39

1.6K 120 21
                                    

Đệ 39 chương

Thành phố B quay chụp căn cứ

"Đình, này thế nào?"

Ngu Thanh Gia nghiêng đầu nhìn về phía phó đạo diễn trần tuyên, trần tuyên lập tức dò hỏi ghi âm sư, ghi âm sư lại biểu tình xấu hổ mà lắc đầu.

Thấy vậy, Ngu Thanh Gia thò lại gần cầm lấy tai nghe nghe xong một lần, liền nhìn đến màn hình trung Mạnh châu ngã xuống nháy mắt, tai nghe vang lên một tiếng rõ ràng bụng minh.

Ngu Thanh Gia:......

Đại khái là đói lả đi.

Nhận thấy được Ngu Thanh Gia ánh mắt, Mạnh châu chột dạ mà đè đè bụng, biểu tình có chút xấu hổ.

Ngu Thanh Gia đáy lòng yên lặng thở dài, buông tai nghe nói: "Lại đến một lần, lần này tranh thủ một cái quá."

Hôm nay buổi sáng bởi vì đạo cụ hư hao, làm cho quay chụp tiến độ bị kéo dài, mọi người đều rất mệt, Mạnh châu đói đến bụng kêu cũng thực bình thường. Nhưng là hiện tại nếu là không chụp xong, buổi chiều lại muốn lãng phí không ít thời gian.

"《 trường sinh 》 đệ 25 tràng đệ 3 kính đệ 4 điều, bắt đầu!"

"Bang!"

......

Đang ở ăn cơm thời gian, phim trường cách đó không xa bỗng nhiên truyền đến một chút xôn xao.

Lùa cơm hai cái Ngu Thanh Gia dừng lại chiếc đũa hướng tới bên kia nhìn lại, liền thấy một đạo hình bóng quen thuộc chính chúng tinh củng nguyệt đi tới, xưa nay không có gì biểu tình mặt lúc này lại cười phá lệ thân thiết, đúng là ngu thanh nghi.

Sách, trước kia tất cả đều là thiên càng nghệ sĩ thời điểm không thấy nàng tới thăm ban, hiện tại đảo chạy tới.

Ngu Thanh Gia buồn cười mà dời đi mắt, ánh mắt liền dừng ở cách đó không xa chính ăn cơm mạc lan trên người, mạc lan phảng phất không có nhận thấy được ngu thanh nghi kia động tĩnh, vẫn cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ mà ăn đồ vật, ăn tương cảnh đẹp ý vui.

Mấy ngày nay đều không có mạc lan suất diễn, nhưng mạc lan vẫn là mỗi ngày trình diện, hơn nữa tới sớm nhất, ngẫu nhiên sẽ hỗ trợ dẫn đường diễn viên cảm xúc, ngay cả chuyên nghiệp chăm chỉ như canh tấn đều hổ thẹn không bằng.

Cũng đúng là mấy ngày nay ở chung, càng thêm làm Ngu Thanh Gia nhìn không thấu nàng.

Mạc lan biểu hiện quá hoàn mỹ, điệu thấp ôn hòa có lực tương tác, xử sự không kinh, đối mặt quần chúng diễn viên thỉnh cầu chụp ảnh chung đều có thể thân thiết mà tiếp thu, chút nào nhìn không ra bị phong sát mười năm oán giận chi tình, trong ánh mắt chỉ có đối diễn kịch khát vọng.

Chính là bởi vì như vậy mới làm Ngu Thanh Gia cảm giác không thích hợp, giống nàng như vậy nhiệt tình yêu thương biểu diễn người, lại bị không công bằng mà phong giết mười năm, nàng như thế nào có thể làm được như vậy tâm thái vững vàng?

Chẳng qua mạc lan vẫn luôn không có biểu hiện ra ngoài, Ngu Thanh Gia cũng sẽ không đi so đo cái gì, đối nàng mà nói, diễn viên chỉ cần không nháo sự, chuyên tâm chuyên nghiệp liền hảo, còn lại nàng cũng không phải thực để ý.

(BHTT) Xuyên Thành Tra Vợ Trước Như Thế Nào Phá - HOÀNWhere stories live. Discover now