Khu vườn bí mật

1.7K 131 60
                                    

Couple : Hana/AmaYashi

Lưu ý : Đây là một AU, cho nên tính cách và chức vị của nhân vật sẽ khác mong mọi người hiểu cho.

Dạo gần đây Amane luôn có một giấc mơ kì quái. Trong giấc mơ anh thấy mình ở trong một khu vườn tràn ngập màu đỏ rực rỡ của những bông hoa trà. Ánh nắng từ mặt trời bao phủ lên mọi cảnh vật đầy ấm áp. Ở giữa khu vườn tươi mát là một đài phun nước chia thành nhiều tầng, cao nhất là một tiểu thiên sứ đang cầm một cái bình được điêu khắc rất tỉ mỉ. Nước đổ xuống từ đỉnh trông giống như một toà tháp socola.

Amane men theo hàng rào chắn đi thẳng tới chỗ đài phun nước. Anh căng thẳng đảo mắt mọi hướng, dù đã mơ giấc mơ này rất nhiều lần nhưng mỗi lần lại là một chỗ khác làm anh vô cùng hoang mang.

Nhanh chóng lách người qua đài phun nước, một khung cảnh tuyệt đẹp đập vào đôi hổ phách to tròn. Một thiếu nữ mái tóc ánh kim điểm xuyến màu xanh lam lục được buông xoã, dài ngang lưng. Cô khoác lên mình bộ đầm trắng tinh khiết.

Cô gái ngồi đó lặng lẽ ôm chặt lấy bó hoa nhài trắng muốt. Đôi mắt khép hờ che đi đồng tử hồng ngọc lấp ló sau hàng mi dài, tựa như một thiên sứ đang chìm vào mộng đẹp.

Amane ngẩn người, không biết nên tiến hay nên lùi, cuối cùng vẫn là chôn chân tại chỗ cũ. Chợt một cơn gió lớn từ phía đông thổi mạnh làm cho những cánh hoa bay tán loạn, đập vào mặt của anh, vướng vào tóc anh khiến anh có chút ngứa ngáy. Không nhịn được đưa tay lên gãi nhẹ cho cánh hoa rơi xuống. Mùi hương nhàn nhạt của hoa nhài hoà vào không khí, chạm đến cánh mũi anh. Nó làm tinh thần căng như dây đàn của Amane thoải mái hơn rất nhiều.

"Amane..-kun ?"

Chất giọng ngọt ngào thu hút sự chú ý của Amane, anh bất ngờ nhìn cô gái đang tiến về phía mình và cô cũng không khác anh là bao. Cảm xúc trong cô như vỡ oà, niềm vui, hạnh phúc, sợ hãi, lo lắng... cứ thay đổi liên tục trên khuôn mặt cô gái.

Amane theo bản năng lùi lại vài bước để tránh cái động chạm từ cô. Sao cô ta lại biết anh ? Anh không hề nhớ là mình đã gặp cô gái này trước đó.

Thiếu nữ cố vươn tay để chỗ anh nhưng bị anh tránh né, trong đôi mắt hồng ngọc loé lên tia đau đớn. Cô cười nhạt, nụ cười chất chứa biết bao nỗi buồn khó nói. Không hiểu sao khi nhìn thấy nó, Amane chợt thấy lòng nhói buốt.

Bỗng mọi thứ tối sầm, Amane rơi vào khoảng không vô trọng lực. Anh choàng tỉnh dậy, mồ hôi nhễ nhại trên khuôn mặt điển trai. Ngó nghiêng nhìn xung quanh, anh mới xác định được đây là phòng mình. Amane ngồi dậy, xoa nhẹ hai thái dương, hình ảnh từ giấc mơ vẫn còn ám lấy anh, cái cảm giác đau buốt vẫn còn đó. Và cô gái đấy là ai ?

"Amane, anh dậy chưa ?"

"Anh dậy rồi !"

Amane đáp lại tiếng gọi của cậu em trai. Vệ sinh cá nhân, thay bộ đồng phục rồi xuống nhà ăn sáng.

[JsH] Jibaku Shounen Hanako-kun FanficDonde viven las historias. Descúbrelo ahora