70

1K 73 3
                                    

Đệ 70 chương

Lời nói đã nói đến tình trạng này, Ngu Thanh Gia liền dứt khoát đem chính mình trước kia trải qua, hai bên sai biệt đều tinh tế mà nói cho Minh Nhân nghe, Minh Nhân trong lòng tích lũy nghi hoặc dần dần được đến đáp án.

Nàng cự tuyệt chính mình là bởi vì tưởng về nhà, không biết sẽ ở thế giới này đãi bao lâu, thẳng đến từ bằng hữu trong miệng được đến đã chết đột ngột tin tức nàng mới hoàn toàn từ bỏ về nhà ý niệm, mà nàng như vậy để ý ngải thuần, cũng là ở ngải thuần trên người tìm kiếm muội muội "Ngu thanh nghi" bóng dáng.

Nhìn đến nàng buồn bã mất mát bộ dáng, Minh Nhân thình lình nói: "Vậy ngươi năm nay bao lớn rồi?"

"Hơn ba mươi, so ngươi lớn mấy tuổi." Ngu Thanh Gia nhướng mày cười đến, "Kêu tỷ tỷ."

Minh Nhân gợi lên khóe môi, buồn cười mà liếc nàng liếc mắt một cái, "Ngươi hiện tại tuổi so với ta còn nhỏ, ta cũng không làm ngươi gọi ta tỷ tỷ."

Ngu Thanh Gia đảo không thế nào để ý cái này, ngược lại cười trêu chọc nói: "Vậy ngươi là muốn ta kêu ngươi bảo bối, vẫn là kêu tỷ tỷ ngươi?"

Đôi tay ôm nàng bả vai, Minh Nhân tiến đến nàng bên môi, ấm áp phun tức không ngừng dừng ở nàng cánh môi thượng, thấp giọng nói: "Không bằng kêu bảo bối tỷ tỷ?"

......

Minh nguyệt cao ốc tổng tài làm

Minh Nhân như suy tư gì mà nhìn trên mặt bàn văn kiện, đối Lâm trợ lý nói đến: "Làm hắn đi tra Ngu Thanh Gia ngày đó đi quán bar trước thấy người nào, người kia gần nhất này một năm đều đang làm cái gì."

Tối hôm qua Thanh Gia cùng nàng thẳng thắn, cảm tình thượng, nàng tin tưởng nhà mình bạn gái nói, chỉ là lý trí nói cho nàng cần thiết đi điều tra mới được.

Nghe thế phiên lời nói, Lâm trợ lý dưới đáy lòng yên lặng thở dài, nàng nguyên liền đoán được minh tổng tìm thám tử tư chính là vì điều tra Ngu Thanh Gia, chẳng lẽ Ngu Thanh Gia thật chân dẫm hai chiếc thuyền?

Không nên a, có cái giống minh tổng như vậy người yêu, Ngu Thanh Gia còn có thể thích thượng những người khác?

Cứ việc trong lòng bắt đầu điên cuồng bát quái, Lâm trợ lý trên mặt như cũ bất động thanh sắc, chính sắc ứng đến: "Hảo, ta lập tức liên hệ hắn."

Minh Nhân nhỏ đến khó phát hiện mà gật đầu, ngược lại nghĩ tới cái gì, nói: "Thẩm văn đức trợ lý có liên hệ ngươi sao?"

"Ta đang muốn cùng ngài hội báo......"

————

Về đầy năm lễ mừng tuyên truyền điện ảnh hội thảo ở thành phố A cử hành, hội thảo thượng, Ngu Thanh Gia còn gặp được Triệu trước cùng phương lâm nghệ, phương lâm nghệ so lần trước gặp mặt khi tinh thần hảo rất nhiều, nhìn đến nàng thời điểm còn chủ động chào hỏi.

Nếu không phải bởi vì lần này hội nghị nghiêm túc quan trọng, phương lâm nghệ thoạt nhìn tựa hồ còn rất tưởng cùng nàng lại tâm sự.

Lần này hội thảo chịu mời tiến đến đạo diễn trung, Ngu Thanh Gia là trong đó tuổi trẻ nhất, nàng mới vừa tiến vào liền hấp dẫn mọi người chú ý.

(BHTT) Xuyên Thành Tra Vợ Trước Như Thế Nào Phá - HOÀNWhere stories live. Discover now