32-33

2.3K 120 7
                                    

Đệ 32 chương

Đến ích với tiểu Thiệu hỗ trợ, Ngu Thanh Gia thực mau liền cấp Phan tinh tìm được vài vị đáng tin cậy bảo tiêu.

Nếu theo dõi Phan tinh người thật là Thẩm như, kia Thẩm như chẳng phải là quá nhàn nhã, vẫn là nhân cơ hội cùng ngu thanh nghi, Minh Nhân nhấc lên, cũng không thể làm Thẩm tổng có không đi tai họa người khác.

Tìm bảo tiêu sự tình truyền tới Ngu phu nhân kia, Ngu phu nhân còn tưởng rằng tiểu nữ nhi lại gặp được sự tình gì, bắt lấy Ngu Thanh Gia truy vấn một phen, xác định không có gì sự tình mới buông tâm.

Xác nhận tiểu nữ nhi sẽ không gặp được cái gì nguy hiểm, Ngu phu nhân lo lắng biểu tình bị ý cười sở thay thế được, nói: "Ta đều thật lâu chưa thấy qua chi chi, ngươi như thế nào đều không mời nhân gia về đến nhà tới chơi?"

"Hảo, ngài càng như vậy, ta càng không dám làm nàng lại đây chơi." Ngu Thanh Gia nhịn không được bĩu môi, còn không phải nàng làm tiểu nãi bao kêu nàng bà ngoại, ngay cả lão ngu đều ba lần bốn lượt hỏi khi nào đem kia hài tử mang về tới, hắn cũng muốn nghe nhân gia kêu hắn ông ngoại.

Này đều tính chuyện gì, nàng chính là thực nghiêm túc mà bảo trì khoảng cách, người trong nhà khen ngược, một đám đều hận không thể đem chính mình đuổi tới Minh Nhân gia đi trụ.

Ngu phu nhân nghe được lời này nhịn không được nói: "Ta lại làm sao vậy, ngươi đứa nhỏ này chính là dễ dàng tưởng quá nhiều, chi chi thích ta, cùng ngươi lại có cái gì quan hệ?"

Vừa nghe Ngu phu nhân này muốn thao thao bất tuyệt, Ngu Thanh Gia vội vàng chịu thua, "Là là là, ai đều muốn ngài như vậy trưởng bối, ta có thể ra cửa sao?"

Ngu phu nhân bất mãn mà hừ một tiếng, "Đi đi đi, chạy nhanh đi, ngươi đứa nhỏ này một chút đều không tri kỷ."

Ngu Thanh Gia: "......"

Thật sự không dám ở gia nhiều đãi, Ngu Thanh Gia cũng bất chấp hống nhà mình mẫu thân, được cơ hội ngay cả vội ra cửa.

Cái này tuổi tác trưởng bối so khởi thật tới hoàn toàn nói không thông, nàng có thể lý giải cha mẹ lo lắng, chỉ là nàng giải thích nhiều cũng thực mỏi mệt.

......

Bất đồng với lần trước 《 tạo tinh 》 toàn võng khen, đại bộ phận xem qua điện ảnh nhà phê bình điện ảnh như là ước hảo dường như, một đám đều không đề cập tới đối 《 nhìn lên 》 xem sau cảm.

Có võng hữu cố ý đi tin nhắn "Mạnh miệng điện ảnh" bác chủ, "Mạnh miệng điện ảnh" đành phải ra tới tỏ vẻ:

"@ mạnh miệng điện ảnh V: Về 《 nhìn lên 》 bình luận điện ảnh, kỳ thật ở tham gia xong lễ chiếu đầu liền viết hảo, bộ điện ảnh này mang cho ta hiểu được quá nhiều, hiện tại phát ra tới đều đề cập kịch thấu, ta chỉ có thể nói, 《 nhìn lên 》 đoạt giải là danh xứng với thật, hy vọng mọi người đều có thể đi rạp chiếu phim nhìn một cái, duy trì 《 nhìn lên 》 phòng bán vé. Đối @Ngu Thanh Gia đạo diễn sáng tác năng lực, ta tâm phục khẩu phục."

Võng hữu bị câu đủ lòng hiếu kỳ, chỉ còn chờ 《 nhìn lên 》8 nguyệt 2 hào cả nước chiếu phim sau, đi rạp chiếu phim duy trì một phen.

(BHTT) Xuyên Thành Tra Vợ Trước Như Thế Nào Phá - HOÀNOnde histórias criam vida. Descubra agora