Đỏ mặt

2.5K 156 20
                                    

Couple : Tsukasa x Sakura

Dạo gần đây, Tsukasa thường thấy Amane, anh trai mình ôm Yashiro, dù trước đây cũng đã thấy nhưng hình như cường độ tăng lên hơn thì phải...Lạ thay, cậu lại không có cảm giác gì.

Tsukasa vừa nghĩ vừa nhìn cô trợ lý tóc xanh của mình, cậu chưa bao giờ biết cảm nhận cái đẹp, ngoài trừ anh. Nhưng khi nhìn vào cô gái này, cậu cảm thấy cô giống như búp bê vậy. Khuôn mặt xinh xắn, dáng người nhỏ gọn, giọng nói êm tai luôn khiến cậu thoải mái.

Tsukasa chưa từng thấy cô đỏ mặt, dù cậu có ôm cô chặt thế nào thì khuôn mặt cô chưa từng hiện lên một chút sắc đỏ nào. Một khuôn mặt lạnh lùng điềm tĩnh đến xinh đẹp. Tsukasa ngẩn người vì bản thân, cậu có chút bất ngờ với những gì vừa nghĩ. Một con người khô khan như cậu cũng có lúc suy nghĩ giống người "bình thường " ư ?

Cô gái trợ lý của cậu, luôn coi cậu giống như một con mèo đen nghịch ngợm, cô chưa bao giờ thật sự coi cậu giống một người con trai. Dù cô cho phép cậu động chạm cô, nhưng tần suất không hề nhiều. Vì đơn giản thay cậu không có hứng thú với chuyện ôm ấp.

Khi cậu ôm cô, Sakura sẽ chẳng phản ứng gì, cô sẽ chỉ đọc cuốn sách yêu thích của mình, cũng có lúc kêu cậu xuống khỏi người cô, nhưng cậu không nghe, điều đó khiến cô bất lực nhìn cậu, rồi chuyển ánh mắt sang hướng khác.

Không phải là cậu không để ý những lời cảnh bảo và nhắc nhở của cô, nhưng bản tính của cậu là vậy, sẽ chẳng có lời nào chạm tới tâm ý cậu. Tuy nhiên, ở đâu đó, cậu vẫn dành cho cô một sự tôn trọng rõ ràng.

Cô gái của cậu rất mạnh mẽ và quyết đoán, Tsukasa thật sự nhàn hạ rất nhiều khi có cô làm trợ lý. Cậu cũng không phải bảo vệ cô như anh cậu bảo vệ trợ lý của anh. Cô thật sự quá sắc xảo, cô chưa bao giờ kể về cuộc sống hay tâm trạng của cô cho cậu nghe. Vì cậu có nghe cậu cũng không thể đưa cho cô một lời khuyên hữu ích nào.

Lúc cô trò chuyện với trợ lý của anh, trông cô thật thoải mái, cô tự nhiên hơn và trông tươi tắn hơn rất nhiều. Lúc nghe cô là bạn gái của anh, cậu đã lao vào hỏi cô, cậu bị doạ cho hoảng, liên tục hỏi cô sự thật. Tên Natsuhiko thì gào thét trông đau khổ làm sao..Kết quả là bị ăn một quả cốc đầu rõ đau từ cô. Nhưng trong cậu lại cảm thấy vui lạ thường, cô vẫn là của cậu.

Tsukasa ngẫm nghĩ về hồi ức của hai người, đôi mắt hổ phách vẫn không rời khỏi người con gái. Tay cậu cầm lấy những sợ tóc loà xoà vén ra sau tai cô, cô bất động nhìn cậu, cậu nhìn vào mắt cô, nhận ra hành động không suy nghĩ của mình. Tsukasa giật tay lại, bay ra sau cô, khuôn mặt vẫn chưa tin vào những gì vừa diễn ra.

"Tại sao cậu lại làm vậy ? "

"Tui cũng không biết.."

"..Vậy à..? Tôi hiểu rồi.."

Một cảm xúc lạ kì dâng lên trong cậu, Tsukasa quay ngoắt lại, ôm chầm lấy Sakura, đầu tựa vào gáy cổ của cô, hít hà mùi hương dịu nhẹ. Cậu phả một luồng hơi nóng bỏng vào làn da nhạy cảm, đôi mắt cậu trở nên sắc bén hơn khi cảm nhận cơ thể cô run nhẹ, cậu di chuyển môi cậu tới chỗ vành tai cô, thì thầm :

"Cậu thấy thế nào ? "

"Thấy cái gì chứ tên ngốc"

Cô cầm lấy quyển sách yêu quý, che đi khuôn mặt hây hây đỏ. Tsukasa cười khúc khích, tay cầm lấy quyển sách cô gạt xuống, vui vẻ ngắm nhìn khuôn mặt mà cậu hằng ao ước.

"Hm..Sakura đỏ mặt trông lạ ghê "

"Kệ..kệ tôi "

Cô quay mặt đi, cố gắng đẩy thân thể của con ma ra khỏi người mình, nhưng dường như mọi nỗ lực của cô để trở thành công cốc. Cậu ghé xuống đôi má hồng hào, đặt lên đó nụ hôn phớt, lần nữa chưng ra nụ cười ranh mãnh :
"Nhưng tui thích...cậu trông rất đáng yêu, Sakura.."

Dứt lời, Tsukasa bay đi chỗ khác, để lại cô gái tóc xanh đang rối bời với khuôn mặt đỏ bừng...

[JsH] Jibaku Shounen Hanako-kun FanficWhere stories live. Discover now