Ngọt ngào

2K 139 140
                                    

Couple : Tsukasa x Sakura

Chuyện là dạo gần đây thằng nhóc Tsukasa có chút bất bình thường. Thật ra nó đã vốn vậy rồi chỉ là mức độ còn kinh khủng hơn lúc bình thường thôi. Sakura cũng không có bận tâm lắm, mặc cho nó muốn làm gì thì làm, dù sao cô cũng không thể khuyên ngăn được nó.

Nó đạp tung cánh cửa phòng phát thanh, tiếng động lớn vang lên đinh tai nhức óc làm thiếu nữ tóc xanh khẽ chau mày. Nhưng cô gái lại không nói gì, vẫn im lặng đọc cuốn sách trên tay. Tsukasa vui vẻ bay đến chỗ của Sakura, vòng tay qua, ôm chặt lấy thân thể mảnh mai ấy. Cậu dụi đầu vào mái tóc ngắn của cô, hít lấy mùi dầu gội mát mẻ. Nếu Tsukasa là một con mèo thì Sakura chính là cây bạc hà dành riêng cho cậu.

Cô không gạt cậu ra, cũng không mở miệng phản đối vì cô biết mình không nói được cậu, và hành động thân mật này với cô cũng đã thành thói quen. Cô nhẹ nhàng cất tiếng :

"Hôm nay cậu có vẻ vui ?"

"Tui đã gặp Amane đó ! "

"Oh, chúc mừng cậu."

Cô nhàn nhạt trả lời, đôi mắt lục bảo chăm chỉ lướt từng dòng chữ. Những ngón tay ngọc ngà lật từng trang sách. Tiếng sột soạt vang lên trong căn phòng yên tĩnh. Hôm nay Tsukasa cũng im lặng một cách kì quái, cậu ôm chặt cô, không có vẻ là có ý định rời đi. Cô cũng không lấy làm phiền, hiếm có hôm cậu ta yên nhà yên cửa, tất nhiên cô phải tranh thủ thời gian mà tận hưởng những giây phút quý giá này.

Tsukasa nhìn cô, lại nghĩ về chuyện vừa nãy mình được chứng kiến. Cậu đang rất chán chỉ là muốn tìm Amane nhà cậu để chơi cùng anh. Vậy mà vừa lên sân thượng của toà nhà cũ, đập ngay vào mắt cậu là anh trai mình đang...hôn cô trợ lý và hình như cô ấy không tình nguyện cho lắm. Cậu hớn hở tiến lại gần, hai tay giơ lên vẫy vẫy :

"Amane !!!"

Anh giật mình, quay phắt lại thì thấy khuôn mặt của cậu em trai phóng đại trước mắt. Hanako lùi lại vài bước, trong tay vẫn ôm khư khư lấy Yashiro đang đỏ mặt tía tai mà chui rúc vào trong lồng ngực anh.

"S..sao em lại ở đây ?!"

"Có chuyện gì mà hai người phản ứng dữ dạ ? Em nhớ anh nên muốn đến tìm anh để chơi cùng ý mà "

Cậu nhắm tít hai mắt, khuôn miệng trưng ra nụ cười tinh nghịch, hồn nhiên tới mức làm Hanako hoá đá vài giây. Yashiro không dám ngẩng mặt lên xem tình hình hiện tại, dùng hai tay che đi khuôn mặt đỏ ửng vì ngại ngùng, đã vậy cậu ta lại còn chọc chọc vào cô làm cô xấu hổ không biết kiếm đâu ra cái hố để chui xuống. Tất cả là tại cái con ma này !

Thẹn quá hoá giận, cô vùng dậy, đấm vào người Hanako một cái khiến anh lăn lóc đập đầu vào lan can. Ngay sau đó cô chạy vụt đi để lại một câu nói như sét đánh qua tai khiến Hanako bàng hoàng ..

"Tui ghét cậu ! "

" Cô ấy đi mất rồi .."

Tsukasa nhìn theo bóng hình nhỏ nhắn dần khuất sau cánh cửa sân thượng, rồi liếc sang người anh trai còn đang thẫn thờ ngồi ở dưới nền đất kia. Anh kéo vành mũ xuống, che đi khuôn mặt xám xịt của mình. Tsukasa đang háo hức dang tay định ôm lấy anh, nhưng lại bị Hanako một tay chặn lại. Con ma thở dài buồn chán sau đó dịch chuyển đi nơi khác làm cậu chưa kịp tiếp nhận thông tin thì nhận ra chỉ còn một mình và mấy chú chim đậu trên mái.

Vậy là cậu bỏ về, và giờ đang bám dính lấy trợ lý của mình. Chợt trong cái đầu nhỏ của cậu nảy ra một ý tưởng hết sức táo bạo. Nghĩ là làm cậu giật lấy quyển sách trên tay cô, Sakura giật mình, ánh mắt bất lực nhìn cậu. Ánh mắt của cậu làm cô ớn lạnh, không biết cậu ta lại toan tính cái gì đây. Tự dưng đang yên đang lành lại giở trò giật sách này ? Thiếu nữ tóc xanh lắc đầu, sao cô thấy mình giống như bảo mẫu trông trẻ lên ba vậy nè.

"Trả cuốn sách cho tôi, Tsukasa "

Cô chìa tay ra trước mặt cậu, cẩn thận lên tiếng, chờ đợi câu trả lời từ phía chủ nhân của mình.

"Cậu có muốn hôn không ?"

"Hả ?"

Sakura khó hiểu nhìn cậu, tay xoa hai thái dương đầy mệt mỏi. Kiểu này chắc tên Natsuhiko lại tiêm nhiễm vào đầu thằng nhóc những thứ vô bổ cho mà xem. Sao tên đó cứ gây rắc rối cho cô mãi vậy ?! Bộ cuộc sống của cô còn chưa bộn bề nữa à ? Cậu ta cứ về đây thử coi, cô sẽ đánh cậu ta bằng cuốn sách dày nhất mà cô có.

"Cậu có muốn không ?"

"Tất nhiên là không rồi ! Cậu có thể tìm Natsuhiko để thực hành. Còn giờ trả cuốn sách lại cho tôi ! "

"Nhưng mà tui muốn làm nó với cậu !"

"Đừng gây chuyện nữa Tsukasa !"

"Im lặng đi."

Giọng nói lạnh lẽo của cậu vang lên bên tai cô khiến cô sởn gai ốc. Tay tự động rút lại, cả người cô dựa hẳn vào chiếc ghế đang ngồi. Tsukasa chạm vào mái tóc mềm mượt ấy sau đó xuống đôi má ửng hồng, cuối cùng dừng lại nơi đôi môi đang hé mở. Cậu từ từ cúi xuống, nhắm ngay mục tiêu mà đặt lên đó một nụ hôn phớt liền rời đi.

Cậu mỉm cười , đôi mắt hổ phách khép hờ quan sát khuôn mặt đang dần đỏ hồng ấy. Ngón tay vẫn luôn chà sát trên bờ môi của cô gái.

"Sakura cũng thật ngọt ngào nha"

"..."

Từ ngày hôm đó, "hôn" đã được cậu liệt kê vào danh sách những việc cần làm khi ở bên trợ lý. Và cô hiển nhiên không thể làm trái lời của cậu bé ma này rồi...

---

Chắc tui tạm ngừng ra fic vậy

[JsH] Jibaku Shounen Hanako-kun FanficWhere stories live. Discover now