm lấy cô. Anh thật sự cô đơn khi không có cô.
Nếu như vừa nãy anh không đến kịp thì có lẽ...có lẽ cô đã hôn người khác.
Thấy anh trầm mặc lạ thường, cô lo lắng hỏi
"Ha...Hanako-kun..? "
"Cậu là của tui, Yashiro. Tui sẽ không để ai đến gần cậu đâu"
Yashiro ngạc nhiên, nhìn chàng trai ma đang dựa đầu vào vai cô, tay anh lắm chặt lấy tay cô, mân mê từng ngón tay của cô. Cô có thể cảm thấy mặt mình nóng ran, cô ngại ngùng quay mặt đi...Anh nhiều lúc dễ thương khiến cô khó lòng kiềm chế cảm xúc, giống như bây giờ...
"Tớ là của cậu hồi nào chứ , Hanako-kun ?
"Trước nay, bây giờ và sau này, Yashiro chỉ là của mình tui !"
Nói rồi anh đặt lên trán cô một nụ hôn nhẹ, và ngồi cạnh cô với khuôn mặt đỏ bừng trông vô cùng đáng yêu.
"Hanako-kun...cậu ghen sao ?"
"Chuyện đó còn phải hỏi sao ?"
Hai người nhìn nhau cười tươi, hai bàn tay đan vào nhau nhẹ nhàng dưới ánh nắng dịu dàng.
--------------------------------------------
Chúc mừng tuyển tập oneshot HanaNene của tui được 200 lượt xem. Đây là một con số lớn với tui, tui cảm ơn tấm lòng của mọi người đã bỏ ra một chút thời gian để ghé qua đọc những mẩu truyện nhỏ của tui !! 💕💕💕🎉🎉

[JsH] Jibaku Shounen Hanako-kun FanficWhere stories live. Discover now