End

1.8K 144 92
                                    

Như tên tiêu đề, tui sẽ kết thúc tuyển tập ở đây. Đây là oneshot nên nó không có cái kết, tui muốn kết bao giờ cũng được.

Trong hai tuần nay, tâm trạng của tui cực kì tệ, và đến giờ nó vẫn chưa cải thiện được. Tui là một người hướng nội, tâm tư cũng như suy nghĩ đều rất rắc rối, tính cách bất thường vì nó mà tui đã rất mệt mỏi.

Tiếp theo là vấn đề văn phong, có lẽ do tâm trạng tệ cũng kéo khả năng viết xuống. Có thể chứng minh nó bằng những bình chọn và lượt đọc. Tui không quan tâm về chuyện này nhưng tui không thích viết những câu chuyện có văn phong dở tệ như vậy. Đặc biệt là những mẩu truyện gần đây.

Tui cũng sẽ tạm thời ngừng mọi dự án, cũng như hoạt động trên wattpad. Tui sẽ không ra thêm truyện nếu có thì tui cũng không biết lúc nào sẽ đăng. Mà có đăng thì tui cũng không mong đợi được đón nhận.

Cảm ơn đã đồng hành với tui qua gần 40 chương truyện, cũng không gọi là ngắn nhưng cũng không gọi là dài, đủ để cho chúng ta được gặp gỡ, làm quen nhau những người cùng sở thích viết lách, những người cùng fandom.

Lần nữa xin cảm ơn đã dành những lời nhận xét cho tui --_Ashley_-- -shiroruna meo_lun yagamiToru19 Toki_Ka -_I_Need_Salt_- Fuyu_Miliuo __Kan_DMT__ và cảm ơn chân thành tới người cho tui cảm hứng để viết lên tác phẩm của mình Snowydays109 , cũng không quên DAKHULAU với những bìa truyện đẹp mắt, cảm ơn các bạn đã nhiệt tình với fandom, những oneshot của các bạn làm tui thật sự phải suy nghĩ về cách viết của mình. Chúc các bạn sẽ ngày một phát triển hơn ❤️

Cảm ơn đã đọc đến đây.

End 19/3/2020 _ 7h49
Rubicsii

[JsH] Jibaku Shounen Hanako-kun FanficWhere stories live. Discover now