Đáng yêu

1.6K 98 31
                                    

Couple : Tsukasa x Mei

Trong căn phòng tối im ắng, chỉ có duy nhất chỗ người con gái tóc nâu tết hai bím đang say sưa ngồi vẽ là được chiếu sáng. Ánh sáng nhàn nhạt hắt lên khuôn mặt chăm chú của cô gái, làm lộ ra tròng mắt xanh ngắt màu trời đằng sau cặp kính mỏng.

Nhưng vẻ mặt điềm tĩnh đấy không giữ được bao lâu, cô gái liền thở dài thườn thượt. Vừa khó chịu vừa bất lực nhìn con ma đang không ngừng bay lượn trên đầu cô.

Dường như cảm nhận được có ánh mắt đang chằm chằm vào mình, hồn ma cúi xuống, không quên ném một nụ cười ngây thơ vào mặt cô gái nâu, tựa như đang trêu tức. Hắn nhàn hạ vắt chéo chân, hai tay gối đầu, thích thú quan sát sự thay đổi biểu cảm trên khuôn mặt cô gái.

Cô cố kìm chế cơn bốc hoả của mình, nắm chặt lấy gấu váy trắng xếp li thanh lịch, cô mỉm cười thân thiện.

"Tsukasa...cậu đang cản trở tôi đấy."

"Tôi có làm gì cậu đâu, Số 4"

Tsukasa bật cười, đôi mắt hổ phách mở to giống như một cái gương phản chiếu hình ảnh của cô ở đó. Mei quay mặt đi, không thèm để ý tới con ma với bộ đồ Shosei đang lơ lửng trên không trung.

Mei cầm lại cái cọ nâu sau đó quệt lên khung vẽ vài đường nét ngẫu hứng. Càng vẽ cô lại càng say mê, liền đem con ma nào đó vất ra khỏi suy nghĩ.

Thấy thái độ không để mình vào mắt của Mei, Tsukasa có chút khó chịu nhưng hắn không nói. Trực tiếp bay tới trước mặt cô phá đám, đối diện mặt hắn với mặt cô. Hắn không nói gì, nhìn thẳng vào đôi mắt xanh lam kia, dáng vẻ thâm trầm đến lạ kì. Thật hiếm thấy.

Cô nhanh chóng né tránh ánh mắt như một cái máy quét kia của hắn, một tay tiện đẩy hắn ra khỏi bức tranh đang vẽ giở.

"Sao cậu không tìm số 7 đáng kính mà chơi đùa ? Ở đây không có đồ cho cậu nghịch ngợm đâu"

"Hửm ? Số 4 đuổi tôi sao ?"

Tsukasa cười như không cười, bay ra phía đằng sau của Mei, nghiêng đầu tìm đến tai cô mà thủ thỉ. Cô giật bắn mình, quay phắt lại, lườm hắn đầy tức tối. Cô bị chọc tới phát điên tới nơi rồi. Cái tên trẻ con này, hắn hôm nay có uống lộn thuốc không vậy ?

Hắn được nước lấn tới, cầm lấy tay cô đẩy mạnh cô xuống sàn nhà ngập nước. Do va chạm mạnh nên chiếc kính của cô rơi xuống nước, cả tóc lẫn bộ quần áo đều ướt hết. Cô trừng mắt nhìn người phía trên vẫn chưa ngớt được nụ cười tinh quái. Cố gắng vùng dậy lại bất thành trước sức lực của một tên nhóc nhỏ tuổi hơn mình.

Tsukasa cúi xuống, phả một làn hơi nóng vào mặt của cô khiến cô run lên. Hắn vui vẻ ngắm khuôn mặt dần đỏ lên của cô gái, ý nghĩ trêu chọc càng hiện rõ nơi đáy mắt tinh ranh.

"Số 4, đáng yêu quá !"

"Cái ..?!"

Không kịp để cô thốt lên lời nào, hắn chặn đôi môi nhỏ bằng ngón tay cái rồi nhấn nó vào môi mình. Mei hoàn toàn gục ngã trước hành động đó. Bây giờ cô chỉ muốn tìm một cái lỗ chui xuống cho đỡ mất mặt mà thôi.

Sau ngày hôm đó, tần suất ra vào phòng tranh của Tsukasa nhiều lên trông thấy làm Sakura và Natsuhiko ngạc nhiên.

"Cậu vào phòng của Shijima-san làm gì vậy ?"

"Hmmm để chơi đùa chăng ?"

Nói rồi hắn bỏ hai người đang ngơ ngác kia đi vào phòng tranh. Còn kiểu chơi đùa mà hắn nhắc tới thì chỉ có hai người họ biết ?

[JsH] Jibaku Shounen Hanako-kun FanficWhere stories live. Discover now