93

926 55 0
                                    

93.

Đệ 93 chương

Phan tinh trong nhà bị phóng hỏa tin tức ở truyền ra tới không đến một giờ sau, hiềm nghi người thân phận cũng ra tới ——

《 thâm quý ngày xưa nữ thần tổng tài lại là tên phóng hỏa? 》

《 Thẩm như phóng hỏa sau lưng: Là nhất thời xúc động? Là chủ mưu đã lâu? 》

《 Phan tinh trong nhà bị phóng hỏa, hiềm nghi người lại là thâm quý tiền nhiệm CEO》

Mấy tin tức này mới ra tới liền đem người khiếp sợ cằm đều phải rớt, phóng hỏa hiềm nghi người cư nhiên là thâm quý tiền nhiệm tổng tài Thẩm như?

Nhân gia thâm quý CEO xuất thân hào môn, tuổi trẻ xinh đẹp lại tuổi trẻ đầy hứa hẹn, nàng cùng Phan tinh rõ ràng không có gì ăn tết, sao có thể làm loại này cực đoan sự tình?

Thật sự không phải trùng tên trùng họ, truyền thông không có hạn cuối cùng phong cọ nhiệt độ sao?

Ôm loại này nghi vấn, các võng hữu sôi nổi điểm đi vào xem văn chương, bên trong là Phan tinh gia bên ngoài theo dõi chụp được đoạn ngắn, trong đó một nữ nhân xách theo hư hư thực thực trang có nhiên liệu plastic thùng hướng trên tường bát sái chất lỏng, người này không hề có che dấu chính mình dung mạo ý thức, thậm chí còn triều theo dõi phương hướng nhìn thoáng qua, hoàn toàn không thèm để ý chính mình mặt sẽ bị theo dõi chụp đến, mà gương mặt kia đúng là cái kia một lần được xưng là "Thương giới nữ thần" thâm quý tiền nhiệm CEO Thẩm như!

Này một mảnh đoạn ở trên mạng nhấc lên sóng to gió lớn ——

"Thiệt hay giả? Truyền thông phải đối chính mình nói qua nói phụ trách!"

"Hoàn toàn vô pháp tưởng tượng, ta thực ăn Thẩm như nhan, nàng vì cái gì phải làm loại sự tình này? Không có đạo lý a, Phan tinh cùng nàng cũng chưa giao thoa"

"Trên lầu có cái gì tật xấu, lớn lên đẹp liền sẽ không trái pháp luật phạm tội? Quả thực không thể hiểu được, nếu là Thẩm như, thật là ngồi tù liền ngồi lao, không phải Thẩm như, liền phiền toái Thẩm như đem này đó vô lương truyền thông toàn bộ cáo thượng toà án, còn chính mình một cái trong sạch, thuận tiện rửa sạch internet hoàn cảnh"

"Truyền thông không có khả năng lấy loại đồ vật này lăng xê đi, đối phương lại nói như thế nào cũng là có thân phận địa vị công chúng nhân vật, loại tình huống này làm giả tin tức còn không phải là đem chính mình hướng trong đưa sao?"

Rất đơn giản, một cái có thân phận có địa vị còn có tiền tài thiên chi kiêu nữ vì cái gì phải đối một cái cùng nàng không có bất luận cái gì giao thoa đáng nói nữ minh tinh làm loại sự tình này?

Tổng không thể là nhàn rỗi không có chuyện gì tìm kích thích đi?

Có thể tìm loại này kích thích nhất định là đầu óc có bệnh.

Thẩm như hư hư thực thực tên phóng hỏa tin tức lập tức hàng không hot search bảng đơn, cứ việc thực mau này đó văn chương đã bị cắt bỏ, nhưng như cũ ngăn không được các võng hữu nhiệt nghị.

(BHTT) Xuyên Thành Tra Vợ Trước Như Thế Nào Phá - HOÀNWhere stories live. Discover now