75

1K 59 1
                                    

Đệ 75 chương

《 tìm tiên 》 điện ảnh đã được duyệt sau liền bắt đầu diễn viên thử kính, phí lập đàn trong lòng kỳ thật có thích hợp diễn viên, nhưng trang bằng kiên trì muốn thống nhất thử kính cạnh tranh. Mà cái này hạng mục dự đầu tư liền có 2 trăm triệu, ánh sao đương nhiên là thận chi lại thận, cho nên không chút do dự đồng ý trang bằng kiến nghị.

Bọn họ còn mời Ngu Thanh Gia đi làm thử kính giám khảo, vốn dĩ nàng là tính toán cự tuyệt, bởi vì bộ điện ảnh này đạo diễn là phí lập đàn cùng trang bằng, nàng không nghĩ nhúng tay hai vị này đạo diễn ý tưởng cấu thiết, đối nhân vật lý giải, nhưng hai vị này đạo diễn cũng cực lực thỉnh nàng làm giám khảo, Ngu Thanh Gia đành phải đáp ứng rồi.

《 tìm tiên 》 bắt đầu tuyển diễn viên sự tình ở các đại giải trí công ty trung truyền khai, làm 《 trường sinh 》 tục làm điện ảnh, nó tự nhiên bị chịu chờ mong, bất luận là người xem võng hữu chờ mong, vẫn là trong nghề công ty chờ mong.

《 trường sinh 》 hiện tại là quốc nội phòng bán vé bảng xếp hạng thủ vị, danh tiếng phòng bán vé song bạo, thỏa thỏa muốn trở thành quốc nội điện ảnh sử thượng cột mốc lịch sử tồn tại, nhìn nhìn lại tham diễn bộ điện ảnh này các diễn viên, trong đó tổng màn ảnh thêm lên không vượt qua mười phút mạc lan đều ở Bắc Mỹ phát hỏa, nhiều lần nhận được Bắc Mỹ bên kia mời. Mạc lan như vậy khẳng định là số rất ít, nhưng ai cũng nói không chừng, vạn nhất nhà mình diễn viên đâm đại vận đâu?

Loại sự tình này ai nói chuẩn?

Vì thế đại gia sôi nổi báo danh, chẳng sợ ở biết được bộ điện ảnh này đạo diễn không phải Ngu Thanh Gia, cũng chưa có thể đánh mất bọn họ nhiệt tình.

Đạo lý rất đơn giản, ánh sao so với bọn hắn còn sẽ sợ hãi tạp cái này điện ảnh hạng mục, liền tính không phải Ngu Thanh Gia đạo diễn, ánh sao cũng sẽ cực lực bảo đảm điện ảnh chất lượng đuổi kịp nguyên tác, 《 trường sinh 》 đều đủ để tái nhập Hoa Quốc điện ảnh sử, có như vậy một bộ trước làm ở phía trước, tục làm chỉ cần chất lượng thượng không quá lớn vấn đề, nội hạch nhất trí, người xem liền vui mua trướng.

Các diễn viên nhiệt liệt báo danh tự nhiên không thể gạt được những cái đó giải trí phóng viên, không đến một giờ, trên mạng che trời lấp đất đều là về 《 trường sinh 》 tục làm điện ảnh 《 tìm tiên 》 chính thức đã được duyệt, bắt đầu tuyển giác.

Vẫn luôn ở chú ý cái này hạng mục võng hữu lập tức click mở nhìn nhìn, phát hiện 《 tìm tiên 》 đạo diễn là phí lập đàn cùng trang bằng, phí lập đàn bọn họ nhưng thật ra biết, vị này chính là thiên càng có thực lực có kinh nghiệm đạo diễn, nhưng cái này trang bằng là ai?

"Nhị công chúa là giám chế a, nhìn điện ảnh danh có nội vị, cũng không biết rốt cuộc được chưa, hiện tại tục làm điện ảnh không một cái cùng được với trước làm / ăn dưa"

"Trang bằng tên này hảo xa lạ a, hoàn toàn không biết, vị nào có thể cho cái giới thiệu sao?"

"Trang là 《 trường sinh 》 biên kịch a, phía trước kia ba cái đạo diễn đi ăn máng khác sau, ánh sao thiêm một đám đạo diễn, trang chính là một trong số đó, phỏng chừng là ánh sao muốn trọng điểm bồi dưỡng tân nhân đạo diễn đi"

(BHTT) Xuyên Thành Tra Vợ Trước Như Thế Nào Phá - HOÀNOn viuen les histories. Descobreix ara