Con mèo nhỏ

3.1K 133 45
                                    

Couple : Teru x Hanako
Hanako toát mồ hôi hột, mắt giương lên nhìn vào tên pháp sư trừ tà, số cậu không phải hẩm hiu tới mức này đâu nhỉ ?
"Bình..bình tĩnh nào .."
"Ta đã tha cho người rồi mà người vẫn cố ý tới trước mặt ta dâng mạng sao ?"
"H..hiểu lầm rồi. Tui đi tìm Yashiro thôi.."
Cậu lắp bắp sợ hãi, thầm rủa bản thân sáng ra đã gặp chuyện xui xẻo, đau khổ nhớ lại về mười mấy phút trước.
Sáng sớm cậu nghe tin từ cậu nhóc hôm nay Yashiro bị chấn thương ở chân, cậu mới tức tốc đi tìm cô. Nhưng đến phòng y tế thì lại không thấy cô đâu, cậu lo cô xảy ra chuyện nên quyết định đi một vòng trường, không ngờ lại đi qua phòng của tên tóc vàng ác quỷ, còn vừa đúng lúc hắn mở cửa và giờ cậu đang ở trong phòng hội học sinh, và bị giam bởi thanh kiếm sấm sét thiên về tấn công kia...Mà giờ điều đó không còn quan trọng, cậu phải nhanh chóng đi tìm Yashiro, cậu đang rất lo lắng cho cô.
"Mau thả tui ra, tui còn phải đi tìm Yashiro."
"Ta nghĩ ngươi lên lo cho bản thân mình trước thì hơn"
Hắn rút cái vòng trên cổ tay, niệm phép trói Hanako lên ngang mặt mình. Cậu cố gắng dãy dũa nhằm thoát ra nhưng chuỗi hạt ngày càng siết chặt lấy bắp đùi và cánh tay cậu, thêm việc bị sét giật, cậu trở nên tê liệt. Khuôn mặt nhắn nhó khó coi, mồ hôi nhễ nhại thấm vào áo sơ mi. Hanako bất lực buông thỏng hai tay, mặc số phận, gặp phải hắn là số cậu tận rồi. Lần trước nếu không có thiếu niên thì có lẽ cậu cũng không sống được tới bây giờ.
Hắn trầm lặng nhìn cậu, đôi mắt xanh biển không rời khỏi cậu một giây. Từng biểu cảm trên khuôn mặt trẻ con đó đều được hắn thu vào tầm nhìn. Trong hắn có một cỗ xúc cảm khó nói, bất giác tay đưa lên chạm vào má cậu. Hanako giật mình, cậu quay mặt đi tránh né cái động chạm đầy nguy hiểm kia. Cậu ngạc nhiên nhìn hắn, sao hắn lại có hành động đó ? Hắn muốn giết cậu thì làm nhanh lên, tại sao lại có mấy hành động thừa thãi tựa như thương xót thế kia ? Định khiến cậu ra đi trong hạnh phúc sao ? Đừng điên nữa..cậu chính là không cần điều đó
"Muốn giết muốn làm gì thì nhanh lên.."
Cậu lạnh lùng lên tiếng, không nhìn vào khuôn mặt người kia.
Teru có chút bất ngờ trước sự thay đổi tông giọng của con ma này. Cậu đang thách hắn phải không ? Nhưng tiếc hắn không muốn giết cậu bây giờ. Vì hắn không muốn đứa em bé bỏng của hắn ghét mình, và vì cảm xúc trong hắn.


Hắn cầm lấy cằm của cậu, bóp mạnh lấy kéo khuôn mặt cậu đối diện với mình. Đôi hổ phách ngập nước vẫn quật cường nhìn hắn đầy phẫn uất, trong lòng Teru dấy lên cảm giác muốn cưng chiều cậu một chút. Hắn đưa ngón tay lên đôi môi của cậu, xoa nhẹ nhàng. Điều này khiến cho Hanako bàng hoàng, chân tay cậu bị siết chặt lấy, không thể cử động đành để yên cho tay hắn làm càn. Nghĩ sao thì nghĩ hai thằng con trai làm mấy hành động này..cậu thật sự không dám nghĩ tới nếu có người thấy cảnh này, họ sẽ phản ứng thế nào. Khẩu vị của tên hội trưởng này cũng thật khác lạ đi ?


"Ngươi đang sao nhãng.."


"Hả ?"


Không nói không rằng, hắn đặt lên môi cậu một nụ hôn sâu. Đồng tử hổ phách rung động mạnh mẽ, trơ mắt nhìn vào tên tóc vàng đang chìm đằm vào trong nụ hôn. Hắn có chút khó chịu, hôn mà con ma nhỏ này cứ mở căng mắt ra thật khiến hắn mất cả hứng


"Nhắm mắt lại.."


Hắn cắn môi cậu, khiến nó xưng tấy, bàn tay to lớn che đi đôi mắt cậu, bóng tôi bao chùm, cậu không thể thấy gì, chỉ có thể cảm nhận được cái hôn ngày càng mãnh liệt hơn, môi lưỡi dây dưa với nhau không rời.


Hắn dùng tay kéo đầu cậu gần hơn, dường như hoàn toàn chìm đắm vào nụ hôn mãnh mẽ này. Hắn say mê, cuồng nhiệt gần như không để cậu có một giây để thở. Hanako ậm ừ mấy tiếng, cả cơ thể bị ghìm chặt không lối thoát, tên này điên thật rồi.


"Hội trưởng Minamoto, anh có trong đó không ?"


Cậu hoảng sợ, bất chấp chuỗi hạt đang siết lấy cậu gần như sắp cắt dứt cơ thể mà vùng vẫy. Cậu không thể để ai nhìn thấy bản thân mình bây giờ. Ngoài kia, Akane vẫn kiêm trì gõ cửa,


"M..mau buông tui ra..tên bệnh hoạn này !"

Hắn nhếch miệng, cắn thật mạnh lên môi nhỏ, sau đó liếm nhẹ vào vết cắn.
Hắn thu hồi lại chuỗi hạt, đỡ lấy cậu, đưa miệng tới tai cậu, cắn nhẹ:

"Rất ngọt.."


Cậu đỏ mặt, tức giận lấy tay áo chà mạnh lên môi mình, ném ánh mắt khinh thường về phía hắn.
Cánh cửa bật mở, cậu nhanh chóng bay đi. Akane bước vào với đống giấy trên tay, ngồi vào bàn của mình như lẽ tự nhiên. Hắn cũng trở về chỗ của mình, tay đưa lên môi chạm nhẹ, nhớ lại hình ảnh vừa nãy không khỏi bật cười. Akane rùng mình nhìn hắn, hôm nay ăn cái gì mà ngồi cười như bị trúng tà thế kia ?


"Tâm trạng anh có vẻ vui, hội trưởng Minamoto ?"


"Anh gặp một con mèo nhỏ"


"Tên bệnh hoạn."


Akane vừa làm giấy tờ vừa ném cho Teru một câu nói hết sức thản nhiên. Hắn không quan tâm tới lời cậu, hướng mắt ra phía bầu trời xanh ngắt.


"Chúng ta sẽ gặp lại..mèo nhỏ à.."

[JsH] Jibaku Shounen Hanako-kun FanficOù les histoires vivent. Découvrez maintenant