11-15

2.9K 164 7
                                    

Đệ 11 chương

Phát hiện cái gì đến không được sự tình.

Lâm trợ lý lập tức dời đi ánh mắt, mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, mặt ngoài như cũ là không chút sứt mẻ, chỉ có rất nhỏ rung động bả vai cùng nắm chặt bàn tay cho thấy này nội tâm cũng không giống nàng biểu hiện như vậy bình tĩnh.

Cũng may Minh Nhân cũng không cảm thấy xem quyển sách này có cái gì vấn đề, nàng bình thản ung dung mà đem thư cắm đến một bên phóng các loại tạp chí kệ sách thượng, lại đem chi chi phóng tới trên mặt đất, "Chính mình đi chơi đi, mụ mụ có công tác phải làm."

Nguyên bản chi chi còn có chút không vui đi xuống, nhưng nghe đến "Công tác" hai chữ, nàng vẫn là ngoan ngoãn mà đi đến văn phòng sô pha, mặt trên hỗn độn mà bày các loại thú bông, biết chữ tấm card linh tinh đồ vật.

Chi chi một hồi đến trên sô pha, bàn làm việc bên này không khí liền ngưng trọng lên.

Minh Nhân trầm ngâm một lát, ánh mắt chợt lóe, "Nói cho nàng, ta đáp ứng rồi."

Lâm trợ lý lông mày vừa nhíu, bay nhanh lại giãn ra mở ra, "Tốt, ta lập tức hồi phục nàng."

-------------------------------------

"Ghi âm sư?"

"Không có vấn đề."

"Hảo, này quá!"

Theo Ngu Thanh Gia thanh âm, sở hữu nhân viên công tác đều nhịn không được lộ ra nhẹ nhàng tươi cười, suốt hai tháng quay chụp công tác rốt cuộc kết thúc, 《 tạo tinh kế hoạch 》 chính thức đóng máy!

"Trong khoảng thời gian này vất vả đại gia, ta thỉnh đại gia ăn cơm, địa điểm các ngươi chọn." Ngu Thanh Gia hào phóng mà vung tay lên, kết quả đoàn phim nhân viên trăm miệng một lời mà kêu lên: "Ăn lẩu!"

Này còn muốn quy công với Ngu Thanh Gia cùng diễn viên giảng diễn thời điểm thường xuyên sẽ lấy ăn lẩu làm so sánh, đại gia nghe được nhiều cũng liền muốn ăn.

Ngu Thanh Gia cũng không thèm để ý, "Không thành vấn đề, kết thúc công việc, chúng ta đi ăn lẩu!"

"Oa!!!"

Quay chụp công tác kết thúc về sau, tỷ như diễn viên, chuyên viên trang điểm linh tinh liền sẽ rời đi đoàn phim, mà Ngu Thanh Gia còn muốn tiếp tục bận rộn, phiến tử chỉ là thô sơ giản lược mà cắt, nàng còn muốn cẩn thận mà cắt nối biên tập một phen, ở cử hành thí phiến sẽ cũng quá thẩm sau, điện ảnh chế tác công tác mới có thể hoàn toàn kết thúc.

Bởi vì trong khoảng thời gian này biểu hiện thực hòa khí, các diễn viên đều tới kính nàng rượu, Ngu Thanh Gia đối này thân thể tửu lượng có cái đại khái phỏng chừng, cũng không giống khởi động máy yến ngày đó uống như vậy lợi hại, chỉ nhợt nhạt mà uống lên mấy khẩu liền không lại đụng vào, đại gia cũng không bắt buộc, từng người liêu khí thế ngất trời.

Mà chú ý đoàn phim official weibo cùng diễn viên Weibo võng hữu cũng phát hiện diễn viên đóng máy ——

"Lúc này mới bao lâu thời gian liền đóng máy, thật sự có thể được không?"

(BHTT) Xuyên Thành Tra Vợ Trước Như Thế Nào Phá - HOÀNWhere stories live. Discover now