Để ý

2.3K 186 131
                                    

Couple : Amane x Yashiro
Lấy bối cảnh Amane đang làm thầy giáo của trường Kamome và Yashiro là học trò của anh.
----
Dạo gần đây cô có để ý một người...

Người ấy có mái tóc màu nâu bù xù, đôi mắt hổ phách hút hồn và trên miệng lúc nào cũng nở nụ cười đặc trưng. Thầy ấy là giáo viên dạy về môn Khoa học địa cầu, tên Yugi Amane.

Dạo gần đây cô có để ý một người...

Người ấy rất nổi tiếng với học sinh nữ trường cô. Lần nào cô cũng bắt gặp những cô gái không ngừng chen chúc chỉ để được chạm vào thầy một lần. Cô khẽ đưa ánh mắt chán ghét tới họ, miệng nhỏ chu ra mắng nhỏ :

" Đồ ham trai "

Dạo gần đây cô có để ý một người..

Người ấy chơi thể thao rất giỏi. Những lúc không có tiết, anh lại cùng đám con trai trong trường chơi bóng đá. Sự tập trung của anh khiến cho con tim cô xao xuyến. Nụ cười chiến thắng khi anh ghi bàn làm cô hoàn toàn gục đổ. Cô...cũng là một đứa hám trai không kém ha ?

Dạo gần đây cô có để ý một người...

Người ấy có một chất giọng lôi cuốn người nghe. Dù môn khoa học địa cầu là một môn chẳng dễ dàng gì, thậm chí còn khô khan với một vài người nhưng từng câu từ mềm mại của anh làm cho môn học ấy trở nên thật thú vị. Để rồi chợt nhận ra mình không hề chú ý tới bài giảng mà toàn ngồi nghe giọng của anh mà thôi.

Dạo gần đây cô có để ý một người...

Người ấy luôn kèm cặp cô học sau giờ trên lớp. Anh ngồi cạnh cô, chỉ bảo cho cô những chỗ cô chưa hiểu. Nụ cười toả sáng của anh như tiếp thêm cho cô động lực và tất nhiên cô cũng chỉ ngồi ngắm nhìn anh mà thôi. Từng câu nói trôi qua tai cô như gió thoảng, không một chút lưu luyến đọng lại trong đầu cô. Cũng chính là lúc cô phát hiện anh còn một mặt trơ trẽn khác...

"Yashiro-san, em đang mơ màng cái gì trong giờ học thêm của tôi ?"

Viên phấn trắng từ phía bảng bay tới thẳng trán cô. Một tiếng "cộp" giòn tan vang lên, tiếp đó là tiếng của cô học sinh la lên oai oái.

"Thầy Yugi !"

Cô bức xúc hét lớn, tay đưa lên xoa xoa chỗ đau, cũng không quên đưa ánh mắt tức giận về phía người đang ôm bụng cười trên bục giảng kia. Ít có ác, thầy giáo gì kì vậy không biết !

"Thế rốt cuộc em đang nghĩ cái gì mà không tập trung vào việc học đây ? Cô học trò nhỏ ?" Anh cầm lấy cái ghế gần đó, đặt nó ngay bên cạnh cô, ngồi xuống và nở nụ cười quen thuộc, tay chọt chọt vào gò má mềm mịn của cô.

Cô gạt tay anh, phồng má giận dỗi, mặt quay phắt đi không thèm liếc nhìn anh. Đôi môi chúm chím mấp máy :

"Chẳng có gì hết. Em chỉ đang nhớ tới hoàng tử của em mà thôi."

Câu trả lời hồn nhiên của cô tình cờ làm ai đó rơi vào yên lặng. Mái tóc trắng điểm xuyến màu xanh lục ở đuôi tóc nay được tết lại gọn gàng khẽ phấp phơi theo cơn gió dịu nhẹ.

[JsH] Jibaku Shounen Hanako-kun FanficWhere stories live. Discover now